Mùa đông nên đi giày gì? TOP 20+ đôi giày dành cho mùa đông

Việc lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết là điều mà những cô nàng đều quan tâm để có vẻ ngoài hoàn hảo. Đặc biệt vào mùa đông, thời tiết se lạnh, các cô nàng vừa phải chọn trang phục thời trang vừa phải giữ ấm được cho cơ thể. Một trong những phụ kiện thời trang mà các nàng không thể bỏ qua khi chọn trang phục mùa động là giày. Nếu bạn chưa biết mùa đông nên đi giày gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây Nine West về những đôi giày dành cho mùa đông.

I. Những kiểu giày dành cho mùa đông

Những mẫu giày dành cho mùa đông vô cùng đa dạng, nếu bạn đang thắc mắc mùa đông nên đi giày gì? Dưới đây sẽ là những kiểu giày thường được các cô nàng điện trong mùa đông:

1. Kiểu Boots cao gót

Mùa đông nên đi giày gì?Cho những kiểu giày được nhiều chị em diện trong mùa đông đó chính là kiểu giày Boots cao gót. Đặc điểm của kiểu giày boots cao gót đó chính là có thiết kế ôm vào đôi bàn chân, điều này giúp giữ ấm đôi chân trong mùa đông. Ngoài khả năng giữ ấm vào mùa đông thì các cô nàng diện các kiểu Boots cao gót đều đem đến cho bạn một vẻ ngoài khá sang và xịn.

mua-dong-mang-giay-gi

mua-dong-mang-giay-gi

2. Giày mũi nhọn

Mùa đông nên đi giày gì? Kiểu giày tiếp theo được nhiều chị em diện vào mùa đông đó chính là các mẫu giày mũi nhọn ôm vào bàn chân. Đặc điểm của những loại giày mũi nhọn đó chính là được thiết kế phần mũi giày nhọn và giúp giữ ấm cho ngón chân. Chính vì lý do đó cho nên những loại giày mũi nhọn luôn luôn được các chị em diện khi mùa đông đến.

mua-dong-mang-giay-gi

3. Kiểu giày Loafer

Mùa đông nên đi giày gì? Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính việc lựa chọn một chiếc giày Loafer với thiết kế đế bệt rất được ưa chuộng. Đặc điểm của những mẫu giày này đó chính là có thiết kế phông dáng vô cùng gọn gàng và có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục mang phong cách thanh lịch, nữ tính.

mua-dong-mang-giay-gi

mua-dong-mang-giay-gi

4. Kiểu giày Mule

Mùa đông nên đi giày gì? Một kiểu gì nữa rất thích hợp sử dụng trong thời tiết se lạnh đó chính là giày Mule. Đặc điểm thiết kế của kiểu giày này đó chính là kín phần ngón chân và hở phần gót chân tạo sự thông quáng. Dựa vào thiết kế của kiểu giày này thì nó phù hợp cho những cô nàng diện vào những khoảng thời tiết không quá giá lạnh.

mua-dong-mang-giay-gi

II. 15 Cách mix đồ nữ đẹp nhất cho mùa đông

Nếu như bạn không biết mùa đông nên đi giày gì cho hợp với trang phục thì hãy xem qua cách mix đồ mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

1.Áo dài tay + gile + chân váy + giày cao gót

Là một trong những cách mix đồ thường được chị em sử dụng để tạo nên một phong cách trẻ trung năng động. Áo ghi lê là một trong những chiếc áo được thiết kế khá cổ điển, kết hợp với một chiếc áo tay dài có khả năng làm ấm tốt. Tại sao việc kết hợp với chân váy cùng với giày cao gót sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung thời thượng, đặc biệt giúp bạn trở nên cao ráo hơn. 

mua-dong-mang-giay-gi

2. Sơ mi + chân váy + khoác dạ + giày cao gót

Áo khoác da được coi là một trong những item vô cùng phổ biến trong tủ đồ của các chị em vào màu đông. Kết hợp một mẫu áo sơ mi đẹp cùng chân váy sẽ tạo sự trẻ trung, năng động, khoác ngoài một chiếc áo dạ sẽ phù hợp với thời tiết lạnh của mùa đông. Bộ trang phục mùa đông nên đi giày gì? Bộ trang phục này mang với giày cao gót tôn dáng là đẹp nhất.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

mua-dong-mang-giay-gi

 3. Sơ mi + len cổ tròn + quần jean + giày búp bê

Mùa đông nên đi giày gì? Việc kết hợp áo sơ mi cùng áo len cổ tròn và một chiếc quần jeans chính là một trong những kiểu phối đồ mùa đông khá phổ biến. Đây là một trong những cách mix đồ vô cùng đơn giản tạo sự trẻ trung năng động cho các cô nàng khi đi ra ngoài. Với set đồ này bạn thường kết hợp với một chiếc giày búp bê để tạo tổng thể năng động và trẻ trung.

