Top 20 đôi giày cao gót mũi nhọn hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

I. Vì sao giày cao gót quan trọng với phụ nữ

Khi mang giày cao gót bạn cảm thấy thế nào? Điều tuyệt vời nhất phải kể đến chính là cảm giác vui vẻ, hài lòng lúc mang chứng sau khi đã make-up, váy áo, túi xách sẵn sàng.

giay-cao-got-hang-hieu

Không phải ngẫu nhiên mà giày cao gót là phụ kiện được nhiều chị em ưu tiên hàng đầu trong số các kiểu giày họ có thể lựa chọn. Điều đó là bởi nó mang lại rất nhiều giá trị cho phái nữ.

  • Giúp hoàn thiện phong cách

Chị em là cô nàng dễ thương hay cá tính, đơn giản hay sành điệu, dịu dàng hay sôi nổi,... thì những đôi giày cao gót cũng sẽ giúp bạn thể hiện phong cách của mình, chỉ cần lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu giày phù hợp với bản thân.

  • Giúp tôn dáng và thu hút hơn

Phụ nữ chỉ cần mang giày cao gót phù hợp sẽ tôn lên vóc dáng của mình. Bạn sẽ trở nên quyến rũ, thanh thoát, thu hút hơn trong mắt người khác; những bước đi cũng tự tin và lôi cuốn hơn.

  • Giải pháp cải thiện chiều cao 

Đúng như cái tên của nó, những đôi giày cao gót sẽ giúp chị em ăn gian chiều cao đáng kể. Nhất là các cô nàng nấm lùn thì chúng thật sự là cứu cánh, họ sẽ không còn phải tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình. 

  • Dễ dàng phối đồ

Những đôi giày cao gót có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ sét đồ nào, dù là đơn giản cho đến sang trọng, từ váy cho đến quần jean, áo phông hay sơ mi,... mà vẫn tôn lên nét nữ tính của con gái.

  • Tính ứng dụng cao

Trong bất kì hoàn cảnh nào thì việc sử dụng các đôi giày cao gót đều luôn phù hợp. Nó có thể theo bạn bất cứ nơi đâu: Đi học hay đi làm, đi du lịch hay dự hội nghị, dự tiệc sang trọng cho đến cuộc gặp mặt bạn bè vui vẻ,...

giay-cao-got-hang-hieu

Vì những lý do trên mà những đôi giày cao gót chưa bao giờ hết thời, là lựa chọn trường tồn theo thời gian, nhất là những đôi giày cao gót hàng hiệu. Mỗi phụ nữ nên chọn cho mình những đôi giày phù hợp với sở thích, cá tính,... để diện khi cần.

II. Hướng dẫn chọn giày cao gót phù hợp

Sau đây là một số lưu ý khi mua giày cao gót để vừa phù hợp với bạn, vừa chọn được những đôi giày bền và đẹp.

giay-cao-got-hang-hieu

1. Nên chọn mua giày vào cuối ngày

Thời điểm cuối ngày là lúc bàn chân của chúng ta được thư giãn nhất. Các cơ khá mệt mỏi giờ đã được thả lỏng sau một ngày di chuyển trên những đôi giày. Vì vậy, size bàn chân lúc này là chuẩn chất, là thời điểm để mua giày tốt nhất trong ngày. 

2. Chọn gót giày phù hợp

Gót giày cao gót được thiết kế đa dạng kiểu dáng như gót nhọn, gót trụ, gót vuông hay gót cách điệu độc đáo.

Nếu bạn chưa quen đi giày gót cao, hãy chọn những đôi giày cao gót đế vuông hàng hiệu hoặc giày có gót trụ sẽ vững chắc và giúp giữ thăng bằng hơn. Nếu chị em muốn sự sang trọng, quý phái thì gót nhọn là lựa chọn phù hợp. Những cô nàng thời trang, sành điệu thì đừng bỏ qua mẫu giày được cách điệu phần gót nhé.

3. Chọn giày có độ cao phù hợp

Các mẫu giày cao gót sẽ có độ cao từ 3cm trở lên. Tùy theo chiều cao các nàng muốn hướng đến mà lựa chọn đôi giày mình cần. Gợi ý cho bạn là nếu phải thường xuyên mang giày cao gót thì hãy chọn giày cao 3-5cm. Nếu chị em muốn tôn dáng, sử dụng trong những dịp đặc biệt thì giày cao 7-9cm sẽ phù hợp hơn.

4. Chọn chất liệu bền và đẹp

Bạn đừng bỏ qua chất liệu khi chọn mua giày, bởi đôi giày cao gót sang xịn phải có chất liệu đẹp. Hãy chọn giày được làm từ chất liệu mềm mại và bền như da thật, vải tốt sẽ giúp các nàng không bị đau chân khi mang.

Ngoài những hướng dẫn trong cách chọn giày trên, bí quyết để chị em chọn được giày chất lượng chính là chọn mua giày cao gót của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

giay-cao-got-hang-hieu

III. Nên lựa chọn giày cao gót hàng hiệu của thương hiệu nào?

Những cái tên giày cao gót hàng hiệu được giới thiệu dưới đây sẽ giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng và tôn lên phong cách, gu thời trang của mình.

