Top 20 Dép Sandal Đế Cao Đẹp Nhất Hiện Nay & Cách Phối Đồ

I. Cách lựa chọn dép sandal đế cao

1. Chọn kiểu dáng sandal phù hợp nhu cầu sử dụng

Trước khi mua dép sandal, hãy xác định rõ mục đích sử dụng của bạn là gì. Nếu công việc của bạn thường xuyên di chuyển thì nên tìm mua sandal đế vuông hoặc sandal đế bằng nhằm tạo sự thoải mái cho đôi bàn chân.

Không nên lựa chọn những kiểu dép sandal có phần dây quai siết chặt khiến bạn cảm thấy khó chịu và đau nhức chân. Đối với những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì những mẫu sandal cao gót gót trụ hay sandal đế xuồng cao sẽ trở thành gợi ý số 1 dành cho bạn.

dep-sandal-de-cao

2. Lựa chọn các đôi sandal có chất liệu thoải mái

Lựa chọn đôi dép sandal đế cao nhẹ và có phần lót dép êm ái, có quai hậu chắc chắn sẽ giúp bạn chống trượt khi di chuyển.

3. Lựa Chọn Kích Thước Vừa Vặn Với Bàn Chân

Chính vì sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, chất liệu của dép sandal nữ nên giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về size dép để tìm được kiểu dáng với kích cỡ phù hợp.

Tốt nhất trước khi mua bạn nên mang thử sandal và đi lại vài lần để kiểm tra được chất lượng cũng như xem đôi dép đó có vừa chân mình hay không. Tránh trường hợp mua phải loại sandal quá rộng hoặc loại quá chật gây ra những khó khăn trong khi di chuyển.

dep-sandal-de-cao

4. Chọn độ cao gót dép phù hợp

Mặc dù những đôi dép cao gót sandal giúp tôn dáng và rất quyến rũ. Tuy nhiên, chị em không nên lựa chọn đôi dép quá cao sẽ khiến đôi chân đau nhức, khó chịu khi di chuyển nhiều.

Bên cạnh đó, gót quá cao còn khiến việc bạn đi lại khó khăn, thậm chí có thể gây té ngã nếu bất cẩn. Vì vậy, hãy cân nhắc và lựa chọn những đôi dép sandal có độ cao vừa phải, trong khoảng 3 – 7 cm là lựa chọn lý tưởng nhất.

II. Top 20 Đôi Dép Sandal đế cao Tốt Nhất Được Ưa Chuộng

1. Dép sandal đế cao xỏ ngón gót vuông

Thiết kế quai đan mảnh cùng gót vuông mang lại cho người đi sự thoải mái nhưng vẫn giữ được đặc điểm của dép cao gót đó là sự tôn dáng. Chất liệu da có đặc tính mềm, dai, độ đàn hồi cao, rất phù hợp với kiểu thời tiết nóng – ẩm tại đất nước Việt Nam. Đặc biệt khi mang, đôi dép đem đến cảm giác khá chắc chắn, di chuyển dễ dàng, mang lâu sẽ không bị đau chân mà rất thoải mái. Đặc biệt, form dép đẹp, ôm sát chân không phát ra tiếng ồn. 

dep-sandal-de-cao

2. Dép sandal đế cao dây buộc

dep-sandal-de-cao

Sandal nữ đế cao dây buộc (Lace-up Sandal) được xem như đứa “con lai” giữa 2 kiểu giày ballet (giày múa ba lê) và sandal thông thường. Với thiết kế dây vô cùng tinh tế và nữ tính. Vì thế, khi mang kiểu sandal này bạn sẽ không hề cảm thấy khó chịu hay bí bách, mà ngược lại còn khá thông thoáng, mát mẻ.

