Mẫu giày cao gót 20cm thể hiện sự quyến rũ và tinh tế mà nàng phải có

Những đôi giày cao gót 20 phân là một trong những mẫu giày giúp cho các chị em có thể cải thiện vóc dáng đỉnh nhất hiện nay. Chỉ với những mẫu giày cao gót 20cm sẽ giúp hô biến một cô nàng nấm lùn trở thành một cô nàng người mẫu nhanh chóng. Với những gì mà nó đem lại khiến cho người cao 20 phần đang trở thành một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Bài viết dưới đây của Ninewest sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu giày cao gót 20cm giúp các nàng thể hiện được sự quyến rũ và tinh tế.


I. Giới thiệu giày cao gót 20cm 

Những mẫu giày cao gót 20cm có lẽ là những mẫu giày khá phổ biến và quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Với thiết kế chiều cao giúp các cô nàng có thể ăn gian đến tận 20 cm là điều mà chị em nào cũng ao ước. Đặc biệt khi tham gia sự kiện hoặc những bữa tiệc, để khiến bản thân không bị dìm và trở nên nổi bật thì đây là sản phẩm cần thiết.

giay-cao-got-20cm

Những mẫu giày này được thiết kế khá cao và tạo sự khó khăn trong quá trình đi và di chuyển nhưng nó đã đem lại cho các chị em lợi thế đáng kể. Những mẫu này này được thiết kế tỉ mỉ và an toàn hơn, cho nên giá giày cao gót 20cm sẽ cao hơn những mẫu giày cao gót thông thường có chiều cao thấp hơn.

II. Tại sao giày cao gót 20cm lại được sử dụng phổ biến?

Có thể nói những mẫu giày cao gót 20cm là những đôi có chiều cao khủng và đem đến sự khó khăn khi sử dụng.Tuy nhiên với những lợi thế mà nó sở hữu thì những mẫu giày này vẫn luôn được các nàng yêu thích và sử dụng bởi những lý do sau đây:
-    Diện được nhiều mẫu trang phục lộng lẫy: Một trong những lý do đầu tiên khiến cho nhiều chị em sử dụng những mẫu giày cao gót 20cm đó là vì sẽ có thể diện được những mẫu trang phục lộng lẫy. Đặc biệt khi đến các show diễn thời trang hoặc các sự kiện việc lựa chọn những bộ trang phục lộng lẫy sẽ giúp các chị em trở nên nổi bật trong đám đông. 
-    Trở nên tự tin hơn: Chiều cao có lẽ là một trong những yếu tố khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin khi ở trước đám đông đặc biệt ở những những nơi tổ chức sự kiện hoành tráng. Để bản thân có thể diện những bộ trang phục lộng lẫy tạo nên sự tự tin thì bạn cần phải lựa chọn những mẫu giày cao gót 20cm phù hợp. Nếu bạn là người yêu thích thời trang và mong muốn tự tin đến các show diễn thời trang thì cần phải đôi giày cao gót siêu hách dàng này.
-    Có thể sử dụng trong thời gian lâu dài: Bạn cũng biết chiều cao của những mẫu giày cao gót 20cm là rất cao do đó cần phải được làm từ những chất liệu cao cấp có độ bền cao. Đặc biệt với thiết kế phần đế giày để độn chiều cao sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng được mẫu giày này trong thời gian lâu dài.

III. Những mẫu giày cao gót 20cm thể hiện sự quyến rũ, tinh tế

1. Giày cao gót 20cm da cá sấu cao cấp

Da cá sấu được biết đến là một trong những chất liệu da thật có độ bền, đẹp và cao cấp, nó được sử dụng nhiều trong các phụ kiện thời trang. Những đôi giày cao gót 20cm được thiết kế bằng da cá sấu đem lại cho bạn một cảm giác sang trọng. Đặc biệt với họa tiết hoa văn và màu sắc chân thật của da cá sấu đã đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẳng cấp.

giay-cao-got-20cm

Với màu sắc và phong thái của những đôi giày cao gót làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp sẽ thích hợp với những bộ trang phục mang hơi hướng tự nhiên, tinh tế và hiện đại. Đặc biệt giá giày cao gót 20cm da cá sấu này khá cao vì nó được làm từ da thật

2. Giày cao gót 20cm vàng chanh đính đá

Một mẫu thiết kế huyền thoại trong những mẫu giày cao gót 20cm đó chính là giày cao gót vàng tranh đính đá. Đây được coi là một trong những mẫu giày huyền thoại đã đem đến vẻ ngoài sang chảnh cho những cô nàng diện nó. Những mẫu giày này đã đem đến sự sang trọng nhờ lựa chọn chất liệu vải nhung có màu vàng ý tưởng để tạo sự chanh sả cho đôi giày.

giay-cao-got-20cm

Không chỉ sử dụng màu vàng để tạo điểm ấn tượng những khu vực như gót giày, mũi giày sẽ được đính đá để tạo sự nổi bật và lung linh. Có thể nói đây là một trong những mẫu giày vô cùng phù hợp với những bữa tiệc đêm cùng những ánh đèn huyền ảo. 

3. Giày cao gót 20cm T-Strap

Nói đến thiết kế của những mẫu giày cao gót 20cm thì mẫu giày  T-Strap là mẫu giày được các cô nàng biết đến nhiều nhất. Mẫu thiết kế của những đôi giày này được thiết kế theo hơi hướng phong cách cổ điển với màu sắc sang trọng. Đây chính là một trong những mẫu giày cao gót giúp cho các chị em có thể giữ được nét nữ tính nhẹ nhàng.

giay-cao-got-20cm

Đặc biệt với phong cách mà nó đem lại thì những mẫu giày cao gót 20cm T-Strap sẽ phù hợp với những bộ trang phục thời trang cao cấp của các cô nàng công sở.