mua-dong-mang-giay-gi

4. Áo len dày rộng + quần short thoải mái, trẻ trung

Sau khoảng thời gian bắt đầu đông khi thời tiết chưa quá lạnh thì các nàng cùng có thể diện áo len dày cùng với quần short. Đây là một trong những cách mix đồ vô cùng thời trang và đơn giản được nhiều chị em hưởng ứng. Cách phối đồ này bạn có thể sử dụng một đôi giày thể thao hoặc giày Loafer đều rất thích hợp.

mua-dong-mang-giay-gi

5. Váy yếm + len dài tay + slipon hoặc boot

Mùa đông nên đi giày gì để phù hợp với một chiếc váy yếm? Một chiếc váy yếm bạn có thể mix cùng với một chiếc áo len dài tay để giữ ấm cho cơ thể. Một chiếc váy yếm khi kết hợp với một đôi slip on hoặc boot sẽ tạo nên được phong cách thời thượng không thể bỏ qua.

mua-dong-mang-giay-gi

6. Blazer dáng ngắn + quần thể thao

Mùa đông nên đi giày gì? Sneaker sẽ rất phù hợp với cô những cô nàng năng động. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích thời trang đặc biệt là thời trang thể thao thì chắc chắn sẽ thích hợp với một chiếc Blazer dáng ngắn cùng với quần thể thao. Đây là một trong những cách mix đồ hoàn toàn mới theo phong cách trẻ trung năng động và khỏe khoắn. Ngoài việc mix Blazer dáng ngắn cùng với quần thể thao bạn sẽ đi kèm một đôi sneaker cho đúng phong cách thể thao.

mua-dong-mang-giay-gi

7. Đầm voan + áo len chui đầu

Nếu bạn nghĩ Mùa Đông không diện được đầm voan thì bạn đã sai lầm, hoàn toàn có thể kết hợp một chiếc đầm voan cùng với áo len chui đầu. Đây là một trong những cách mix giúp cho bạn vừa có khả năng giữ ấm vừa tạo một nét nữ tính tiểu thư trong phong cách mặc đồ.

mua-dong-mang-giay-gi

Mùa đông nên đi giày gì với bộ trang phục này? Với cách mix đồ này bạn có thể sử dụng các đôi giày Sneaker, Boot hoặc giày cao gót để tạo điểm nhấn nữ tính nhé!

8. Khoác phao + áo nỉ + skinny jean + giày thể thao hoặc boot

Vào khoảng giữa mùa đông khi thời tiết thật lạnh việc mặc áo phao là một trong những yếu tố giữ ấm cho cơ thể tốt nhất. Việc kết hợp một chiếc áo phao, áo nỉ cùng quần skinny jean Không chỉ giữ ấm cơ thể một cách hoàn hảo mà còn tạo được phong cách sành điệu.
Mùa đông nên đi giày gì? Với cách mix đồ này bạn có thể sử dụng giày thể thao hoặc boot để giữ ấm đôi chân một cách hoàn hảo nhất.

mua-dong-mang-giay-gi

9. Set áo và váy len + boot hoặc giày cao gót

Một trong những set đồ thường được các cô nàng diện vào mùa đông là chính là các bộ áo và váy len. Việc mặc một bộ quần áo ton sur ton sẽ giúp cho các nàng đỡ phải suy nghĩ xem mix đồ như thế nào. Mùa đông nên đi giày gì với cách mix đồ như vậy? Có thể kết hợp với đôi giày cao gót hoặc Boot vô cùng hợp thời và đẳng cấp.

