TOP 10+ đôi giày cao gót 15cm và mẹo đi giày tự tin như siêu mẫu

Những đôi giày cao gót 15cm được coi là một trong những mẫu giày thiết kế cao với khả năng Cách giảm siêu định dành cho các chị em. Biết những đôi giày có thiết kế 15cm này sẽ phù hợp cho các chị em khi tham dự sự kiện để không bị lép vế về chiều cao. Với nhu cầu sử dụng đa dạng những mẫu giày cao gót hot này hiện nay được thiết kế với đa dạng kiểu dáng mới lạ. Bài viết dưới đây của Nine West sẽ giới thiệu cho bạn những đôi giày cao gót 15cm và mẹo đi giày sao cho an toàn và tự tin nhất.

I. Ưu điểm giày cao gót 15cm

Những đôi giày cao gót 15cm một trong những kiểu giày đem lại nhiều lợi ích cho người mang. Dưới đây sẽ là một vài ưu điểm của giày cao gót 15cm khiến cho nhiều chị em yêu thích:
-    Cải thiện chiều cao: Ưu điểm đầu tiên của những mẫu giày cao gót 15cm đó chính là có thể cải thiện chiều cao cho bạn một cách tốt nhất. Với những đôi giày 15cm chắc chắn bạn sẽ có thể văng ra được một lượng chiều cao đáng kể.
-    Tạo người mảnh mai: Mua giày cao gót không chỉ cải thiện chiều cao mà còn giúp cho đôi chân của bạn dài hơn từ đó tạo nên một dáng người mảnh mai.

II. Mẹo đi giày cao gót 15cm tự tin như siêu mẫu

Những sản phẩm giày cao gót 15cm có chiều cao khủng do đó trong quá trình đi có thể sẽ gặp phải tình trạng đau chân. Dưới đây sẽ là một vài mẹo đi giày cao gót 15cm giúp các nàng đi tự tin như siêu mẫu. 

1. Bước từng bước nhỏ:

Một trong những mẹo giúp bạn đi giày có người làm con tin tự tin hơn đó chính là bước đầu đi từng bước nhỏ. Đi từng bước nhỏ sẽ giúp cho bạn làm quen được với chiều cao của đôi giày và có thể giữ được thăng bằng và di chuyển dễ dàng hơn.

2. Hạ gót chân trước, mũi chân sau:

Để có thể giữ được thăng bằng khi đi trên đôi giày cao gót 15cm bạn cần phải tiến hành hạ hót chất trước sau đó mới hạ mũi chân. Việc hạ có tuần trước là một trong những yếu tố giúp cho bước đi của bạn bớt chông chênh và ấn tượng hơn. Ngoài ra trong quá trình đi hạ các chân trước mỗi lần sau sẽ giúp cho bạn cải thiện dáng người và dáng đi hiệu quả.

3. Không nên lạm dụng giày quá cao:

Những đôi giày cao gót 15cm là màu trong những đôi giày có chiều cao rất tốt, nhưng khi đi sẽ đau chân và ảnh hương xương khớp. Có bạn không nên đi thường xuyên những đôi giày cao gót 15cm mà cần phải cho đôi chân nghỉ ngơi.

4. Chọn đúng size giày:

Một đôi giày đẹp chính là một đôi giày vừa chân, Khi lựa chọn những đôi giày cao gót 15cm bạn cần lựa chọn đúng size giày. Đặc biệt khi lựa chọn đúng size giày và kích thước chân thì quá trình di chuyển của bạn sẽ êm ái và không bị đau chân. Một đôi giày quá rộng sẽ khiến cho các bước đi của bạn không được tự tin, còn đôi giày quá chật sẽ khiến chân bạn đau.

giay-cao-got-15cm

5. Chọn chất liệu giày tốt:

Một đôi giày cao gót 15cm được làm từ chất liệu cao cấp sẽ giúp nâng đỡ bàn chân bạn hiệu quả. Bảo vệ tốt cho bàn chân chính là yếu tố giúp cho bạn có thể tự tin sải bước bằng đôi giày cao gót 15cm.

6. Sử dụng miếng lót giày hoặc băng cá nhân: 

Trong số những sản phẩm giày cao các hàm răng tim mới thì form dáng khá cứng, khi đi sẽ bị đau chân. Chính vì điều đó cho nên bạn cần phải sử dụng miếng lót giày ở băng dán cá nhân để tránh đi các tiếp xúc trực tiếp của giày với chân.

IIII. TOP 10+ đôi giày cao gót 15cm đẹp, thời thượng

1. Giày cao gót 15cm gót nhọn quai trong

Những mẫu giày cao gót 15cm giá rẻ hà nội thiết kế quai trong đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đặc điểm nổi bật của những mẫu giày này đó chính là được thiết kế dây quai trong suốt tạo sự mới mẻ, trẻ trung trong phong cách.

giay-cao-got-15cm

 2. Giày cao gót 15cm đế dày chống thấm nước 

Những đôi giày cao gót 15cm được thiết kế với đế giày có khả năng chống thấm nước đang trở thành xu hướng hiện nay. Đặc điểm của những mẫu giày này là tỏ có thể đi được trong điều kiện trời mưa nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của đôi giày.

