TOP 10 giày cao gót hot nhất hiện nay và mẹo chọn mua giày cao gót cho nữ

I. Vì sao các nàng nên mang giày cao gót ?

Mỗi một loại giày sẽ có những công dụng nổi bật của nó. Không phải ngẫu nhiên mà đôi giày cao gót được nữ giới ưu ái nhất. Dù nó không năng động như sneaker, dễ thương như giày búp bê nhưng lại mang tới cho các cô nàng rất nhiều lợi ích.

giày cao gót hot nhất hiện nay

1. Tăng chiều cao

Ưu điểm đầu tiên và vượt trội của giày cao gót chính là giúp phái đẹp ăn gian được chiều cao. Chỉ cần chị em biết chọn giày cao gót phù hợp với chiều cao đang thiếu hụt sẽ giúp bạn cao hơn so với thực tế. Với các cô nàng nấm lùn thì đây chính là cứu cánh của họ bởi đôi giày này có khả năng hack dáng đáng nể. 

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

2. Dễ phối đồ

Với giày cao gót hot nhất hiện nay, bạn nữ có thể mix & match với hầu hết các loại trang phục. Các nàng sẽ thoải mái thỏa sức sáng tạo khi kết hợp chúng với quần jean, quần tây, chân váy, đầm,... để tạo ra các set đồ thời trang sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu có lúc nào đó bạn lúng túng không biết chọn giày nào cho hợp với bộ đồ đang mặc, chỉ cần chọn đôi cao gót màu sắc trung tính thì mọi thứ sẽ ổn hơn cả mong đợi.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

3. Đa dạng kiểu dáng

Để phái nữ ngày càng xinh đẹp hơn, các đôi giày cao gót được thiết kế với kiểu dáng rất đa dạng như: Dáng cổ điển, hở mũi phá cách, cách điệu phần gót và quai dày,... Tùy theo phong cách và hoàn cảnh sử dụng mà các nàng lựa chọn đôi giày cao gót để mang cho phù hợp.

4. Tăng sự quyến rũ

Khi diện giày cao gót, nhất là đôi có chiều cao 7-9cm, buộc các cô gái phải điều chỉnh đôi chân, dáng lưng thẳng hơn để giữ thăng bằng. Đôi chân trông thon gọn và bước chân cũng tự tin hơn chính là mấu chốt giúp phái nữ duyên dáng và quyến rũ khi mang giày cao gót.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

II. Phân loại các giày cao gót thông dụng hiện nay

Những đôi giày cao gót hot nhất hiện nay thường được thiết kế theo các loại thông dụng sau đây:

1. Loại giày cao gót hot nhất hiện nay Slingback

Slingback là loại giày không có miếng chắn gót chân, thay vào đó sẽ dùng quai giày để ôm gót. Đây là thiết kế biến thể của kiểu giày kitten heels và platform. Các đôi cao gót slingback phổ biến với chiều cao gót giày từ 3-5cm, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

2. Loại giày cao gót Mules

Mules là kiểu giày có phần gót mở, mũi giày kín và không có quai hậu. Loại giày này có lịch sử khá lâu đời nhưng những năm gần đây mới trỗi dậy mạnh mẽ trong làng thời trang thế giới. Ngày nay, ngoài kiểu bít mũi truyền thống, giày mules đã được biến tấu trở nên đa dạng hơn như quai ngang, xỏ ngón,…

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

3. Loại giày Ankle trap

Ankle strap là một trong số các loại giày cao gót hot nhất hiện nay, cuốn hút bởi sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và sang chảnh. Loại này được thiết với phần quai mảnh ôm cổ chân, vừa thanh lịch lại chắc chắn. Nó có hai biến thể là Ankle strap sandal với phần mũi giày hở và Ankle strap heels có mũi giày kín.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

4. Giày cao gót T-trap

Đây là kiểu giày phom dáng cổ điển mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nên luôn thuộc top những đôi giày cao gót hot nhất hiện nay. Giày T-strap đặc trưng với phần quai ôm cổ chân và nối thẳng tới mũi giày tạo nên quai dáng hình chữ T. Kiểu giày rất được ưa chuộng vì không bao giờ lỗi mốt.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

5. Giày cao gót Stiletto

Sở hữu chiều cao có thể lên tới 20cm, stiletto là loại cao nhất trong các loại giày cao gót hot nhất hiện nay. Loại giày này giúp phái nữ cải thiện chiều cao đáng nể, nhưng nếu không làm những việc buộc phải mang giày cao gót quá cao như người mẫu, diễn viên thì tốt nhất bạn nên hạn chế chọn những đôi giày này.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

