TOP 10 MẪU GIÀY CAO GÓT 12CM THIẾT KẾ ĐẸP VÀ CHẮC CHẮN

Giày cao gót chính là một trong những sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích tôn dáng, cải thiện khuyết điểm về chiều cao cho các chị em. Một đôi giày cao gót 12cm sẽ là đôi giày khá phù hợp để bạn diện những bộ trang phục đẹp mắt tôn được sử gợi cảm của phụ nữ. Với chiều cao 12cm sẽ giúp cho những cô nàng nàng chiều cao khiêm tốn trở nên cao ráo và tự tin hơn. Bài viết dưới đây của Nine West sẽ giới thiệu cho bạn 10 mẫu giày cao gót 12cm thiết kế đẹp và chắc chắn.

I. 10 mẫu giày cao gót 12cm cực đẹp

1. Giày cao gót đen 12cm

Trong những mẫu giày cao gót 12cm đẹp thì giày cao gót đen được cho là mẫu giày có sức hút vô cùng đặc biệt. Đen là một trong những màu sắc trung tính nhưng lại là màu sắc có khả năng tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Chính vì thế những đôi giày cao gót 12 phân màu đen luôn là sự lựa chọn của tất cả các chị em hiện nay.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

giay-cao-got-12-cm

Màu đen là một trong những màu sắc có thể phù hợp với mọi loại trang phục bằng mọi loại phong cách. Chính vì thế sở hữu một đôi giày cao gót đen chính là yếu tố giúp các cô nàng dễ dàng hơn trong cách phối đồ. Ngoài ra một đôi giày cao gót đen 12cm bạn có thể sử dụng ở mọi nơi mà không gây phản cảm hoặc mất thẩm mỹ.

2. Giày cao gót hở mũi màu nude 12cm

Giày cao gót hở mũi là một trong những mẫu giày được nhiều người yêu thích với khả năng giảm thiếu mỏi chân. Đối với những đôi giày cao gót 12cm, khi đi trọng tâm sẽ dồn vào phần mũi chân gây nhức mỏi. Nhưng đối với đôi giày cao gót 12 phân có thiết kế hở mũi sẽ giúp cho phần đầu ngón chân của các cô nàng thoải mái hơn. 
Không chỉ vậy màu nude là màu sắc đơn giản nhưng lại là một trong những màu basic, phù hợp với mọi loại trang phục. Với sự kết hợp một đôi giày cao gót có thiết kế hở mũi cùng với màu nút sẽ giúp cho chị em có thể diện ở mọi nơi, mọi khu vực. Đây sẽ là một trong những sản phẩm giày cao gót có thể chiều lòng tất cả các nàng dù diện trang phục nào đi nữa.

giay-cao-got-12-cm

3. Giày cao gót 12cm đế vuông có quai 

Một trong những xu hướng thiết kế giày dép từ năm 2017 đến nay đó chính là các mẫu giày cao gót thiết kế đế vuông. Những sản phẩm giày cao gót đế vuông đều đem đến cho người sử dụng một khí chất vô cùng hiện đại mạnh mẽ. Đặc biệt giày cao gót thiết kế đế vuông sẽ giúp tạo được sự vững chãi và an toàn trong quá trình di chuyển với giày cao gót đặc điểm giày cao gót 12 phân.
Những mẫu giày cao gót 12cm gót đế vuông có cay không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà còn giảm đi sự chông chênh và giảm đau chân trong lúc đi lại. Đây được coi là một trong những mẫu giày cao gót được thiết kế với phong cách cổ điển, hiện đại tạo vẻ đẹp cho các bộ trang phục.

giay-cao-got-12-cm

4. Mẫu giày cao gót đế xuồng cao 12cm

Nếu như bạn cảm thấy những mẫu giày cao gót 12cm đi quá đau chân thì có thể sử dụng những mẫu giày cao gót 12cm thiết kế đế xuồng. Giày cao gót đế xuồng chính là một trong những mẫu giày cao gót được thiết kế ra vừa giúp tôn dáng cho các chị em vừa đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. 
 

giay-cao-got-12-cm

 Được biết mẫu giày cao gót 12 phân đế xuồng này chính là sự kết hợp của dép sandal và giày cao gót. Mẫu giày này đem đến cho bạn một phong cách vô cùng phóng khoáng du mục và thoải mái. Có thể sử dụng mẫu giày cao gót đế xuồng 12cm này kết hợp với những bộ trang phục du lịch như đầm maxi rất hợp thời.