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

3. Dép sandal mũi nhọn đế cao

dep-sandal-de-cao

Mẫu dép sandal đế cao có một dây quai mảnh được thiết kế tinh tế vòng qua gót, giúp đôi chân người đi trở nên hấp dẫn và thu hút người đối diện. Kiểu dép này sẽ giúp đôi chân trở nên khỏe và không gây bí bách, đau nhức khi di chuyển quá nhiều. Được làm bằng chất liệu da cao cấp với màu sắc đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt loại da đưa vào sử dụng hạn chế nếp nhăn khi di chuyển và không gây bong tróc khi sử dụng nhiều. Dép sandal cao gót mũi nhọn được thiết kế tỉ mỉ với form dáng chuẩn đối với người Việt, giúp bàn chân của nàng được bảo vệ và nâng niu. Cùng với đó, đế dép được làm bằng chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo được độ đàn hồi, mềm và êm, hạn chế được tiếng ồn phát ra khi nàng di chuyển. 

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

4. Dép sandal đế xuồng 

dep-sandal-de-cao

Đây là kiểu dép được ưa chuộng cho người mới làm quen với dép gót cao trên 5cm. Dòng sandal đế xuồng với đế phủ kín từ mũi đến gót mang lại cho người đi cảm giác cân bằng, dễ di chuyển như dép đế bệt. 

Ngoài ra, với thiết kế này sẽ giúp chị em "ăn gian" thêm kha khá chiều cao để vóc dáng của mình trông đẹp hơn, tự tin sải bước hằng ngày trên đôi dép cao 7cm này. Dép sandal đế cao luôn được kết hợp với những màu sắc nhẹ nhàng, rất dễ phối hợp với tủ đồ của bạn.

5. Dép sandal quai ngang đơn giản

Dép sandal đế cao có thiết kế quai ngang tối giản, đế trụ thanh lịch, gót cao 5cm kèm rãnh chống trượt. Chất liệu da tổng hợp đem lại cảm giác khá êm, dép thiết kế đơn giản nên chị em có thể lựa chọn để sử dụng ở các dịp khác nhau. Mặc dù là dép cao gót nhưng khi mang lâu, di chuyển nhiều vẫn đem lại cảm giác thoải mái, không bị đau chân. Sản phẩm có nhiều màu giúp cho chị em lựa chọn được màu mà mình yêu thích.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

dep-sandal-de-cao

6. Dép sandal đế cao bằng nhiều màu độc lạ

dep-sandal-de-cao

Đôi dép sandals dây buộc mảnh luôn biết cách “lấy lòng” chị em. Nhờ vào thiết kế mềm mại đầy tinh tế, thì đây chắc chắn là kiểu dép sandals trở thành hot items trong năm 2022 này.
Mặc dù, items thời trang này được chị em liệt kê vào danh sách đen những kiểu sandals khó đi. Nhưng với phong cách của sandals dây buộc mảnh đế bánh mì này mang lại cảm giác thoải mái, phá cách thật đáng giá với thời gian bỏ ra để buộc, thắt.

dep-sandal-de-cao

7. Dép sandal đế cao nữ Mules

Sandal Mules luôn được đánh giá là item thời trang thời thượng dành cho các nàng có cá tính mạnh mẽ mà kém phần sành điệu. Đây là mẫu dép sandal có phần gót mở phía sau, thường thiết kế không có quai hoặc chỉ có một quai đan ngang cùng phần mui phía trước.

Kiểu sandal này có sở hữu nhiều ưu điểm riêng như: Tiết kiệm thời gian khi mang do chị em chỉ cần xỏ chân vào mà không cần cài khóa, cài dây. Đặc biệt là kiểu dép dễ dàng mix match và không bị giới hạn với các phong cách khác nhau. Với thiết kế được đơn giản hóa, tiện lợi mà vẫn cực kỳ thanh lịch, chắc chắn bạn có thể lựa chọn để phối với nhiều lựa chọn như: áo sơ mi, quần jean (hoặc váy bút chì).

