Những đôi giày cao gót cô dâu năm 2023 và mẹo chọn giày cưới phù hợp

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại và nàng dâu nào cũng muốn bạn trở nên thân thiết, lung linh và xinh đẹp nhất. Những phụ kiện kèm theo trong trang phục cô dâu là những cô dâu phải quan tâm, đặc biệt là những đôi giày cao gót. Một đôi giày cao thật đẹp sẽ giúp các cô dâu có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu với ánh nhìn của nhiều người. Dưới đây, Ninewest sẽ giới thiệu những đôi giày cao cô dâu sang chảnh và đẹp nhất trong năm 2022 mà cô dâu có thể tham khảo.

I. Những đôi giày cao cô dâu không nên bỏ qua

1. Giày cưới dành cho cô dâu mài nhọn

Các công cụ đầu tiên của giáo viện cao mẫu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là mẫu cao nhọn. This is coi is an in the things type with a simple style but a back to thoải mái khi mang. Sở hữu một đôi giày cao đâm nhọn sẽ giúp các cô dâu dễ dàng di chuyển và nhận lời chúc phúc từ các khách hàng.

Đặc biệt trong thiết kế của những mẫu giày cao gót có thể chọn những loại phụ kiện sẽ tôn nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. 

giay-cao-got-co-dau

giay-cao-got-co-dau

2. Giày cao gót cô dâu platform

Với xu hướng thời trang năm 2022 những mẫu giày cao gót cô dâu Platform Đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đây là một trong những mẫu giày được thiết kế phù hợp với xu hướng ăn mặc của năm 90 nhưng hiện nay được lăng xê mạnh mẽ. Mới thiết kế phần đế được đội cao sẽ giúp cho các nàng dâu có thể dễ dàng tỏa sáng với bộ trang phục lộng lẫy.

giay-cao-got-co-dau

giay-cao-got-co-dau

Với phần mũi giày được thiết kế cao giúp cho độ thoải chân thấp điều này giúp cho cac nang dâu không bị đau chân khi di chuyển, đặc biệt là khi mang bộ đồ cô dâu nặng. Với sự tiện ích của mình thì mẫu giày cao gót cho cô dâu này đang trở thành xu hướng và là item hot hiện nay.

giay-cao-got-co-dau

3. Kiểu giày cưới sandals đế thô

Những đôi sandal đế thô được coi là những mẫu giày xu hướng được phái đẹp yêu thích trong thời điểm hiện nay. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới nắng nóng như ở Việt Nam thì những mẫu giày cưới cô dâu sandal đang được ưa chuộng hơn cả. Những mẫu giày này được thiết kế với quai ngang giúp cho cô dâu trong quá trình di chuyển không bị đau phần đầu ngón chân.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

giay-cao-got-co-dau

Ngoài ra với phần thiết kế đế thô giúp cho quá trình di chuyển của các nàng dâu không bị chông chênh và luôn vững chắc. Biết nên lựa chọn màu sắc cho giày cao gót cô dâu sandal nên dùng những màu như nude, kem, trắng, nâu,...

giay-cao-got-co-dau

giay-cao-got-co-dau

4. Kiểu giày cưới đế bệt

Nếu các nàng dâu muốn giữ cho đôi chân luôn được êm ái và thoải mái thì một đôi giày cưới đế bệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt với thiết kế giày cưới đế bệt sẽ phù hợp nhất đối với những cô dâu có chiều cao ngang hoặc bằng chú rể. Với trường hợp này vừa các nàng dâu mang giày cao gót cô dâu quá cao sẽ khiến chênh lệch về chiều cao.

giay-cao-got-co-dau

Do đó một đôi giày cưới đế bệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và được nhiều cặp đôi yêu thích.

giay-cao-got-co-dau

5. Giày cao gót cho cô dâu ánh kim

Trong ngày cưới những cô dâu sẽ khoác lên mình những món phụ kiện bắt mắt để thu hút ánh nhìn. Đôi giày cao gót cho cô dâu thiết kế ảnh kim sẽ tạo nên vẻ đẹp kiêu sa lấp lánh và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Với vẻ đẹp của những đôi giày ánh kim sẽ tạo cho các nàng dâu một tổng thể vô cùng quyến rũ và duyên dáng.


