TOP 50+ giày cao gót màu hồng được săn đón nhiều nhất 2023

I. Đặc điểm nổi bật giày cao gót màu hồng

Màu hồng là sự pha trộn từ màu trắng và đỏ, từ đó tạo nên những gam màu với độ đậm nhạt khác nhau. Đây là tông màu tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính của các cô gái. Những đôi giày cao gót màu hồng cũng vì thế mà mang khá nhiều những ưu điểm đặc trưng, nổi bật của nó:

  • Màu sắc ngọt ngào, tươi sáng và trẻ trung: Cực kỳ thích hợp để các cô nàng tự tin thể hiện sự nhẹ nhàng, dịu dàng và điệu đà của mình.

  • Thiết kế rất đa dạng: Phong phú về mẫu mã và kiểu dáng để các nàng có thể thoải mái lựa chọn. 

  • Đa phong cách: Bất kể bạn thích phong cách nào, đôi giày cao gót màu hồng đều chiều lòng được, chỉ cần biết cách phối đồ.

    giay-cao-got-mau-hong

II. Bật mí 7 cách đi giày cao gót màu hồng phối đồ như thế nào

Những đôi giày màu hồng khá nổi bật, nếu không biết cách phối đồ khi mang, chúng sẽ khiến bạn trông kém sang hẳn. Nhưng chị em đừng lo ngại, những gợi ý về cách phối đồ đi kèm với đôi giày cao gót màu hồng dưới đây sẽ giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp kiêu kỳ, nữ tính và có thể nổi bật, tự tin bước xuống phố.

1. Kết hợp với nhiều kiểu dáng quần jeans

Một chút khéo léo khi mix những chiếc quần jeans như quần skinny jeans, baggy jeans, jeans rách với giày cao gót màu hồng có thể giúp bạn biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau từ hình tượng văn phòng, lịch sự hay quyến rũ, gợi cảm. 

Các nàng có thể mix cùng chiếc áo cùng tông để khiến mình thêm ngọt ngào hơn. Đừng quên những phụ kiện như túi xách, kính mắt có màu sắc phù hợp để tăng thêm phần xinh xắn.

giay-cao-got-mau-hong

2. Phối với trang phục màu đen

Bạn hãy thử mix and match giày cao gót màu hồng, kết hợp với những trang phục sắc đen để tạo nên set đồ ấn tượng chẳng hề thua kém bất kỳ một fashionista nào.

Chị em có thể chọn một chiếc quần jean xẻ ống hoặc quần ống loe màu đen và áo sơ mi cùng tông màu đảm bảo khi phối với đôi giày cao gót màu hồng sẽ có set đồ hài hòa, cá tính nhưng vẫn có nét dịu dàng. 

giay-cao-got-mau-hong

3. Phối cùng trang phục màu hồng

Phối nguyên cây bánh bèo màu hồng là gợi ý không tồi chút nào nhưng các nàng sẽ cần một chút khéo léo. 

Bạn nên chọn những tông màu hồng có độ đậm nhạt khác nhau thay vì diện nguyên một cây cùng một màu hồng sẽ giúp mình vừa nữ tính, lại có cả nét phá cách. Thêm điểm nhấn cho set đồ tone sur tone này là các phụ kiện cùng màu hồng đi kèm như túi xách, hoa tai,...

giay-cao-got-mau-hong

4. Áo khoác 

Áo khoác ngoài phối với giày màu hồng sẽ đem lại hiệu ứng không hề nhỏ, rất phù hợp với những cô nàng có phong cách đáng yêu và siêu sang chảnh. 

Có nhiều set đồ mix giày cao gót màu hồng với áo khoác có màu sắc khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người. Gợi ý cho bạn là kết hợp chiếc áo khoác có cùng tông màu giống hệt với đôi giày cao gót đang mang, sẽ đem lại sự nổi bật tuyệt đối cho outfit.

giay-cao-got-mau-hong

5. Phối cùng Váy midi

Một chiếc váy midi dài đến giữa bắp chân kết hợp với giày cao gót màu hồng càng tô thêm vẻ nữ tính, dịu dàng, xinh xắn như một nàng công chúa cho những ai lựa chọn item này. Bạn có thể lựa chọn chân váy xòe, chữ A dáng dài, đầm suông,... với màu sắc pastel, thêm các phụ kiện như túi xách, áo khoác ngoài, hoa tai… đi kèm.

giay-cao-got-mau-hong

6. Phối cùng trang phục denim

Nếu bạn là cô nàng thích phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, năng động và cá tính thì đừng bỏ qua việc phối trang phục denim với giày cao gót màu hồng.

Áo khoác, chân váy, quần denim ống đứng hoặc ống rộng,... đều hoàn toàn phù hợp khi bạn kết hợp với giày cao gót hồng. Chị em sẽ dễ dàng có được outfit sành điệu miễn chê, đẹp từ công sở ra phố.

giay-cao-got-mau-hong

7. Phối cùng quần short

Nếu bạn yêu thích sự thoải mái và năng động nhưng vẫn muốn pha chút gì đó quyến rũ, hãy thử mix giày cao gót màu hồng với quần short ngắn.
Không những thế, cách phối đồ này còn giúp nàng khoe được đôi chân thon dài của mình một cách khéo léo.

giay-cao-got-mau-hong

III. TOP 50+ giày cao gót màu hồng được săn đón nhiều nhất 2023

1. Giày cao gót quai mỏng màu hồng

Với chất liệu cao cấp, những đôi giày cao gót này hoàn toàn chinh phục các cô nàng bởi đường nét tinh xảo, sang trọng, huyền bí và luôn toát lên vẻ tinh tế khó cưỡng. Bạn có thể dùng đôi giày này trong các dịp quan trọng như dạ hội, tiệc cưới, buổi gặp gỡ, sẽ tạo được sự ấn tượng với mọi người xung quanh.