6. Giày cao gót Kitten heel

Kitten heels có dáng giày theo phong cách cổ điển với chiều cao gót chỉ tầm 3cm và thường có mũi giày nhọn. Giày kitten heels có hai biến thể là kitten heel D’Orsay với phần mũi cùng gót tách biệt và slingback có quai hậu ở sau gót chân. Với kiểu dáng dễ mang nên những đôi giày cao gót kitten heels rất thông dụng.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

7. Loại giày cao gót Chunky heel (Block heel)

Chunky heels hay còn gọi là giày đế thô có phần đế vuông vức to bản. Nhìn bề ngoài của nó không ít cô nàng e ngại, nhất là bạn gái có thân hình bé nhỏ. Nhưng nếu biết cách phối đồ thì chunky heels sẽ lập tức trở thành điểm nhấn vô cùng thời thượng và cá tính cho set đồ.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

8. Giày Open toe

Giày cao gót Open toe là phiên bản dạng sandal của Peep-toe, được thiết kế với phần mũi giày hở và có phần quai được thiết kế tinh tế, nổi bật. Open toe mang lại hiệu ứng tốt khiến đôi chân có vẻ dài hơn. Chúng rất được chị em ưu ái sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

III. Những đôi giày cao gót hot nhất hiện nay 

Nếu bạn nữ đang có ý định tìm mua giày cao gót hot nhất hiện nay thì những đôi giày sau đây xứng đáng để xuất hiện trong tủ giày của bạn. 

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

1. Giày cao gót hot nhất hiện nay trong suốt hở mũi

Dù các nàng có tự tin hay không về bàn chân của mình thì cũng hãy mạnh dạn sắm em này về để chưng diện. Đôi giày cao gót trong suốt hở mũi là mẫu cực kỳ hot trong số các đôi giày cao gót hot nhất hiện nay, dù đơn giản nhưng hiệu ứng thị giác rất tốt. Nó giúp bạn khoe trọn được vẻ đẹp đôi chân một cách đầy tinh tế, chân trông sẽ thon gọn và mềm mại hơn nhiều. Dù phối với trang phục và sử dụng trong hoàn cảnh nào thì đôi giày này vẫn luôn làm tốt sứ mệnh tôn vẻ nữ tính, ngọt ngào cho phái nữ.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

2. Giày cao gót đế vuông thấp hở mũi

Những đôi giày cao gót thấp hở mũi là một sự lựa chọn an toàn cho cô nàng không quen đi giày gót quá cao. Chiều cao tầm 3-5cm, đế vuông chắc chắn giúp người mang dễ dàng di chuyển và tự tin bước đi. Thiết kế thêm phần quai đơn giản, trẻ trung thì đôi giày này xứng đáng là một trong số mẫu giày cao gót hot nhất hiện nay.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

3. Giày Sandal cao gót đế trụ đan dây

Giày cao gót đế vuông đan dây có sức thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các dây đan chéo khéo léo từ mũi giày tới phần cổ chân trẻ trung và thời trang, khoe trọn vẻ đẹp đôi chân thon dài của các cô nàng. Đế trụ chắc chắn có hiệu quả cao trong nâng đỡ bàn chân và dễ dàng di chuyển. 

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

4. Giày cao gót đế xuồng hở mũi

Mẫu giày cao gót đế xuồng là giải pháp tối ưu cho các cô nàng muốn hack dáng, nhất là những bạn nấm lùn. Đôi giày này còn có khả năng chăm sóc sức khỏe cho đôi chân phái nữ rất tốt. Không gây mệt mỏi như những đôi cao gót đế nhọn, giày đế xuồng cực dễ mang và đi lại trong cả ngày dài mà không lo bị đau buốt gót chân hay bị mỏi. Phần đế xuống khá thô nhưng bù lại mũi giày hở và quai mảnh nhẹ nhàng ôm cổ chân đã đem đến sự nữ tính, mềm mại, thanh thoát cho thiết kế này. 

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

5. Giày Sandal cao gót xỏ ngón dây mảnh chữ V

Giày sandal cao gót xỏ ngón dây mảnh cực xinh xắn dành cho mọi cô nàng đang tìm kiếm giày cao gót hot nhất hiện nay. Thiết kế đơn giản nhưng form ôm vừa khít, tạo cảm giác chắc chắn khi mang vào chân. Phần đế nhọn cao còn giúp bạn nữ tôn dáng. Đôi giày cao gót hot nhất hiện nay này dù đi cùng set đồ công sở, đi dạo phố, shopping hay đi dự tiệc đều giúp bạn trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. 

