Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi sản phẩm:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa sau khi nhận hàng, Nine West Việt Nam chỉ chấp nhận đổi hàng cho khách hàng đã mua tại các kênh bán hàng online chính thức hoặc gian hàng của Nine West khi có kèm hóa đơn hoặc thông tin mua hàng. Các trường hợp Nine West đồng ý đổi hàng : 

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng sản phẩm sau khi nhận hàng : rách lót, tróc da, phai màu ...
  • Quý khách chứng minh được thông tin mua hàng liên quan tại Nine West bằng cách cung cấp số điện thoại đã mua hàng để Nhân viên kiểm tra và hỗ trợ.

Ngoài ra, khách hàng vui lòng liên hệ đến bộ phận CSKH : 098 789 8889 để được hỗ trợ thêm về cách thức đổi/trả hàng.

LƯU Ý: Chính sách đổi hàng KHÔNG ÁP DỤNG đối với sản phẩm OUTLET, giảm đồng giá, sản phẩm gắn tem hàng lỗi...  Và chỉ áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm trên trong trường hợp hàng có lỗi phát sinh từ nhãn hàng, việc này sẽ được kiểm tra và xác nhận theo từng trường hợp.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm giao đến không đúng, hoặc phát sinh các trường hợp đặc biệt
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện. ( chi tiết liên hệ hotline: 098 789 8889 )

Mọi thắc mắc về quy định đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 098 789 8889 (Zalo)  & Fanpage : Nine West Viet Nam hoặc email: cskh@hiepviet-nw.vn

Nine West Viet Nam chân thành cám ơn !

Đăng kí nhận tin