 giay-cao-got-co-dau

Đây luôn luôn là một mẫu giày mà các nàng dâu ưu tiên lựa chọn khi diện những bộ đồ cưới sáng trọng, bắt mắt,

giay-cao-got-co-dau

giay-cao-got-co-dau

6. Giày cưới đế xuồng

Một trong những nỗi lo của các nàng dâu khi lựa chọn giày cao gót đó chính là lựa chọn một đôi giày sao cho không bị đau chân. Bạn cũng biết trang phục cô dâu là một trong những bộ trang phục khá nặng và nàng dâu cũng phải di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau để nhận lời chúc từ quan khách.

giay-cao-got-co-dau

giay-cao-got-co-dau

Có một đôi giày cao gót cô dâu thiết kế đế xuồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp đôi chân đỡ nhức mỏi, Những đôi giày thiết kế đế xuồng không chỉ giúp cho các nàng dâu cải thiện được chiều cao và dáng người mà còn giúp cho các cô nàng cảm thấy thoải mái khi di chuyển. 

giay-cao-got-co-dau

7. Giày cao gót cho cô dâu đế nhọn

Giày cao gót cho cô dâu mà bạn có thể tham khảo sau đây đó chính là mẫu giày cao gót đế nhọn. Thiết kế của những mẫu giày này đó chính là phần đế giày được thiết kế gót nhọn tạo sự “sang chảnh” cho bộ trang phục. Với thiết kế phần đế mảnh mai, sẽ giúp cho dáng người của cô dâu trở nên mềm mại, nhỏ nhắn hơn.

giay-cao-got-co-dau

Lưu ý khi lựa chọn những mẫu giày cao gót đế nhọn, bạn nên lựa chọn độ cao vừa phải và có tính chắc chắn, để không bị ảnh hưởng trong quá trình di chuyển của các nàng dâu. 

giay-cao-got-co-dau

giay-cao-got-co-dau

8. Giày sandal cao gót dành cho cô dâu

Những mẫu giày cao gót cô dâu sandal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đem đến sự thoải mái cho các nàng dâu khi sử dụng. Đặc điểm của những mẫu giày cao gót sandal đó chính là đem đến sự thoải mái, thoáng khí ở phần gót chân và phần ngón chân. 

giay-cao-got-co-dau

Đây được coi là một trong những mẫu giày cô dâu cơ bản và được nhiều nàng dâu yêu thích bởi sự tiện lợi. Với thiết kế đặc biệt của mình thì mẫu giày này sẽ giúp cho đôi chân của các nàng dâu êm ái và thoải mái khi di chuyển. Mẫu giày này cũng sẽ rất phù hợp với những bộ trang phục cô dâu được thiết kế bồng bềnh, công chúa.
 

giay-cao-got-co-dau

giay-cao-got-co-dau

II. Những sai lầm khi chọn giày cưới

1. Giày không vừa chân

Rất nhiều nàng dâu vì yêu thích một đôi giày mà lựa chọn chúng nhưng lại có kích thước không vừa với bàn chân. Điều này sẽ khiến cho các nàng dâu trong quá trình di chuyển sẽ bị đau chân và ảnh hưởng đến tâm trạng trong ngày vui của mình. Có việc lựa chọn một đôi giày cao gót cô dâu vừa chân là yếu tố quan trọng giúp cho bạn có được một ngày cưới ý nghĩa.

giay-cao-got-co-dau

2. Mua đôi giày thật lộng lẫy

Các nàng dâu khi lựa chọn đôi giày cao gót cô dâu đều có mong muốn lựa chọn một đôi giày thật lộng lẫy. Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn một đôi giày quá lộng lẫy bởi vì như thế sẽ làm mọi người chỉ chú ý đến giày mà không chú ý đến bộ trang phục. 
Do đó khi mua giày cao gót cô dâu bạn nên lựa chọn một đôi giày có thiết kế họa tiết và hoa văn phù hợp chứ không phải là chọn lựa đôi giày lộng lẫy nhất.

giay-cao-got-co-dau

3. Giày cưới quá cao

Thế cho các nàng dâu có thể tự tin với chiều cao của mình và trở nên lộng lẫy hơn khi mang đồ cưới thì chắc chắn sẽ phải sử dụng giày cao gót. Tuy nhiên khi lựa chọn giày cao gót bạn không nên lựa chọn loại giày cưới quá cao bởi vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của các nàng.
Một đôi giày cao gót với chiều cao từ 9cm trở xuống sẽ khá phù hợp và dễ dàng cho các cô dâu di chuyển.