6. Giày cao gót nữ đế 9p gót nhọn phủ nhũ kim tuyến sang chảnh

Với chiều cao 9p, đây là đôi giày stiletto sang chảnh và cực quyến rũ. Toàn bộ bề mặt giày được phủ lớp nhũ kim tuyến lấp lánh chuyển màu bạc, vàng, đen độc đáo, khi mang lên chân càng giúp các cô nàng trở nên thanh mảnh hơn. Đôi giày này rất phù hợp để các quý cô phối đồ dự tiệc, bạn cũng nên sắm một đôi để diện khi có dịp.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

7. Giày cao gót nữ gót vuông quai ngang

Đây là đôi giày thuộc loại Ankle Trap. Đế giày chắc chắn cùng quai ngang ôm sát cổ chân mang đến cho bạn những bước chân tự tin hơn. Thiết kế đơn giản, tông màu nhã nhặn nên đôi giày cao gót hot nhất hiện nay này rất phù hợp để đi làm, đi học, đi dạo phố hoặc dự những bữa tiệc nhẹ.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

8. Giày cao gót mũi nhọn gót thanh

Đôi giày cao gót slingback mũi nhọn gót thanh có kiểu dáng cổ điển và quý phái. Đây là item cực kỳ phù hợp cho dân công sở và cả cô nàng ưa thích tiệc tùng. Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, màu sắc sang trọng, gót giày thanh mảnh mang lại bước đi đầy uyển chuyển cho các bạn nữ. Đôi giày đi rất êm chân nhưng gót cao đến 9cm, nếu không quen đi giày cao gót thì bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

9. Giày cao gót quai độc đáo gót trụ

Nếu các nàng đang tìm một đôi giày cao gót để đi học, đi làm và cả đi chơi thì đừng bỏ lỡ đôi cao gót quai độc đáo gót trụ. Phần quai mảnh đính đá nhỏ li ti được thiết kế lượn sóng ôm chân rất độc đáo và tinh tế, mang lại cho bạn phong cách trẻ trung và sang trọng. Đây là đôi giày cao gót hot nhất hiện nay đáng để bạn đầu tư.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

10. Giày cao gót mũi nhọn ánh kim

Giày cao gót mũi nhọn ánh kim siêu sang chảnh, rất phù hợp với cô nàng sành điệu, thời thượng. Phần gót và mũi giày nhọn, thanh mảnh có tác dụng thần kỳ trong việc giúp đôi chân của bạn nữ trở nên thon gọn hơn. Nếu bạn đang tìm mẫu giày cao gót hot nhất hiện nay hội tụ cả sự cá tính và quyến rũ, hãy chọn ngay mẫu giày này.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

IV. Mẹo chọn mua giày cao gót hot nhất hiện nay dành cho các bạn nữ

Để chọn được đôi giày cao gót hot nhất hiện nay, mang tới cho bạn sự thoải mái và thêm phần xinh đẹp, hãy áp dụng những mẹo sau đây khi chọn mua.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

1. Chọn đôi giày có kích thước vừa vặn với đôi chân

Hãy mua giày dựa trên size chân là chuẩn nhất. Chọn đôi giày vừa vặn với chân chứ không nên chọn giày rộng hoặc chật để đem đến sự thoải mái nhất cho đôi chân khi di chuyển.

2. Chọn giày cao gót có thiết kế thời trang

Những đôi giày cao gót thiết kế hợp thời trang đương nhiên sẽ mang đến cho chủ nhân của nó sự tự tin, thời thượng và sành điệu hơn so với đôi giày lỗi mốt.

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

3. Chọn màu sắc giày phù hợp với trang phục

Hãy nghĩ đến trang phục của bạn theo phong cách và sắc màu gì, lấy đó làm căn cứ để chọn màu sắc của giày cho hài hòa với trang phục. Tránh mua đôi giày cao gót có màu sắc không thể phối với bất kỳ bộ trang phục nào để rồi không sử dụng được.

4. Hãy mang thử giày cao gót trước khi mua

Đây là nguyên tắc vàng khi mua giày cao gót hot nhất hiện nay. Hãy thử thật kỹ trước khi quyết định mua để đảm bảo đôi giày vừa chân và thoải mái nhất với bạn.

5. