TOP Giày Cao Gót Dây Mảnh Mới Nhất 2023 và Cách Phối Đồ Cực Xinh

I. Top Giày Cao Gót Dây Mảnh Đẹp Nhất 2023

1. Xăng đan nữ cao gót dây mảnh đính hạt

Đầu tiên là đôi giày cao gót dây mảnh đính hạt có thiết kế rất sành điệu và quyến rũ với dây mảnh ở trước và phía sau ôm vòng lấy chân. Trên dây mảnh còn được điểm nhấn với đính đá trông đôi giày cao gót trở nên vô cùng sang chảnh. 

Giày được làm từ da nhân tạo cao cấp, lớp lót rất êm mềm và không gây đau chân khi di chuyển mặc dù cao 8cm. Kiểu dáng của giày là  hở mũi, đế vuông sẽ giúp bàn chân của bạn trông nhỏ nhắn hơn. Dưới đế giày có lớp rãnh chống trơn trượt mang lại cho bạn bước sải chân vô cùng tự tin và thoải mái. 

Đây là đôi giày cao gót rất phù hợp để bạn đi tiệc, đi làm với các màu trendy của năm nay như: đen, đỏ và ngà phù hợp với mọi phong cách và trang phục của bạn.

giay-cao-got-day-manh

2. Xăng đan nữ gót vuông

Tiếp tục giới thiệu đến các bạn một đôi giày cao gót dây mảnh đế vuông cũng rất được yêu thích năm nay bởi thiết kế mới. Giày được thiết kế gót vuông giúp cho đôi chân của bạn khỏe không gây đau nhức khi di chuyển. Giày có năm dây mảnh che được khuyết điểm của chân giúp cho đôi chân của bạn chắc chắn và thon gọn hơn rất nhiều. Sản phẩm được thiết kế theo đúng form chuẩn của người Việt giúp bảo vệ đôi chân, chất liệu da cao cấp giúp giày mềm êm và giữ form dáng tốt. Đặc biệt đây là loại da chống nhăn và bong tróc ngay cả khi sau thời gian sử dụng. 

Giày có thiết kế đơn giản với 2 màu sắc đen trắng và không kén chọn trang phục.

giay-cao-got-day-manh

3. Xăng đan nữ cao gót trắng trong

Một đôi giày cao gót dây mảnh giúp đôi chân của bạn trở nên thu hút hơn vì sự sang chảnh mà nó mang lại. Giày cao 9cm tôn dáng và trang phục của bạn cùng với đó là tạo điểm nhấn cho đôi chân là những viên đá được đính trên dây trong mảnh, giúp cho đôi chân trở nên trắng sáng hơn. Được làm từ chất liệu da cao cấp, giày cao gót trắng trong sẽ giúp cho đôi chân của bạn trải nghiệm sự êm mềm, thoải mái và tự tin khi di chuyển. 

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

Với thiết kế này rất phù hợp cho bạn đi dự tiệc và cùng với bộ váy lung linh, giày có 2 phiên bản màu da tự nhiên và màu bạc. Mỗi một màu mang đến cho bạn một phong cách khác nhau và đều tôn dáng chân của bạn. 

giay-cao-got-day-manh

4. Xăng đan nữ đế xuồng

Một thiết kế giày cao gót khác biệt hơn đó là dây mảnh và đế xuồng. Với thiết kế này giúp bạn trở nên dịu dàng và cũng phải lo lắng vì đau chân khi di chuyển. Bởi đế xuồng giúp cân bằng lực của bàn chân, không như gót nhọn phần lớn bạn sẽ dồn lực vào sau gót chân dễ gây ra đau nhức. Điểm nổi bật của đôi giày đế xuồng này là dây mảnh được thiết kế các sợi bện vào nhau làm cho đôi giày tạo nên điểm nhấn. 