5. Giày cao gót phối màu bomber 12cm

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu giày cao gót thiết kế đơn điều 1 màu thì có thể giày cao gót phối màu. Những mẫu giày cao gót phối màu bomber đem đến cho người sử dụng một sự ấn tượng về sự hòa quyện màu sắc. 
Ấn tượng trong màu sắc chính là yếu tố khiến người nhìn cảm thấy ấn tượng và chú ý vào bộ trang phục của bạn hơn. Đặc biệt kết hợp với một đôi giày cao gót 12 phân sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

giay-cao-got-12-cm

6. Giày cao gót 12cm đế xuồng dây mảnh

Các mẫu giày cao gót 12cm đến xuống thiết kế dây mảnh là một trong những mẫu giày được nhiều chị em yêu thích. Đặc điểm của những mẫu giày này đó chính là thiết kế phần dây mảnh tạo sự nữ tính nhẹ nhàng cho người mang. Liên kết hợp với một đôi giày đế xuồng ấn tượng mạnh mẽ, tạo nên một phong cách đối lập nhưng hòa quyện.
Đôi giày cao gót 12 phân này sẽ phù hợp với những bộ trang phục đầm dài, khoe được sự nữ tính nhẹ nhàng của các bạn nữ.

giay-cao-got-12-cm

7. Giày sandal 12cm xanh ngọc

Ngoài những màu sắc được thiết kế trung tính ra thì giày cao gót cũng được thiết kế với những màu sắc ấn tượng đặc biệt là màu xanh ngọc. Xanh ngọc là một trong những màu sắc vô cùng nổi bật khi bạn mang đôi giày cao gót 12 phân này đi ra ngoài sẽ khiến mọi người chú ý.
Đặc biệt đối với những cô nàng sở hữu lợi thế có đôi chân đẹp thì đây là một trong những điểm nhấn giúp bạn khoe được vẻ đẹp của lối chân. Để tạo sự ấn tượng hơn trong cách phối đồ bạn nên sử dụng giày sandal 12 phân xanh ngọc này kết hợp với những màu sắc tươi sáng.

giay-cao-got-12-cm

8. Giày cao gót đế thô 12cm

Một trong những mẫu giày cao gót 12 phân nữa được nhiều người sử dụng bởi vô cùng an toàn đó chính là giày cao gót đế thô. Những mẫu giày cao gót này được thiết kế với phần gót và phần đế tạo cảm giác thô. Tuy nhiên việc thiết kế để thu là một trong những yếu tố giúp cho quá trình đi được an toàn hơn. 
Đặc biệt đối với những cô nàng có có phần chân to và khối lượng cơ thể nặng rất khó để đi một đôi giày cao gót 12cm để mảnh. Ngoài ra những cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ và táo bạo cũng sẽ phù hợp với những đôi giày cao gót đế thô 12cm. Bạn có thể kết hợp đôi giày cao gót này cùng với những bộ trang phục có vẻ ngoài cá tính và hàm hố.

giay-cao-got-12-cm

9. Giày cao gót 12cm đính đá

Nếu bạn đang diện một bộ trang phục nữ tính tiểu thư thì một đôi giày cao gót 12cm đính đá sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Đặc điểm của những mẫu giày cao gót 12cm đính đá này đó là được đính đá trên đôi giày tạo sự lung linh và ấn tượng. 
Những đôi giày cao gót 12 phân đính đá không chỉ phù hợp với những bộ trang phục tiểu thư đài cát mà còn phù hợp với những bữa tiệc đêm sôi động. Những viên đá trên đôi giày của bạn sẽ bắt sáng và tạo vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho đôi chân.

giay-cao-got-12-cm

10. Giày cao gót 12 phân mũi hở 

Một trong những mẫu giày cao gót 12 cm được nhiều người ưa chuộng đó chính là thiết kế giày cao gót mũi hở. Đặc điểm của mẫu giày này đó chính là được thiết kế phần mũi chân ở giúp cho quá trình di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

giay-cao-got-12-cm

Không chỉ giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng mà còn giúp rút ngắn thời gian xỏ chân khi sử dụng. Đây là một trong những mẫu giày cao gót 12 phân đem đến cho bạn một phong cách trang nhã và lịch sự.

II. Địa chỉ mua giày cao gót 12cm Hà Nội uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm giày cao gót 12cm Hà Nội chất lượng cao thì bạn có thể ghé đến Nine West. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giày cao gót hàng đầu tại Mỹ. Thương hiệu này không chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam mà còn xuất hiện ở nhiều quốc gia khác trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao.
Những đôi giày cao gót đến từ thương hiệu Nine West có một sức hút khó cưỡng với vẻ đẹp thời thượng, hiện đại. Thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang xu hướng trên thế giới đã đem đến sự thành công của Nine West. 

giay-cao-got-12-cm

Sở hữu những đôi giày cao gót 12cm Hà Nội uy tín chất lượng bạn có thể ghé qua cửa hàng để thoải mái lựa chọn nhé!
Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top 10 mẫu giày cao gót 12cm được đang được các cô nàng săn đón. Để sở hữu những đôi giày cao cấp này bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn mẫu giày phù hợp.

Đăng kí nhận tin