4. Giày cao gót 20cm gót nhọn hở mũi thêu hoa

Đây cũng là một trong những mẫu giày khá phổ biến trong các thiết kế giày cao gót 20cm được các cô nàng công sở yêu thích. Điểm đặc biệt của mẫu giày này đó chính là được thiết kế với phần gót nhọn tạo được sự thanh thoát và nhẹ nhàng khi đi giày. Tại phần gót nhọn trông có vẻ mỏng manh nhưng nó lại tạo được sự chắc chắn và vững vàng trong quá trình di chuyển.

giay-cao-got-20cm

Đặc biệt thiết kế phần mũi hở sẽ giúp cho đôi chân của bạn không bị đau, giá giày cao gót 20cm này cũng khá đắt. Đây là một trong những mẫu giày khá phù hợp đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính và thích diện những mẫu váy xòe. 

5. Giày cao gót kín mũi da bóng gót 20cm

Những giày cao gót bít mũi da bóng được coi là một trong những mẫu giày khá phổ biến và quen thuộc với các chị em phụ nữ. Với những mẫu giày được thiết kế theo kiểu này cùng với chiều cao 20cm sẽ giúp cho các chị em diện với những bộ trang phục đơn giản, hiện đại. 

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

giay-cao-got-20cm

Đây cũng được coi là một trong những mẫu giày cao gót 20cm của hợp với những cô nàng công sở mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung.

6. Giày cao gót 20cm gót to quai trong hở mũi đế hoa và đế trong

Những mẫu thiết kế giày cao gót quai trong hở mũi là một trong những mẫu giày mày mới xuất hiện ngày nay, Đặc biệt với mẫu giày này sẽ được thiết kế theo hai kiểu đó chính là kiểu đế hoa và kiểu đến trong mang đến 2 sắc thái khác nhau. 
Đối với những đôi giày cao gót 20cm đế hoa sẽ đem đến cho bạn một cảm giác khá nữ tính, tiểu thư. Còn đối với những đôi giày thiết kế đế trong sẽ tạo được sự sang trọng và cao cấp cho bộ trang phục.

giay-cao-got-20cm

7. Giày cao gót đúp đế cao 20cm 

Những mẫu giày cao gót đế đúp là một trong những mẫu giày điển hình với thiết kế phần mũi cao tạo cảm giác thoải mái khi đi. Chính vì lý do đó cho nên những đôi giày cao gót 20cm thiết kế đúp chính là mẫu giày được nhiều chị em lựa chọn vì nó nó có cảm giác thoải mái trong quá trình đi.
Với thiết kế phần đúp giúp cao giúp cho đội thoại chân thấp từ đó giảm cảm giác đau chân trong quá trình di chuyển. Thiết kế của những mẫu giày này thường dễ phù hợp với những bộ thiết kế lộng lẫy và sang trọng.

giay-cao-got-20cm

8. Giày cao gót đế trụ cao 20cm

Giày cao gót đế trụ hay còn được biết đến là mẫu giày cao gót đế vuông là kiểu dài được thiết kế tạo nên nét sang trọng và sự duyên dáng cho người mang. Đặc biệt những mẫu giày cao gót 20cm được thiết kế để trụ sẽ giúp cho các chị em khi di chuyển an toàn và giữ thăng bằng tốt hơn. 
Với đế trụ được thiết kế ổn định và trụ vững trên mặt phẳng giúp cho các chị em có thể an tâm khi di chuyển với giày cao gót 20cm. Những mẫu giày cao gót đế trụ này thường sẽ phù hợp với những bộ trang phục được thiết kế khá cá tính với sự phối màu ấn tượng.

giay-cao-got-20cm

9. Giày cao gót đế xuồng dây mảnh

Những mẫu giày cao gót đế xuồng dây mảnh 20cm cũng là một trong những mẫu hot trend được các cô nàng yêu thích. Những mẫu giày này không chỉ được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt mà nó còn tạo vẻ đẹp nữ tính năng động cho người mang.
Dây mảnh trên đôi giày cao gót sẽ giúp cho các cô nàng tạo được sự nữ tính nhẹ nhàng khi sử dụng đôi giày này. Phần đế xuồng sẽ giúp cho các cô nàng có thể giữ thăng bằng tốt và tạo sự tự tin cho từng bước đi. Đây được coi là một trong những đôi giày lý tưởng cho các cô nàng khi tham gia các buổi tiệc sự kiện ở những nơi có không gian rộng rã.

giay-cao-got-20cm

10. Giày cao gót 20cm màu cam đặc biệt

Đối với những cô nàng yêu thích sự phá cách đặc biệt là cách khóa cậu màu sắc trong bộ trang phục thì những những mẫu giày cao gót 20cm màu cam là sự lựa chọn tốt. Những đôi giày cao gót màu cam này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong những buổi tiệc ngày hè sôi động. Bởi đây là đôi giày đặc biệt cho nên giá giày cao gót 20cm này cũng khá cao.
Có thể kết hợp một đôi giày cao gót 20cm cam ngày với một bộ trang phục cùng màu hoặc khác màu để tạo sự lôi cuốn về màu sắc.

giay-cao-got-20cm

Bài viết này của Ninewest đã giới thiệu cho bạn những mẫu giày cao gót 20cm giúp cho các cô nàng thể hiện được sự quyến rũ và tinh tế của mình. Để cập nhật thêm các xu hướng thời trang cũng như những mẫu giày cao gót hot trend thì này theo dõi Nine West nhé!

Đăng kí nhận tin