Giày được thiết kế chiều cao 10cm rất phù hợp để đi chơi và đi tiệc trông bạn sẽ rất là thanh lịch và nhẹ nhàng. Cấu tạo từ da mềm cao cấp, bền đẹp, đường may rất chắc chắn và đem lại sự thoải mái khi đi. Giày có 3 màu là đen, tự nhiên và vàng pha,.. đều mang vẻ đẹp quý cô công sở.

giay-cao-got-day-manh

5. Xăng đan nữ cao gót vuông, dây mảnh đen

Giày cao gót dây mảnh với thiết kế thanh lịch, kiểu dáng không lo lỗi thời và rất thích hợp để phối với trang phục công sở. Được làm từ chất liệu da mềm cao cấp, điểm nhấn của giày cao gót này đoa là da rắn giả tạo nên những đường vân vô cùng độc đáo. Dây mảnh của giày được thiết kế bắt chéo phía trước và dây cài giúp cho bước sải chân chắc chắn hơn. Giày thiết kế kiểu dáng hở mũi, đế nhọn và màu đen rất dễ dàng cho bạn lựa chọn một trang phục phù hợp. 

Không những thế được làm từ da mềm cao cấp với lớp lót mềm mại êm chân giúp chân bạn thoải mái hơn ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

giay-cao-got-day-manh

6. Xăng đan nữ cao gót dây mảnh cá tính

Một đôi giày cao gót dây mảnh dành cho các cô nàng cá tính với màu sắc rực rỡ như đỏ, đen óng ánh và trắng. Giày có thiết kế dây mảnh rất mới lạ ôm trọn vòng cả bàn chân. Điểm nổi bật của mẫu này là đá óng ánh ở viền đế giày tạo sự sang trọng và thời thượng, với chiều cao 8cm vừa đủ cho mọi yêu cầu của mọi cô gái khi đi tiệc hay đi hẹn hò. Chất liệu da nhân tạo cao cấp, có lớp lót mềm mại, đường may chắc chắn giúp mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

giay-cao-got-day-manh

7. Xăng đan dây mảnh Basic xỏ ngón

Một mẫu thiết kế giày cao gót phù hợp với nhiều trang phục và phong cách khác như. Sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản, màu trắng, kiểu dáng quai chéo, xỏ ngón tinh tế. Giày gót nhọn và có mạ vàng ở viền tạo nên sự nổi bật. 

Giày được cấu tạo đế từ cao su khả năng chống trơn trượt rất tốt, êm chân và tạo cảm giác thoải mái. Gam màu hiện đại, thanh lịch sử dụng cho mọi hoàn cảnh đều rất phù hợp.

giay-cao-got-day-manh

II. Cách Phối Đồ Với Giày Cao Gót Dây Mảnh Cực Xinh 

Để trông bạn trở nên hoàn hảo hơn thì việc sau khi lựa chọn cho mình được một đôi giày cao gót dây mảnh ưng ý thì cũng thể quên cách chọn trang phục mix match phù hợp trông thời trang nhất. Với mỗi một cách phối đồ sẽ mang đến cho bạn những phong cách khác nhau.

1. Phối cùng quần Tây

Một trang phục quen thuộc với mọi người từ sinh viên đến các cô nàng công sở, quần tây khi phối hợp với giày cao gót dây mảnh sẽ mang lại phong cách năng động nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. 

giay-cao-got-day-manh

2. Quần lửng

Đây có lẽ là trang phục khá kén chọn giày đi, tuy nhiên khi kết hợp với giày cao gót dây mảnh sẽ giúp cho bộ trang phục trở nên cá tính và năng động. 

giay-cao-got-day-manh

3. Giày cao gót dây mảnh kết hợp với quần ống rộng culottes

Một chiếc quần quốc dân kết hợp được với nhiều giày cao gót kiểu dáng khác nhau, khi phối với giày cao gót dây mảnh vô cùng trẻ trung và giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình khá nhiều. 

