TOP 10+ đôi giày cao gót đế vuông 7cm & địa chỉ mua giày uy tín

Giày cao gót đế vuông xuất hiện ở xưởng trên thị trường Việt Nam nhưng thời gian gần đây mới được các chị em lăng xê và trở thành xu hướng. Những đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất với chiều cao phù hợp với lại tính diện cho các cô nàng khi diện trang phục. Không chỉ vậy đây còn là một trong những mẫu giày rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động nhưng vẫn nhã nhặn.  Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất trên thị trường được các nàng yêu thích như thế nào? Tìm hiểu cùng Nine West ngay tại bài viết này nhé!
 

I. Vì sao giày cao gót đế vuông chưa bao giờ giảm nhiệt?

Những đôi giày cao gót đế vuông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn cải thiện dáng người và chiều cao. Mỗi một thiết kế của giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất đều đem lại phong cách thời trang khác nhau. Dưới đây sẽ là những lý do khiến cho những mẫu giày này luôn được săn đón.
-    Mang lại sự an toàn khi sử dụng: Thiết kế của những đôi giày cao gót đế vuông và có phần đế vuông bám chắc vào mắt đất. Đây là một trong những thiết kế giúp đôi giày có thể giữ thăng bằng tốt và đem lại cảm giác an toàn khi sử dụng. Không chỉ vậy, với thiết kế của mình, trọng lượng cơ thể không còn dồn quá nhiều vào phần đầu ngón chân. Điều này sẽ khiến cho cho đôi bàn chân khi di chuyển không bị đau và an toàn với sức khỏe khi sử dụng.
-    Phù hợp với mọi loại trang phục: Những đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất đều được thiết kế theo phom dàn đơn giản cho nên khá “dễ” phối. Bạn có thể sử dụng những mẫu thiết kế này theo phong cách cá tính hoạc quay ngoắt thành nữ tình chỉ trong vòng một nốt nhạc. Việc có thể phối với mọi loại trang phục sẽ giúp cho các cô nàng không cần phải đau đầu khi lựa chọn dép cho bộ trang phục của mình nữa.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

Ngoài những lý do trên thì còn nhiều lý do khác nữa khiến cho đôi giày đế vuông trở thành xu hướng thời trang mới, được giới thể yêu thích.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

II. TOP 10+ đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất

Dưới đây, Nine West sẽ giới thiệu cho bạn những đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất được giới trẻ lăng xê:

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

1. Giày sandal cao gót 7cm đế vuông quai trong mảnh 

Sandal cao gót luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em khi muốn diện những đôi giày cao gót tiện lợi. Với thiết kế quai trong và ảnh sẽ mang đến cho các bạn nữ một vẻ đẹp mong manh và nữ tính. 

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

Đặc biệt với những đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất kiểu sandal sẽ hở phần mũi và gót chân tạo cảm giác thoải mái khi mang. Với thiết kế của mình, những đôi giày này sexp hù hợp nhất với những bộ váy liền mang đến sự nhẹ nhàng cho các cô gái.

2. Giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất bít mũi

Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất thiết kế mẫu giày được coi là một trong những kiểu giày huyền thoại. Đa phần kiểu giày này sẽ có mặt ở hầu hết những tủ giày dép của các chị em. Thiết kế bên ngoài giày ôm sát chân tạo sự an toàn và chắc chắn trong từng bước đi của các cô nàng,

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

Những đôi giày cao gót đế vuông bít mũi sẽ thường được thiết kế với màu sắc trung tính để phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng đôi này đến các bữa tiệc thì hãy chọn màu sắc thật nổi bật nhé!

3. Giày cao gót 7cm đế vuông hở mũi

Khi đã nhắc đến những đôi giày bít mũi thì những mẫu giày cao gót đế vuông hở mũi chính là item không nên bỏ qua. Những mẫu thiết kế này mang vẻ đẹp hơi hướng cổ điển và đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây với cảm giác vintage. Những mẫu thiết kế của giày cao gót 7cm đế vuông hở mũi mới nhất cũng khá đa dạng với những màu sắc và chất liệu khác nhau.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

Đặc biệt, với thiết kế hở mũi sẽ giúp cho người đi vô cùng thoải mái và không sợ bị đau các đầu ngón chân dù phần lực đều dồn về phía mũi chân.
Giày cao gót nữ đế vuông 7cm mới nhất dáng công sở 
Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất thiết kế với dáng công sở sẽ phù hợp nhất với môi trường công sở. Thiết kế của những đôi này đều mang theo cảm giác thanh lịch và đơn giản để phù hợp với môi trường sử dụng.
Khi kết hợp mẫu giày này cùng với một bộ trang phục công sở, chắc chắn sẽ giúp các cô nàng biến hóa thành một quý cô công sở với gu thời trang đỉnh cao. Với thiết kế nhã nhặn và lịch sự, những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất này còn có thể phối với những bộ trang phục đi chơi đơn giản.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

