TOP 50+ giày cao gót đế vuông đẹp giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

I. Tại sao lựa chọn giày cao gót đế vuông cho phái nữ?

Đế giày cao gót có nhiều kiểu dáng như gót nhọn, gót vuông, gót xuồng, gót cách điệu,... Mỗi loại đế sẽ có những ưu điểm riêng của nó. Trong đó, giày cao gót đế vuông sẽ mang lại cho phái nữ rất nhiều lợi ích. Vì vậy, bạn nên lựa chọn kiểu giày này cho bộ sưu tập của mình.

giay-cao-got-de-vuong

1. Thiết kế chắc chắn, dễ dàng đi lại

Đây là đặc điểm nổi bật nhất của những đôi giày cao gót có đế vuông, cũng là lý do mà kiểu giày này được nhiều chị em lựa chọn, nhất là đối với các cô nàng mới tập tành đi giày cao gót.
Gót giày với 4 góc vuông cạnh nên rất cứng cáp và chắc chắn, giúp chị em giữ vững thăng bằng khi di chuyển, hạn chế tối đa nguy cơ bị trơn trượt, vấp ngã, góp phần bảo vệ sức khỏe đôi chân và đem lại sự tự tin cho bạn.

2. Mẫu giày rất tôn dáng và cải thiện chiều cao

Lựa chọn giày cao gót đế vuông, chị em đừng lo mình sẽ trông bị thô hơn vì phần gót. Cũng như những đôi giày cao gót khác, nếu bạn phù hợp với mẫu giày này thì trông sẽ cao hơn và vóc dáng cũng toát lên sự thanh lịch, dịu dàng và nữ tính không kém. 

giay-cao-got-de-vuong

3. Thiết kế đa dạng và rất dễ phối đồ

Các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu nên rất dễ phối đồ. Những đôi giày cao gót đế vuông hầu như đều có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau như quần, váy và bạn cũng sẽ luôn rất xinh đẹp.

4. Phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, hoàn cảnh khác nhau

Kiểu giày cao gót dạng đế vuông phù hợp với nhiều người: Cao hay thấp, gầy hay mập, cô nàng mới lớn hay phụ nữ trung tuổi,.. Không những thế, mẫu giày này còn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi làm hay đi chơi, dự tiệc, dạo phố,... 

II. Cách mix đồ với giày cao gót đế vuông

Khác những đôi giày gót nhọn, với giày cao gót đế vuông bạn sẽ chẳng phải lo nghĩ nhiều cách phối đồi làm sao để không bị lạc quẻ. Sau đây là gợi ý một số cách mix đồ với kiểu giày này để chị em thêm phần xinh xắn và cuốn hút.

1. Giày cao gót đế vuông phối quần và áo.  

Ưu điểm của giày đế vuông gót cao là hầu như phối được với tất cả các kiểu quần như quần âu, jean, culotte,... Bạn có thể kết hợp với các loại áo như sơ mi, áo phông basic,... để tạo nên các phong cách khác nhau; từ lịch sự, sang trọng với quần âu áo sơ mi đến năng động, trẻ trung với quần jean và áo phông hoặc quần culotte với áo phông basic.

giay-cao-got-de-vuong

2. Giày cao gót đế vuông phối váy        

Kiểu giày đế đơn giản này vẫn có thể thoải mái mix&match với muôn vàn dạng chân váy để tạo nhiều màu sắc phong cách khác nhau. Chị em có thể kết hợp với chân váy ôm hoặc bút chì lịch sự, chân váy midi hoặc váy xòe dễ thương, năng động và chân váy suông dịu dàng, thanh lịch.

giay-cao-got-de-vuong

Có thể thấy được rằng, giày đế vuông cao gót là items dễ diện và dễ phối đồ. Bạn chỉ cần lưu ý lựa chọn màu sắc quần áo phối kèm phù hợp thì đôi giày này có thể theo bạn đến bất cứ nơi đâu.

III. TOP 50 giày cao gót đế vuông hàng hiệu được ưa chuộng

Dù có nhiều nhãn hàng sản xuất kiểu giày cao gót đế vuông nhưng một đôi giày đến từ thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng sẽ không chỉ hợp mốt mà còn đảm bảo về chất lượng và độ bền của sản phẩm. 

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical


Dưới đây là top những đôi giày cao gót đế vuông hàng hiệu chị em nên mang về cho mình.