3. Giày cao gót 15cm da si bóng cao cấp

Những mẫu giày cao gót 15cm được làm từ chất liệu da si bóng cao cấp đem đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và duyên dáng. Khi sử dụng đôi giày ngày sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên bóng bẩy và thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

4. Giày gót trụ gót vuông cao 15 phân

Với chiều cao của giày cao gót là 15 phân trong quá trình đi sẽ khá khó khăn để có thể giữ cân bằng. Nhưng với mẫu giày cao gót 15 phân thiết kế trụ gót vuông sẽ giúp cho bạn không còn lo sợ nữa. Đế gót vuông sẽ giúp cho đôi giày của bạn luôn cứng cáp, khi đi sẽ không bị chông chênh, mất tự tin.

5. Giày cao gót 15cm đế đúp

Giày cao gót 15cm để rút được biết đến là một trong những mẫu giày thiết kế độn cao phần mũi chân. Đây là một trong những thiết kế giúp cho quá trình mang giày cao gót không bị đau chân vì lực không dồn hết vào phần ngón chân.

giay-cao-got-15cm

6. Giày cao gót bít mũi 15cm

Những mẫu giày cao gót mũi nhọn 15cm hay còn gọi là giày bít mũi cùng là mẫu giày được nhiều chị em lựa chọn. Thiết kế bít mũi sẽ giúp cho đôi giày che được các khuyết điểm về ngón chân. Vẻ đẹp đến từ mẫu giày này khiến người khác cảm thấy lôi cuốn, giúp cho các nàng tự tin với tùng bước chạm gót.

giay-cao-got-15cm

7. Giày cao gót đế xuồng cao 15cm

Những mẫu giày cao gót 15cm giá rẻ hà nội thiết kế dễ xuồng cũng đang trở thành xu hường với phong cách “bụi”. Những mẫu giày này sẽ phù hợp nhất với những buổi đi chơi hoặc sự kiện ở những khu vực có không gian gần gũi với thiên nhiên.

giay-cao-got-15cm

8. Giày cao gót trong suốt 15cm

Sử dụng những mẫu giày cao gót 15cm trong suốt đang là xu hướng thời trang nữ được nhiều cô nàng theo đuổi. Thiết kế trong suốt của mình những đôi giày này có khả năng kéo dài đôi chân của bạn một cách tốt nhất. Không chỉ vậy mẫu giày này còn phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nét quyến rũ không thể lu mờ.


9. Giày cao gót đơn giản màu đen cao 15cm

Những đôi giày cao gót màu đen là mẫu giày mà tất cả các nàng đều sở hữu vì sắc sắc basic dễ dàng phối đồ. Bạn có thể sử dụng một đôi giày cao gót mũi nhọn 15cm màu đen kết hợp với một bộ trang phục nữ tính nhẹ hàng hoặc bộ trang trục cá tính mạnh mẽ.

giay-cao-got-15cm

10. Giày cao gót da trơn màu xanh ngọc cao 15cm

Một trôi giày cao gót mũi nhọn 15cm da trơn màu xanh sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt và được nhiều người chú ý hơn. Với màu sắc nổi bật, bạn có thể thử mẫu giày này với những màu sắc nổi để tạo sự ấn tượng hoặc màu sắc trung tính tươi sáng để tạo tự thanh lịch. 

giay-cao-got-15cm

IV. Cách phối đồ với giày cao gót 15cm

Biết cách phối đồ với giày cao gót 15cm giá rẻ hà nội chính là một trong những ưu điểm giúp đã có được bộ trang phục đẹp. Dưới đây sẽ là một vài cách phối đồ với giày cao gót 15cm giúp cho bạn trở nên tự tin hơn trong gụ thẩm mỹ của mình. 

1. Giày cao gót + Chân váy jeans

Một đôi giày cao gót 15cm kết hợp với một chiếc chân váy ren sẽ tạo nên cho bạn một phong cách năng động và trẻ trung. Khi kết hợp hai món đồ này bạn cũng có thể sử dụng các loại áo dài tay để tạo tạo nên phong cách quý cô sang chảnh và thời thượng. Đây là một trong những cách phối đồ rất lịch sự mà bạn có thể sử dụng để đi chơi, đi làm đều được.

giay-cao-got-15cm

2. Giày cao gót + Váy body 2 dây

Nếu bạn muốn thay đổi thành một phong cách nữ tính quyến rũ thì có thế sử dụng giày cao gót mũi nhọn 15cm kết hợp với một chiếc đầm ôm body 2 dây. Đôi giày cao gót này sẽ giúp cho dáng người của bạn sở nên nóng bỏng và hít mắt hơn cả. Lưu ý khi sử dụng cách phối đồ này bạn nên sử dụng thêm các loại phụ kiện đi kèm tạo sự ấn tượng như một đôi bông tai trendy cùng một chiếc túi lấp lánh. 

giay-cao-got-15cm

V. Địa chỉ mua giày cao gót đẹp hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một giày cao gót 15cm giá rẻ hà nội nhưng chưa biết địa chỉ nào đáng tin cậy? Nine West sẽ là địa chỉ hàng đầu mà bạn có thể sở hữu cho mình những đôi giày có chất lượng cao cấp. Chúng tôi không chỉ có mặt ở thị trường Việt Nam mà chúng tôi có mặt ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. 
Với khả năng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất từ thế giới đã giúp cho những mẫu giày của chúng tôi luôn được chào đón và yêu thích. Sở hữu cho mình những đôi giày cao gót 15cm giá rẻ hà nội hãy liên hệ ngay với Nine West nhé!

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những đôi giày cao gót 15cm hàng đầu và cách đi mẫu giày này. Để biết thêm nhiều thông tin cũng như kiến thức về thời trang Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi tại đây nhé!

Đăng kí nhận tin