4. Giày cao gót 7cm đế vuông quai ngang đơn giản

Những đôi dép quai ngang chính là thiết kế đơn giản nhất với đường nét được tiết chế phù hợp với mọi không gian. Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất quai ngang được các chị em lăng xê với kiểu dáng đơn giản nhưng hợp thời. 
Kiểu dáng và màu sắc của những giày này đa dạng với những phong cách và màu sắc khác nhau. Nhưng nhìn về tổng thể, thiết kế này sẽ tạo nên cho bạn phông cảm giác phóng khoáng và năng động. Điều này sẽ khiến cho phong cách thời trang của bạn “chất” hơn trong mắt của mọi người. 

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

5. Giày cao gót đế vuông 7cm quai nỉ cao cấp

Nỉ là một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế giày dép, đặc biệt là giày cao gót. Với đặc điểm của mình thì những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất quai nỉ đều có khả năng thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng cho đôi chân khi đi giày. 
 
Những mẫu giày này, ngoài việc tạo cảm giác thoải mái thì nó còn có thể giữ ấm đôi chân trong thời tiết lạnh tốt. Với thiết kế đang dạng cùng khả năng vượt trội đã khiến cho những mẫu giày này trở thành xu hướng được các cô nàng sành điệu săn đón.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

6. Giày cao gót đế vuông 7cm da bò siêu mềm

Mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất thiết kế da bò mềm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một phong cách sang trọng. Chất liệu bò mềm là một trong những nguyên liệu cao cấp với màu sắc tự nhiên tạo nên sự cao cấp cho người mang.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

Khi hết hợp đôi giày cùng với những bộ trang phục khác nhau đều tạo ra đẳng cấp riêng biệt cho người mang mà không ai sánh bằng. Với chất liệu da mềm mại giúp tăng núi đôi bàn chân, tạo sự thoải mái nhất trong quá trình di chuyển. Với phong cách của mình, những mẫu giày này sẽ phù hợp nhất với phong cách thanh lịch, nữ tính.

7. Giày cao gót đế vuông màu hồng

Trong thời trang. màu sắc luôn là yếu tố tạo nên xu hướng, năm này màu hồng chính lf màu sắc Hot trend được những fashionista lăng xê. Những đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất màu hồng đang được diện ở mọi nơi với nhiều các phối khác nhau. 

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

Mỗi một kiểu phối đồ cũng là cách mà những cô nàng đam mê thời trang “chơi màu” tạo sự chú ý với mọi người. Các cô nàng hoàn toàn có thể sáng tạo và phối trang phục khác nhau với mẫu giầy nay để tạo nên “cá tính riêng”.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

8. Giày cao gót sọc caro đế vuông

Sọc caro là một trong những họa tiết không bao giờ lỗi thời trong các thiết kế phong cách thiết kế thời trang. Họa tiết này chính là cảm hứng của nhiều hãng thời trang nổi tiếng sử dụng và là biểu tượng của hàng Burberry. Do đó những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất họa tiết caro sẽ đem kiến cho bạn trở nên thời trang hơn.
Đặc biệt, dựa vào họa tiết caro, mẫu giày này sẽ khiến cho người nhìn hướng đến một vẻ đẹp tao nhã và tính tế. Với phong cách của mình, mẫu giày này luôn là niềm ao ước của các cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

III. Địa chỉ mua giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất

Để cho các cô nàng yêu thích thời trang có thể thoải mái lựa chọn những đôi giày phù hợp thì  Nine West đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là địa chỉ mà tất cả các chị em không được bỏ lỡ nếu muốn chọn những đôi giày hợp thời và hợp túi tiền.
Nine West là thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm được những chuyên giá trong giới thời trang đánh giá cao. Nine West luôn thay đổi, cập nhật những xu hướng thời trang của thế giới để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của các chị em. Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất đều được chúng tôi cập nhật và thiết kế sao phu hừ hợp với xu hướng thời trang nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.

giay-cao-got-de-vuong-7cm-moi-nhat

Có thể thấy những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất mà Nine West cung cấp ở bài viết này đều là những kiểu giày đẹp và hợp thời. Nine West chắc chắn sẽ là nơi uy tín để giúp các cô nàng trở nên trendy hơn và hòa nhập với xu hướng thời trang. Để cập nhật thêm những mẫu giày dép đẹp, các nàng hãy theo dõi và chờ đón thêm những thông tin của mới của Nine West nhé!


 

Đăng kí nhận tin