1. Giày sandal cao gót đế vuông Nine West - Hàng hiệu được yêu thích bậc nhất

Nine West là thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc đến từ Mỹ. Các thiết kế giày sandal cao gót đế vuông của hãng rất đa dạng như giày cao gót đế vuông quai mảnh, quai ngang, mũi nhọn cách điệu,... với chiều cao đa dạng từ 3-10cm.
Trong đó phải kể đến mẫu giày cao gót đế vuông 10cm, kiểu dáng nâng niu và tôn lên được vẻ đẹp của bàn chân. Việc tối giản các quai được mảnh hơn, cùng đường kim mũi chỉ rất chắc chắn còn giúp chân trông thon gọn. tinh tế và sang trọng. Màu sắc đa dạng, phù hợp phối với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy với áo thun để đi làm, đi chơi hay đi dạo đều rất xinh. Các thiết kế của hãng nhẹ nhàng, năng động và rất nữ tính, không bao giờ sợ bị lỗi mốt.

giay-cao-got-de-vuong

2. Giày đế vuông cao gót Dior - Đẳng cấp và quý phái

Giày cao gót Dior đế vuông rất được yêu thích nhờ sự thoải mái. Đế giày được thiết kế vuông vức tạo sự chắc chắn cho đôi chân, giúp các quý cô quyến rũ và tự tin trong từng bước đi. Phần sau của giày được thiết kế cách điệu thành quai hậu mảnh có khóa cài, trang trí thêm hình thêu tên thương hiệu được làm thủ công rất cẩn thận, tạo sức hút riêng, sang trọng và quý phái.

giay-cao-got-de-vuong

3. Giày cao gót đế vuông Salvatore Ferragamo - Tinh tế đến từng chi tiết

Đôi giày của thương hiệu đến từ kinh đô thời trang này cực hút mắt, hiện là item hot được nhiều cô nàng săn đón. 
Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, được làm bằng chất liệu da cao cấp. Hai gam màu đen và be đem lại cho bạn gái sự thanh lịch, sang trọng. Đế giày vuông vững chắc, được làm từ cao su có độ bền cao và chịu ma sát tốt, hạn chế tối đa trơn trượt trong mọi điều kiện thời tiết. Phom giày ôm chân, miếng lót giày êm ái, đường may tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đôi giày này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

giay-cao-got-de-vuong

4. Giày cao gót đế vuông hàng hiệu Gucci màu trắng - Thanh lịch và sang trọng 

Giày cao gót đế vuông 7cm hiệu Gucci màu trắng được các tín đồ thời trang cực kỳ yêu thích và nằm trong top bán chạy của hãng.
Đôi giày này có thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thêm chất liệu da cao cấp và đường may tinh tế nên cũng không kém phần quý phái. Giày phom đẹp, bít mũi, có dây quai ôm chân và lót giày êm ái được in chữ Gucci. Gót vuông cao 7cm chắc chắn giúp chị em thoải mái di chuyển. Với những yếu tố này, đôi giày cao gót đế vuông hiệu Gucci màu trắng có thể phù hợp với mọi cô gái.

giay-cao-got-de-vuong

5. Giày hiệu đế vuông Charles & Keith trắng kem - Thanh lịch và hiện đại

Mẫu giày cao gót đế vuông này có kiểu dáng hiện đại, thu hút, rất được được nhiều người tìm mua, là mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý cô.
Phần đế giày vuông chắc chắn và có điểm nhấn kim loại nổi bật. Thiết kế giày với mũi vuông hiện đại, đường may tinh tế đến từng chi tiết. Đôi giày còn được làm từ chất liệu da mềm êm ái, với độ cao 6cm vừa phải, quai ngang tối giản dạng mảnh nữ tính, form ôm chân tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển. Gam màu trắng kem tôn nét dịu dàng, nữ tính nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại, trẻ trung, dễ phối đồ và hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

giay-cao-got-de-vuong

6. Giày cao gót đế vuông hiệu Michael Kors Màu Đỏ Mận - Tinh tế và cuốn hút

Giày cao gót đế vuông hiệu Michael Kors màu đỏ mận là lựa chọn bạn không nên bỏ qua trong bộ sưu tập những đôi giày hàng hiệu đế vuông được ưa chuộng hiện nay.
Thiết kế trông đơn giản mà vẫn rất cuốn hút, toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, form giày chuẩn, ôm chân và đường may cũng rất tinh tế. Đế giày cao 5cm này được làm bằng cao su bền, chắc chắn nên có thể mang đi làm đi chơi, lái xe, du lịch,.. đều phù hợp, cực thoải mái và rất dễ mix đồ.