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

8. Sandal nữ đế thô

Dép sandal đế cao - thô được “ra đời” với sứ mệnh làm hạn chế làm các cảm giác đau chân hay thương tổn khi các nàng đi dép cao gót gây ra. Với thiết kế đơn giản cùng với chất liệu da kết hợp cùng dáng mũi tròn, phần đế thô. Để tăng thêm nét nổi bật, nhà thiết kế đã điểm xuyết thêm nhiều chi tiết đặc biệt khác nhau từ chất liệu cho tới họa tiết. Kiểu dép sandal nữ đế thô phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

dep-sandal-de-cao

9. Dép sandal cao gót trẻ trung, năng động

Dép sandal đế cao với màu sắc trẻ trung, thời thượng được thiết kế dành cho các bạn yêu thích sự tối giản, trẻ trung và tiện lợi. Với thiết kế này chị em có thể dễ dàng mix match với nhiều outfits khác nhau tạo nên một tổng thể vừa đẹp vừa trẻ trung và năng động. Hội chị em yêu thích phong cách năng động thì đây chắc chắn là lựa chọn mà không thể bỏ qua! 

dep-sandal-de-cao

10. Dép sandal đế vuông quai kim tuyến

Sandal cao gót quai ngang đế vuông quai kim tuyến được làm từ chất liệu da cao cấp tạo nên sự thoải mái, êm ái khi di chuyển. Độ cao được thiết kế vừa phải phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với đó, form dép ôm chân vừa vặn, tạo sự thoải mái khi mang. Phần đế vuông được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn, chống trơn trượt hay mài mòn. 

Dép có chiều cao vừa đủ để phái đẹp có thể vững vàng, tự tin khoe vóc dáng. Thiết kế trơn đơn giản và thanh lịch chắc chắn sẽ luôn đồng hành cùng phái nữ trong mọi phong cách. Sở hữu items này phái đẹp có thể phối với quần Shorts Jeans, đầm ngắn cùng với các mẫu áo sát nách hay áo thun. Sản phẩm luôn là lựa chọn hoàn hảo với hầu hết phái đẹp mỗi khi đi làm, đi học, kể cả khi đi dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè. 

dep-sandal-de-cao

III. Gợi Ý Cách Mix Đồ Với Dép Sandal Đế Cao

1. Mix sandal đế bệt với chân váy

Sự kết hợp giữa áo thun và chân váy cùng một đôi dép sandal đế cao sẽ đem lại cho nàng một set đồ trẻ trung, cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần tự tin, thu hút. 

dep-sandal-de-cao

Khi sử dụng chân váy midi để mix match với sandal đế cao đem đến phong cách khá thoải mái, thuận tiện cho nàng khi di chuyển. Kiểu mix match này khá phổ biến và có thể linh hoạt thay đổi các loại màu sắc, kiểu dáng khác nhau trong tất cả các ngày trong tuần mà chẳng cần lo lắng set đồ của mình gây nhàm chán.

2. Mix sandal đế bệt với quần Jean

Sự kết hợp giữa sandal và quần Jean chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt bởi quần Jean vốn là trang phục thông dụng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Quần Jean được mix match với sandal phù hợp với các nàng có cá tính, tôn lên đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3. Với lợi thế của chiếc quần jeans là ăn gian chiều cao, đôi chân được dài hơn và che đi mọi khuyết điểm của vòng 2. Đây là cách mix match đơn giản, chữa “bí” cho nàng mỗi khi ra đường.

dep-sandal-de-cao

3. Mix dép sandal đế cao với đầm

Sandal đế cao cũng rất phù hợp để phối với các dạng đầm như đầm suông, babydoll. Sự kết hợp đơn giản nhưng lại đem lại hiệu ứng cực kỳ cuốn hút và đặc biệt. 

dep-sandal-de-cao

Trong tất cả các loại giày dép trên thị trường hiện nay có thể nói dép sandal đế cao chính là loại nằm trong top được ưa chuộng nhất. Vì vậy qua bài viết này Nine West hy vọng sẽ giúp phái đẹp đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, nếu muốn tham khảo các kiểu dáng túi xách, giày dép đang thịnh hành hãy theo dõi thường xuyên tin tức của chúng tôi.
 

Đăng kí nhận tin