Một phong cách năng động, thanh lịch nhất với trang phục quần ống rộng culottes và giày cao gót dây mảnh đó chính là áo phông basic đơn giản. 

giay-cao-got-day-manh

4. Phối cùng quần jeans bó

Bạn có thể phối quần jeans bó với giày cao gót sandal, giày cao gót đế vuông,... đều rất phù hợp mang đến cho bạn sự sành điệu. Với trang phục này bạn sẽ thoải mái mix match tạo nên nhiều phong cách khác nhau tùy theo ý của bạn. 

giay-cao-got-day-manh

5. Phối cùng chân váy bút chì

Đặc điểm của những chân váy bút chì là nữ tính nhưng khi kết hợp với giày cao gót dây mảnh sẽ mang đến phong cách dịu dàng và cuốn hút. Đối với những chân váy bút bì bó ôm vào người thì bạn nên chọn giày cao gót cao 5- 7cm để đảm bảo sự cân đối, giúp cho bộ trang phục trông hài hòa hơn. 

giay-cao-got-day-manh

6. Phối cùng chân váy xếp ly

Thiết kế của chân váy xòe xếp ly là trẻ trung, tươi tắn và giúp tôn dáng. Bạn có thể lựa chọn giày cao gót thiết kế dây mảnh basic, kiểu dáng đơn giản để tạo nên một set đồ thanh lịch.

Phong cách năng động hơn khi bạn kết hợp chân váy tennis là giày cao gót đế xuồng hoặc đế vuông. Vừa trẻ trung, dễ đi mà lại vô cùng thoải mái cho đôi chân.

giay-cao-got-day-manh

7. Phối cùng chân váy midi

Chân váy midi thể hiện sự thanh lịch và dịu dàng, đặc điểm của những chiếc váy này là giúp che đi khuyết điểm của chân rất tốt. Và khi kết hợp với giày cao gót dây mảnh càng thêm phần hack chân dài hơn. Rất phù hợp cho các cô nàng chân ngắn và to, với set trang phục sẽ giúp bạn trở nên tự tin và thoải mái xuống phố.

giay-cao-got-day-manh

8. Phối cùng đầm suông

Có thể nói đây là mẫu giày cao gót quốc dân rất dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Một chiếc đầm suông cùng với giày cao gót dây mảnh sẽ mang đến cho bạn một phong cách yêu kiều và xinh đẹp. Đặc biệt với những đôi giày cao gót đính đá lấp lánh sẽ thêm phần lung linh hơn cho trang phục của bạn. Và nên chọn trang phục và giày cùng tông màu để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể nhé.

giay-cao-got-day-manh

9. Phối cùng đầm Maxi

Một chiếc đầm có thiết kế rất nhẹ nhàng và được làm chủ yếu từ các loại vải mỏng nhẹ như voan hoặc lụa. Bạn có thể lựa chọn một chiếc sandal hoặc giày cao gót đế xuồng để tôn dáng cũng như vẻ đẹp trang phục của bạn. Trang phục này mà diện hè hoặc đi biển thì vô cùng xinh xắn và thướt tha nha các nàng.

giay-cao-got-day-manh

III. Mẹo Chọn Giày Cao Gót Dây Mảnh Cho Phù Hợp

Tùy thuộc vào trang phục và phong cách của bạn mà lựa chọn giày cao gót dây mảnh phù hợp. Tuy nhiên để dễ dàng phối đồ nhất thì những bạn có dáng người vừa hoặc gầy khi lựa chọn đi giày cao gót có thiết kế dây mảnh sẽ giúp tôn nên đôi chân nhỏ nhắn và mảnh mai của mình hơn so với các dáng người khác. 

Bạn nên lựa chọn giày cao gót có size vừa vặn để bước sải chân của bạn vững chắc hơn. Nếu bạn có chiều cao hạn chế thì nên chọn giày cao gót mũi nhọn phần nào trông bạn cao ráo và thanh mảnh hơn. 

Hy vọng qua bài viết về giày cao gót dây mảnh của chúng tôi hôm nay sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để giúp bản thân mình trở lên xinh đẹp và tự tin hơn. Vốn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng, bạn hãy tận dụng và lên cho mình một outfit xinh đẹp và sành điệu nhất khi ra ngoài nhé!

Đăng kí nhận tin