mua-dong-mang-giay-gi

10. Len dáng dài + legging + giày cao gót

Len dáng dài và quần Legging được coi là một trong những vật dụng không thể thiếu của các chị em vào mùa đông. Hai sản phẩm này đều có khả năng giữ ấm và có thể phối hợp với nhau tạo phong cách ấn tượng. Khi kết hợp một chiếc len dáng dài cùng với quần Legging bạn có thể sử dụng thêm giày cao gót để tôn dáng. 

mua-dong-mang-giay-gi

11. Áo Hoodie + quần skinny + giày thể thao

Áo Hoodie là một trong những mẫu áo khá thông dụng được sử dụng nhiều trong những khoảng thời tiết hơi se lạnh. Ngoài ra áo hút đi được coi là một trong những vật phẩm đa-zi-năng có thể phối với đa dạng trang phục và có khả năng giữ ấm tốt. Bạn có thể mix một chiếc áo hoodie cùng quần skinny và giày thể thao để tạo nên một bộ outfit vừa ấm cúng vừa năng động trẻ trung.

mua-dong-mang-giay-gi 

12. Áo thun + khoác denim + quần jean + giày thể thao

Vào những ngày đầu đông bạn cũng có thể kết hợp một chiếc áo thun cùng với áo khoác denim năng động. Kết hợp với bộ trang phục này bạn có thể sử dụng một đôi giày thể thao giúp cho set đồ thêm năng động và tươi trẻ.

mua-dong-mang-giay-gi

13. Áo nỉ + chân váy xòe + giày cao gót

Mùa đông nên đi giày gì để tạo phong cách nữ tính, thời trang nhưng vẫn cá tính? Áo khoác nỉ khi kết hợp cùng với chân váy xòe chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông. Đặc biệt đối với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì đây là một cách kết hợp tuyệt vời. Đặc biệt khi kết hợp thêm một đôi giày cao gót làm tăng sự nhẹ nhàng nữ tính của các bạn gái.

mua-dong-mang-giay-gi

14. Áo khoác cardigan dáng dài + quần jean

Áo khoác Cardigan được coi là một trong những mẫu áo khoác phổ biến vào mùa đông và có thể kết hợp với nhiều trang phục. Nếu bạn muốn tạo một phong cách trẻ trung và đáng yêu bạn có thể sử dụng áo khoác Cardigan dáng dài cùng với quần Jean kết hợp cùng đôi giày Sneaker khá thời thượng.

mua-dong-mang-giay-gi

15. Áo dạ dáng dài + áo len + quần jean + giày cao gót hoặc giày thể thao

Áo khoác dạ dáng dài luôn là một trong những ai tầm vô cùng phổ biến khi thời tiết lạnh, đặc biệt khi kết hợp với áo len và quần jean. Sự kết hợp này sẽ giúp cho bạn có được một bộ trang phục vừa sang trọng vừa giữ ấm cơ thể diêu tốt. Với sự kết hợp trang phục này mùa đông nên đi giày gì? Có thể sử dụng một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao khá phù hợp với cách kết hợp và mix đồ này.

mua-dong-mang-giay-gi

III. Mùa đông nên đi giày gì? 50+ đôi giày dành cho mùa đông

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những đôi giày thường được các chị em sử dụng trong mùa đông.

mua-dong-mang-giay-gi

Mùa đông nên đi giày gì? Một đôi giày boot màu be rất phù hợp với một bộ trang phục với màu sắc nhã nhặn vào mùa động. Sự kết hợp này đem đến cho các bạn nữ bộ trang phục nhã nhặn, nữ tính.

mua-dong-mang-giay-gi

Một đôi giày cao gót đen kết sẽ giúp các cô nàng tạp dựng nên phong cách sang - xịn.

mua-dong-mang-giay-gi

Mùa đông nên đi giày gì? Những đôi giày búp bê đế thấp sẽ phù hợp cho những cô nàng tạo dựng phong cách thanh lịch, nhã nhặn.

mua-dong-mang-giay-gi

Mùa đông nên đi giày gì để tạo phong cách cá tính, ấn tượng? Đôi giày này sẽ giúp bạn có được thiết kế với phong cách hầm hố được nhiều cô nàng yêu thích.

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu và trả lời cho ban câu hỏi mùa đông nên đi giày gì và những cách phối đồ với giày vào mùa đông hợp thời. Hy vọng với những thông tin mà Nine West cung cấp sẽ giúp bạn chuẩn bị được những bộ trang phục vào mùa đông thời trang, ấn tượng..

Đăng kí nhận tin