giay-cao-got-mau-hong

2. Giày cao gót mũi đính nơ màu hồng phấn cực xinh

Giày cao gót mũi có nơ màu hồng phấn luôn nhận được sự ưu ái từ các quý cô bởi sự dễ thương, xinh xắn của nó. Nét dịu dàng, nữ tính của bạn gái sẽ được thể hiện một cách trọn vẹn khi mang mẫu giày cao gót này. Riêng những cô nàng nấm lùn rất hợp với mẫu giày cao gót mũi đính nơ màu hồng phấn vì nó đem đến sự thanh nhã và duyên dáng hơn rất nhiều.

giay-cao-got-mau-hong

3. Giày cao gót bít mũi màu hồng

Giày cao gót bít mũi màu hồng sẽ làm nổi bật sự nhẹ nhàng và dịu dàng cho người sử dụng. Mẫu giày này khá dễ mix với đồ như váy, quần âu, quần bò, thậm chí cả quần short. 

Nếu chị em là cô nàng công sở thì có thể mang giày cao gót màu hồng bít mũi kết hợp với áo sơ mi, hoặc áo phông với quần skinny jean. Đây chắc chắn là set đồ hoàn hảo giúp bạn trở nên nữ tính và thanh thoát hơn.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

giay-cao-got-mau-hong

giay-cao-got-mau-hong

4. Giày cao gót Bigtree màu hồng

Sẽ thật thiếu sót nếu các quý cô không sở hữu cho mình một đôi giày cao gót Bigtree màu hồng. Thiết kế cao gót ôm trọn đôi chân giúp bạn trông mảnh mai hơn và tăng thêm phần duyên dáng.

giay-cao-got-mau-hong

5. Giày Cao Gót Mũi vuông Màu Hồng

Giày cao gót mũi vuông màu hồng với phần gót cách điệu sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Kiểu giày này có kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau. Gợi ý cho bạn là hãy phối hợp với chân váy, hoặc quần short sẽ mang lại sự thoải mái nhưng cũng giữ được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc.

giay-cao-got-mau-hong

6. Giày cao gót màu hồng cách điệu

Ngoài những đôi giày cổ điển, đơn giản, sao bạn không thử thay đổi phong cách bằng một đôi cao gót màu hồng cách điệu. Vẫn giữ nguyên nét tôn dáng vốn có của giày cao gót nhưng đi kèm với đó là dây quai được thiết kế mới lạ hơn, tạo sự thông thoáng, tiện lợi khi di chuyển. Chúng sẽ tạo nên sự độc đáo và mang lại phong cách trẻ trung, sang chảnh cho các cô nàng. 

giay-cao-got-mau-hong

7. Giày cao gót bomber hồng 

Những đôi giày cao gót bomber hồng chắc chắn sẽ cuốn hút các cô nàng sành điệu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự sáng tạo vô biên của các nhà thiết kế đã tạo nên mẫu giày này tuyệt đẹp này. 
Các màu sắc được chuyên hóa một cách khéo léo, tinh tế, nhưng màu hồng vẫn đóng vai trò chủ đạo, tạo sự độc đáo, mới lạ. Đừng bỏ qua mẫu giày này nhé!

giay-cao-got-mau-hong

8. Giày cao gót hồng đế xuồng

Mẫu giày này có sự kết hợp giữa sự quyến rũ và năng động. Thiết kế phần đế của giày cao dần lên và bề ngang rộng bằng khuôn giày tạo cảm giác an toàn, vững vàng hơn. 

Khi được kết hợp với tông màu hồng ngọt ngào càng tăng thêm phần nữ tính, trẻ trung, tự tin cho các cô nàng.

giay-cao-got-mau-hong

9. Giày sandal cao gót màu hồng 

Nếu bạn là cô gái khỏe khoắn, cá tính, thích sự linh hoạt, thoải mái nhưng cũng không kém phần điệu đà, hãy chọn giày sandal cao gót màu hồng. Mẫu giày này rất phù hợp cho những bữa tiệc mùa hè hoặc đi dạo. Thiết kế phần quai ngang cổ chân giúp các quý cô không lo tuột giày, bước đi vững vàng và dễ dàng hơn. Kiểu giày này có thể phối với nhiều loại trang phục, từ quần jeans cho tới quần công sở, váy,.. mà không sợ bị lỗi mốt.

giay-cao-got-mau-hong

10. Giày cao gót màu hồng dây đan

Những đôi giày này thật sự rất phù hợp với những cô nàng cá tính, tự tin và ưa thích sự tinh tế. Với những chi tiết dây được buộc đối xứng sẽ mang đến nét quyến rũ, mới lạ rất riêng cho bạn.

Mẫu giày này phù hợp với mọi lứa tuổi, mix được với nhiều kiểu đồ khác nhau và sử dụng phù hợp trong mọi hoàn cảnh dù là đi chơi, đi làm, hay du xuân.

giay-cao-got-mau-hong

Trên đây, là những mẫu giày cao gót màu hồng được nhiều chị em săn đón nhất trong thời gian qua. Dù phong cách thời trang luôn biến chuyển theo thời gian, nhưng nếu bạn là phái nữ hãy sắm cho mình ít nhất là một đôi giày màu hồng cao gót. Hi vọng rằng, những thông tin mà Nine West chia sẻ ở trên đã giúp các cô gái biết cách để trở nên xinh đẹp, quyến rũ và thu hút hơn nhé.
 

Đăng kí nhận tin