giay-cao-got-de-vuong

7. Giày cao gót đế vuông Manolo Blahnik - Hàng hiệu không thể chối từ

Thiết kế giày Manolo Blahnik hiện đại nhưng lại rất nữ tính và tinh tế sẽ khiến mọi cô gái hài lòng.
Đôi giày dạng quai hậu có kèm dây chun, phom giày ôm vừa chân nên dễ dàng đi lại. Mùi giày nhọn có đính nơ cách điệu càng tăng thêm phần cuốn hút. Màu xám nhạt nhẹ nhàng, trang nhã với thân giày được làm bằng da sáng chế có độ bóng càng tăng sự sang trọng, cuốn hút cho các quý cô khi mang vào chân.

giay-cao-got-de-vuong

8. Giày cao gót Erosska đế vuông -  Hàng hiệu thời trang cao cấp

Mẫu giày cao gót đế vuông này phù hợp với mọi nữ giới, kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhưng giá cả lại rất hợp lý nên luôn nằm trong top bán chạy tại Việt Nam.
Thiết kế giày dạng sandal phối dây quai mảnh, kiểu dáng basic thời trang, nhã nhặn, lịch thiệp nhưng vẫn giữ cho các nàng nét nữ tính, trẻ trung. Phần đế giày không quá cao nên bạn có thể thoải mái di chuyển và dễ phối đồ với nhiều phong cách. Phom dáng giày cũng rất hợp với người Việt, giúp bảo vệ bàn chân của chị em chúng ta.

giay-cao-got-de-vuong

9. Giày sandal gót vuông chuyển màu Juno - Giày hiệu cực hot tại Việt Nam

Đây là thương hiệu giày Việt Nam dòng cao cấp không còn xa lạ gì với nữ giới, nhất là dân công sở. Những đôi giày cao gót của thương hiệu này có chất lượng da tốt, đi bền, êm chân nhưng mức giá rất phải chăng.

Trong đó phải kể đến đôi giày sandal gót vuông chuyển màu Juno cuốn hút. Giày được cách điệu phần gót chuyển màu hiện đại, trẻ trung. Chất liệu da tổng hợp cao cấp mang đến sự mềm mại, thoải mái khi mang. Thiết kế giày cao gót đế vuông 9cm này khá cao nhưng phần gót chắc chắn nên chị em không cần phải lo ngại. 

giay-cao-got-de-vuong

10. Giày cao gót đế vuông 7cm màu đỏ hàng hiệu Rosata 

ROSATA là thương hiệu giày cao gót với đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý nên đáp ứng hầu hết nhu cầu khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
Giày cao gót đế vuông màu đỏ là một trong số mẫu được ưa chuộng của nhãn hiệu này. Nó được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nên có thể cảm nhận được sự mềm mại và êm chân khi mang vào. Kiểu dáng giày cũng rất hiện đại và thời trang, màu sắc bắt mắt, giúp bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Chắc chắn các nàng sẽ tự tin hơn khi mang đôi giày cao gót này.

IV. Địa chỉ mua giày cao gót đế vuông uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng giày khác nhau nên chị em sẽ dễ dàng tiếp cận và mua được đôi giày mà mình muốn. Tuy nhiên, để chọn đúng mẫu giày vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, độ bền cao mà giá cả lại rất phải chăng thì không phải dễ. Nếu đang băn khoăn không biết chọn giày hiệu hãng nào tốt, chúng tôi xin gợi ý cho bạn thương hiệu thời trang Nine West.

giay-cao-got-de-vuong

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Nine West đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng với nhiều phụ kiện thời trang. Cùng với túi xách thì giày cao gót là hai mặt hàng thế mạnh của hãng.

Các đôi giày của Nine West đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu bền đẹp và đường may được gia công tinh tế, sắc sảo. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhà thiết kế đã cho ra những mẫu giày rất thời thượng, hiện đại, sang trọng, cá tính,... Giày cao gót của Nine West có thể phù hợp với nhiều loại phong cách khác nhau, chiều lòng mọi đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất.

giay-cao-got-de-vuong

Tại thị trường Việt Nam, giá những đôi giày chính hãng của Nine West cũng chỉ giao động trong khoảng 500 đến vài triệu tùy mẫu. Bạn hoàn toàn có khả năng sắm cho mình một đôi giày hiệu cao cấp Nine West phù hợp mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn.
Với những chia sẻ trên, hi vọng chị em đã biết cách chọn lựa cho mình những đôi giày cao gót đế vuông đẹp nhất và phù hợp với mình. Hãy đến với Nine West để thưởng cho mình một đôi giày chất lượng nhất nhé!

 

Đăng kí nhận tin