giay-cao-got-co-dau

4. Chọn mua giày vào buổi sáng

Buổi buổi sáng làm buổi mà có nhiệt độ khá thấp trong ngày, do đó chân của chúng ta sẽ có xu hướng co lại. Nó khi lựa chọn giày cao gót cô dâu vào buổi sáng sẽ khiến các nàng dâu lựa một đôi giày có kích thước nhỏ hơn chân. Cho nên khi đi lựa chọn giày cao gót dành cho cô dâu bạn nên chọn giày vào tầm trưa hoặc chiều để lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

giay-cao-got-co-dau

III. Mẹo chọn giày cao gót cô dâu phù hợp

Để lựa chọn được một đôi giày cao gót cô dâu phù hợp bạn cần phải tham khảo một số mẹo chọn sau đây:

1. Nên lựa chọn những đôi giày thoải mái

Đôi giày thoải mái sẽ giúp cho các nàng dâu có thể di chuyển trong ngày trọng đại của mình một cách dễ dàng và thoải mái. Đôi giày thoải mái sẽ giúp cho các nàng dâu cảm thấy tự tin hơn trong quá trình di chuyển và không ảnh hưởng đến cảm xúc trong ngày trọng đại.

2. Phối giày cưới phù hợp

Có rất nhiều mẫu giày cao gót cô dâu rất đẹp, tuy nhiên khi phối cùng với I bộ đồ cưới lại không phù hợp. Sự bất hợp lý khi lựa chọn phụ kiện giày sẽ khiến cho bộ trang phục không còn giữ được nét đẹp ban đầu. Có việc lựa chọn và phối những đôi giày cưới phù hợp với bộ trang phục là điều mà các nàng dâu cần phải quan tâm.
Thông thường những đôi giày cao gót màu trắng sẽ phù hợp với hầu hết những bộ trang phục cưới hiện nay.

giay-cao-got-co-dau

3. Chọn giày theo địa điểm tổ chức

Tùy thuộc vào địa điểm tổ chức mà bạn có thể lựa chọn những mẫu giày cao gót dành cho cô dâu khác nhau. Ví dụ bạn lựa chọn tổ chức lễ cưới ở khu vực nhà hàng Bạn hãy lựa chọn những mẫu giày có thiết kế mũi nhọn sang trọng. Nếu như bạn tổ chức lễ cưới ở không gian ngoài trời ban có thể lựa chọn những mẫu giày cao gót sandal đế xuồng để thoải mái khi di chuyển.

4. Chọn chủ đề cho đôi giày cưới

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại của các nàng dâu, mỗi một phụ kiện cô dâu đều sẽ có một chủ đề và ý nghĩa khác nhau. Việc lựa chọn chủ đề cho đôi giày cưới chính là yếu tố giúp bạn lựa chọn một kiểu giày phù hợp theo mong muốn của bản thân.
Lựa chọn chủ đề cho đôi giày cũng chính là yếu tố tạo nên sự hòa hợp khi kết hợp trang phục 

5. Chọn chính xác độ cao của giày

Một lưu ý nữa khi bạn lựa chọn giày cao gót cô dâu đó chính là lựa chọn chính xác về độ cao của dây giày. Bạn không nên lựa chọn một đôi giày quá cao sẽ khiến bạn không thoải mái khi di chuyển. Một đôi giày quá thấp thì sẽ không tôn được dáng người của cô dâu. Đặc biệt bạn cũng cần phải dựa vào chiều cao của chú rể để lựa chọn kích thước một đôi giày cô dâu phù hợp.

giay-cao-got-co-dau

6. Chuẩn bị tiền đầy đủ

Thông thường một đôi giày cao gót dành cho cô dâu sẽ được thiết kế lộng lẫy hơn và chắc chắn hơn. Chính vì thế giá tiền của những đôi giày cao gót cho cô dâu này cũng sẽ cao hơn những đôi giày cao gót bình thường. Để mua được đôi giày mà mình yêu thích bạn nên chuẩn bị đầy đủ tiền để lấy đực đôi giày mà mình yêu thích.

7. Dùng thử trước ngày cưới

Dùng thử đôi giày cao gót cô dâu trước ngày cưới là một trong những yếu tố giúp cho nàng dâu làm quen với đôi giày. Điều này sẽ giúp cho quá trình di chuyển trong ngày trọng đại trở nên dễ dàng hơn và dễ đi đơn.

giay-cao-got-co-dau

Có thể thấy những mẫu giày cao cấp của cô dâu mà chúng tôi giới thiệu ở trên đều là những mẫu giày nóng nhất trong năm 2022. Hy vọng với những thông tin mà Ninewest cung cấp ở bài viết này sẽ giúp cho các cô dâu chọn lọc được một sự hợp nhất đôi giày trong ngày quan trọng của mình.

Đăng kí nhận tin