Top 20+ đôi giày cao gót 9cm xu hướng 2023 & Cách đi giày tự tin

Những mẫu giày cao gót dành cho các chị em là một trong những món đồ đồ thường xuyên thay đổi theo xu hướng thời trang. Do đó những mẫu thiết kế của sản phẩm giày cao gót luôn luôn đa dạng và phong phú về kiểu dáng phong cách. Năm 2022 là một trong những năm có xu hướng Thiết kế giày dép với những phong cách và chi tiết mới lạ. Dưới đây sẽ là những đôi giày cao gót 9cm đang trở thành xu hướng mà Ninewest muốn giới thiệu đến bạn.

I. Cách đi giày cao gót 9cm tự tin thoải mái

Một trong những yếu tố giúp cho các chị em có thể tự tin khi sử dụng các mẫu giày cao gót đó chính là cách đi giày đúng. Việc đi giày đúng sẽ giúp cho bạn giảm cảm giác bị đau chân và giảm thiểu các tác hại của giày cao gót đối với sức khỏe. Dưới đây sẽ là một vài cách đi giày cao gót 9cm giúp cho các bạn nữ có thể tự tin thoải mái khi di chuyển:
-    Chọn đúng size giày khi đi giày cao gót: Khi bạn lựa chọn những đôi giày cao gót 9cm phạm cần phải lựa chọn những đôi giày có cùng sai với kích thước chân. Đây là một trong những yếu tố giúp cho quá trình đi giày của bạn luôn luôn được thoải mái và không bị đau chân.

giay-cao-got-9cm

-    Khắc phục dáng đi: Khắc phục dáng đi cũng là một trong những cách đi giày cao gót 9cm giúp cho các chị em phụ nữ chữ cái và tự tin. Khi mang những đôi giày cao gót bảo lên lên thẳng lưng và ưỡn ngực về phía trước hai vai thả lỏng để trông cao hơn và tạo sự thoải mái khi di chuyển. Đây được coi là một trong những cách sử dụng với những cô người mẫu giúp cải thiện dáng người hiệu quả.
-    Đặt gót chân xuống trước: Một trong những cách tiếp theo giúp bạn có thể tạo được phong thái tự tin khi đi giày cao gót 9cm đó chính là đặt gót chân xuống trước. Bạn cũng biết khi đi giày cao gót thì phần mũi chân sẽ chịu khoảng 70% trọng lượng của cơ thể. Do đó khi đi giày cao gót phần đầu ngón chân của bạn sẽ có cảm giác đau và không thoải mái. Di chuyển bằng giày cao gót Bạn có thể đưa phần gót chân xuống trước ngón chân để giảm trọng lượng tác dụng lên đầu ngón chân. Điều này sẽ giúp cho quá trình di chuyển với giày cao gót của bạn trở nên thoải mái hơn.

giay-cao-got-9cm

II. Top 20+ đôi giày cao gót 9cm xu hướng 2023

1.Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn đính nơ trang trí 

Mẫu giày cao gót 9cm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là mẫu giày mũi nhọn, gót nhọn và đính nơ. Đây là một trong những mẫu giày được thiết kế ghế kiểu dáng phổ biến nhất nhưng cân giữ được nét đẹp trong phong cách. Với thiết kế phần giày mũi nhọn và góc nhọn sẽ tạo được sự thanh lịch và dịu dàng cho người mang. 

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

giay-cao-got-9cm

Ngoài ra thiết kế thêm phần nơ đính trên giày sẽ tạo cho đôi giày có cảm giác nữ tính và yểu điệu hơn. Chắc chắn những đôi giày cao gót mũi nhọn đính nơ trang trí này sẽ phù hợp với những bộ trang phục tiểu thư, đài các.

2. Giày Sandal cao gót vân da rắn 9cm

Những mẫu giày sandal cao gót luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ với thiết kế đơn giản hiện đại. Ngoài ra những đôi giày sandal cao gót được thiết kế vân da rắn sẽ tạo cho bạn một cảm giác sang trọng và nổi bật. Những đường nét họa tiết da rắn ăn trên đôi giày sẽ tạo cho nó một phong cách cao cấp và đặc biệt.
Những mẫu giày sandal cao gót 9cm Vân da rắn sẽ phù hợp nhất với những bộ trang phục nhẹ nhàng và thanh lịch. 

giay-cao-got-9cm

3. Giày cao gót mũi nhọn cao 9cm màu trắng

Màu trắng luôn luôn là một trong những màu sắc xuất hiện phổ biến trong tủ đồ của các chị em đặc biệt là giày dép. Những đôi giày cao gót 9cm mũi nhọn thiết kế màu trắng sẽ là một mẫu giày phù hợp với đa số kiểu phong cách thời trang hiện nay. Với sự biến hóa đa dạng về phong cách Đã giúp cho mẫu giờ này trở thành mẫu giày quốc dân được chị em ưa chuộng.
Với đôi giày cao gót mũi nhọn màu trắng này bạn có thể phối hợp với những bộ trang phục tiểu thư, nữ tính hoặc phối hợp với những bộ trang phục công sở lịch sự, tinh tế.

giay-cao-got-9cm

4. Giày cao gót 9cm mũi nhọn ánh kim nổi bật

Một đôi giày cao gót mũi nhọn ánh kim sẽ làm điểm nhấn nổi bật của bạn khi tham gia vào bất cứ một sự kiện đông người. Với thiết kế ánh kim trên giày sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý và tạo sự ấn tượng độc nhất cho người nhìn. Đặc biệt khi mang đôi giày cao gót 9cm mũi nhọn ánh kim này mà điện với một bộ trang phục ôm body chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nhiều chàng trai.

giay-cao-got-9cm

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm giày mũi nhọn ánh kim bạn cần phải mang chúng đến không gian phù hợp. Sự kết hợp màu sắc khi lựa chọn ánh kim cũng là yếu tố giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong đám đông.