1. Nine West -  Thương hiệu hàng đầu của Mỹ

Nine West là thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ Mỹ. Ra đời vào tháng 5/1977, Nine West đã có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Cùng với túi xách thì giày cao gót là thế mạnh của hãng.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

Các đôi giày cao gót đến từ Nine West có sức thu hút khó cưỡng đối với phái nữ. Từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều toát lên sự thời thượng, sang trọng, độc đáo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khi xuất hiện trên thảm đỏ.

giay-cao-got-hang-hieu

2. Salvatore Ferragamo - Hãng giày cao gót hàng hiệu có tuổi đời lâu nhất

Được thành lập lâu đời từ năm 1927 tại Ý, đây là biểu tượng thời trang của nước Ý. 
Các đôi giày cao gót của Salvatore Ferragamo luôn được những ngôi sao hàng đầu Hollywood diện trong các dịp đặc biệt. Chúng được làm hoàn toàn thủ công từ chất liệu cao cấp, với quy trình sản xuất tỉ mỉ bởi hàng trăm chuyên gia. Vì vậy, những thiết kế giày cao gót của hãng luôn có độ bền rất cao.

giay-cao-got-hang-hieu

3. Sergio Rossi - Thương hiệu mới lạ và độc đáo

Được thành lập vào năm 1950, đây cũng là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, kinh đô thời trang thế giới. Giày cao gót hàng hiệu của Sergio Rossi được thiết kế độc đáo và mới lạ sẽ giúp các cô nàng vô cùng nổi bật.
Sở hữu một đôi giày Sergio Rossi chị em càng thêm tự tin, thể hiện phong cách thời trang và kết hợp cùng các trang phục.

giay-cao-got-hang-hieu

4. Roger Vivier - Cha đẻ của những đôi giày cao gót hàng hiệu

Roger Vivier luôn dẫn đầu trong làng thời trang thế giới bởi sự sáng tạo không ngừng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt nhất. 
Các thiết kế giày cao gót hàng hiệu chính hãng của Roger Vivier vô cùng mềm mại, phần gót thường được uốn cong nhẹ tạo nên sự độc đáo.

giay-cao-got-hang-hieu

5. Christian Louboutin - Thương hiệu nổi tiếng với những đôi giày cao gót hàng hiệu trên 12cm

Những đôi giày cao gót 12cm dưới bàn tay phù phép của Christian Louboutin, chúng tỏa sáng lấp lánh, sang trọng và có sức thu hút khó cưỡng.

Hãng cho ra đời những mẫu giày nổi tiếng và thuộc hàng đắt nhất thế giới. Chúng được thiết kế từ chất liệu cao cấp, đính thêm đá quý và pha lê, tỏa sáng lấp lánh tựa đôi giày của nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ của phái nữ.

giay-cao-got-hang-hieu

6. Sablanca - Ngôi nhà của những đôi giày cao gót nữ 

Đây là thương hiệu giày cao gót cao cấp của Việt Nam. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2016 nhưng Sablanca hiện tại đã sở hữu chuỗi cửa hàng vô cùng lớn mạnh. Những đôi giày cao gót được sản xuất hướng đến tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, nhất là phong cách hiện đại và trẻ trung. 

Các sản phẩm giày cao gót hàng hiệu của Sablanca được sản xuất tuân thủ theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, dưới bàn tay của những người thợ dày dặn kinh nghiệm nên mỗi một đôi giày thực sự là một kiệt tác.

giay-cao-got-hang-hieu

7. CHARLES & KEITH - Thế giới đầy mê hoặc của giày cao gót nữ hàng hiệu

Ra mắt thị trường năm 1996, thương hiệu Charles & Keith được coi là một trong những ông lớn trong làng thời trang quốc tế. Các đôi giày cao gót của hãng luôn tiếp cận kịp thời với xu hướng quốc tế và ứng dụng vào thị trường Châu Á một cách khôn khéo, tài tình.

Tại Việt Nam, các sản phẩm giày cao gót của Charles & Keith lôi cuốn phái đẹp không chỉ bởi thiết kế trang nhã, chất lượng mà giá cả còn vô cùng hợp lý.

giay-cao-got-hang-hieu

8. SODOHA - Thương hiệu giày nữ cao cấp uy tín

Đây là thương hiệu thời trang Việt được yêu thích nhất nhì hiện nay. SODOHA mang tới những mẫu giày cao gót theo xu hướng và phong cách thời trang mới nhất dành cho phái đẹp.

Sản phẩm của SODOHA gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch sự, tinh tế. Vì vậy, giày cao gót SODOHA phù hợp với nhiều độ tuổi và môi trường khác nhau, đặc biệt là các cô nàng công sở.

giay-cao-got-hang-hieu

9. Erosska - Giày cao gót hàng hiệu “Made in Việt Nam"

Tuy mới chỉ thành lập được 4 năm, là thương hiệu mới trong làng thời trang Việt Nam nhưng giày cao gót hàng hiệu chính hãng Erosska đã nằm trong top đầu các thương hiệu bán chạy nhất.

Các mẫu giày được thiết kế kỹ càng, chất liệu mềm mại và bền đẹp, form dáng chuẩn với người Việt, giúp bảo vệ và nâng niu đôi chân của bạn. Chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả hợp lý nên thương hiệu giày này ngày càng được ưa chuộng, góp phần đưa thương hiệu thời trang Việt vươn tầm thế giới.

giay-cao-got-hang-hieu

10. Vascara - Cái tên quen thuộc của những tín đồ đam mê giày nữ hàng hiệu

Vascara là thương hiệu giày đến từ Việt Nam được nhượng quyền từ Brazil. Các sản phẩm giày cao gót hàng hiệu của Vascara được tín đồ thời trang săn đón không chỉ vì thiết kế trẻ trung mà còn lịch sự và trang nhã; mẫu mã cực kỳ đa dạng, giá cả phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm mang tầm quốc tế.

giay-cao-got-hang-hieu

IV. TOP 20 đôi giày cao gót hàng hiệu xu hướng 2022

Ngoài những đôi giày cao gót hàng hiệu kể trên, các đôi giày cao gót xu hướng 2022 sau đây cũng là lựa chọn đúng đắn. Dù là giày dép nữ cao cấp nhập khẩu hay hàng nội địa thì chúng đều hướng đến sứ mệnh mang tới cái đẹp cho nữ giới.

  • Louis Vuitton - Giày thời trang nữ hàng hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới 

Giày cao gót của Louis Vuitton điển hình về thiết kế cổ điển, mang đến vẻ ngoài sang trọng và khác biệt. Những đôi giày cao gót của thương hiệu này thể hiện địa vị, sự giàu có và quyền lực của một người phụ nữ.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Jimmy Choo - Giày hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc

Giày cao gót của Jimmy Choo hướng đến sự trẻ trung, cá tính, hiện đại nhưng không kém phần cuốn hút. Với những thiết kế nổi bật và hiện đại, các mẫu giày luôn mang đến sự thanh lịch, nữ tính cho nữ giới và phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Manolo Blahnik - Thương hiệu giày nổi tiếng quốc tế của Tây Ban Nha

Manolo Blahnik được ví là thánh giày cao gót. Một trong những yếu tố khiến các đôi giày cao gót hàng hiệu của hãng trở nên đắt giá chính là chất liệu da cao cấp, với thiết kế rất nữ tính và tinh tế.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Burberry - Giày cao gót hiệu cao cấp, cá tính

Giày cao gót Burberry mang đến sự cao cấp và chất lượng, thiết kế nổi bật bởi những đường kẻ sọc với những gam màu đặc trưng được phối rất hài hòa. Mẫu giày hiệu này chắc chắn sẽ làm cho các cô nàng vô cùng càng cuốc hút khi xuất hiện tại những buổi tiệc sang trọng.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Valentino - Giày cao gót hiệu được săn đón tại Việt nam

Thương hiệu Valentino nổi tiếng nhất với mẫu giày đinh tán được lấy cảm hứng từ giày chiến binh. Các đinh tán kim loại được khảm tinh tế trên phần quai mảnh mai, đem đến sự cá tính, táo bạo nhưng không kém phần sang trọng cho phái nữ.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Dior - Giày hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới

Thương hiệu giày thời trang nữ hàng hiệu Dior được yêu thích bởi sự cao cấp và sang trọng. Những mẫu giày cao gót được thiết kế mới lạ sẽ giúp các nàng nổi bật, lung linh hơn trong các sự kiện.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Alexander McQueen - Giày cao gót hàng hiệu nổi tiếng của Anh

Thương hiệu này cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa quyền lực và nữ tính trong từng sản phẩm, mang lại sự tinh tế, sành điệu và thanh lịch cho các quý bà.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Gafa - Giày hiệu cao cấp đến từ Việt Nam.

Với thiết kế xinh đẹp và lạ mắt, Gafa chinh phục được cả những cô nàng khó tính nhất. Các đôi giày phù hợp sử dụng hằng ngày cho đến các buổi tiệc sang trọng.

giay-cao-got-hang-hieu

  • Zara - Giày cao gót hiệu thời thượng đến từ Tây Ban Nha.

Đây là nhãn hiệu giày khá quen thuộc tại Việt Nam. Nhà sản xuất thường cho ra đời những thiết kế theo xu hướng mới nhất, đem lại cho người dùng những đôi giày thời thượng và chất lượng.

giay-cao-got-hang-hieu

Trong số những đôi giày cao gót hàng hiệu mà Nine West đã chia sẻ ở trên bạn đã tìm ra được mẫu giày ưng ý với mình hay chưa? Nếu bạn chưa sở hữu đôi cao gót nào thì đừng chần chừ gì nữa. Hãy sắm ngay cho mình một đôi ngay thôi!
 

Đăng kí nhận tin