5. Giày cao gót 9cm đế vuông thon mũi đồng

Những mẫu giày cao gót 9cm đế vuông thiết kế home là một trong những dáng thiết kế giày cổ điển. Điểm nhấn của mẫu giày này đó chính là được thiết kế nhấn nhá phần mũi giày cao gót làm bằng đồng tạo sự sang trọng và thu hút. Với đôi giày được thiết kế vuông sẽ giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và an toàn khi di chuyển bằng những đôi giày cao gót 9cm.
Ngoài ra với một đôi giày thiết kế mũi nhọn sẽ giúp cho đôi chân của bạn sẽ được kéo dài ra, cải thiện dáng người hoàn hảo.

giay-cao-got-9cm

6. Giày cao gót nữ 9cm đế cói 

Những mẫu giày cao gót để có được coi là một trong những mẫu giày vô cùng phổ biến và thân thiện với môi trường. Với xu hướng sống xanh đang được nhiều người ưa chuộng thì những mẫu giày cao gót nữ 9cm để có ai đang trở thành xu hướng được các chị em quan tâm. 

giay-cao-got-9cm

Điểm đặc biệt của những mẫu giày cao gót đế cói này đó chính là tạo một vẻ đẹp khám mộc mạc và thân thiện. Ngoài ra với chất liệu để gói sẽ giúp cho đôi giày của bạn trở nên nhẹ hơn từ đó khi di chuyển cũng dễ dàng hơn. Đôi giày cao gót này sẽ phù hợp nhất đối với những bộ quần áo theo phong cách đơn giản.

7. Giày cao gót 9cm mũi nhọn da bóng

Những đôi giày cao gót 9cm mũi nhọn da bóng được coi là mẫu giày phổ biến nhất Mà đa số các chị em đều sở hữu. Với chất liệu da bóng sẽ giúp cho đôi giày cao gót trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Với thiết kế của đôi giày cao gót này sẽ giúp cho các chị em diện với đa số các loại trang phục đặc biệt là trang phục công sở tạo một phong cách lịch sự tinh tế.

giay-cao-got-9cm

8. Giày cao gót trong 9cm quai ngang da bóng

Xu hướng giày cao gót trong suốt được coi là một trong những xu hướng giày cao gót mới hiện nay. Do đó những đôi giày cao gót 9cm thiết kế trong, quai ngang đang được các chị em săn đón trên thị trường. Đây là một trong những mẫu giày được thiết kế với độ bền cao và giúp tôn lên một bàn chân đẹp.

giay-cao-got-9cm

Đặc biệt với thiết kế quai ngang da bóng sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon thả và đẹp mắt hơn khi kết hợp với các phụ kiện trang phục. Đôi giày này sẽ rất phù hợp với những bộ trang phục váy đầm nữ tính tạo sự biển chuyển và nhẹ nhàng.

9. Giày cao gót sandal xanh dương ấn tượng

Sự thay đổi về màu sắc ắc quy chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng thời trang và xu hướng giày cao gót. Những mẫu giày sandal cao gót màu xanh dương đang trở thành mẫu giày hot trend bởi màu sắc hợp thời. 
Màu xanh dương là một trong những màu sắc có thể phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách mới. Bạn có thể kết hợp một đôi giày màu xanh dương với một bộ trang phục có màu trung tính như trắng, kem, đen để tạo phong cách tinh tế, hài hoàn. Khi kết hợp một đôi sandal cao gót 9cm màu xanh dương với những màu sắc khác như cam vàng, hồng sẽ là bữa tiệc màu sắc vô cùng ấn tượng và nổi bật.

giay-cao-got-9cm

10. Giày cao gót 10cm đế xuồng màu hồng

Nếu trước đây màu hồng là một trong những màu sắc được chị em coi là sến thì với xu hướng thời trang năm 2022 màu hồng đang trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Những mẫu giày cao gót đế xuồng màu hồng 10cm đang được nhiều Fashionista tại Việt Nam lăng xê với những phong cách phối khác nhau.
Đặc biệt trong cách kết hợp màu sắc giày màu hồng với màu sắc trang phục và phụ kiện đã đem đến một phong cách thời trang đỉnh cao.

giay-cao-got-9cm

III. Địa chỉ mua giày cao gót 9cm đẹp, chất lượng và uy tín

Để sở hữu cho mình những đôi giày cao gót đẹp và chất lượng bạn cần phải biết một đơn vị cung cấp uy tín. Địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này để sở hữu cho mình một đôi giày vừa chất lượng vừa phong cách là Ninewest.
Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm phụ kiện thời trang nổi tiếng tại Mỹ và được nhiều quốc gia yêu thích. Thương hiệu này đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam hơn 15 năm và nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em yêu thích thời trang. 
Những mẫu giày, dép của thương hiệu đều mang trong mình một thiết kế ấn tượng và luôn tiếp cân nhanh nhất với xu hướng thời trang thế giới. Có thể nói những đôi giày mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn có được một phong cách phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới.
Bài viết dưới đây của Ninewest đã giới thiệu cho bạn những mẫu giày cao gót 9cm đẹp và cách đi để không bị đau chân. Để cập nhật thêm những mẫu giày hot trên thị trường bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp nhiều mẫu hơn.

Đăng kí nhận tin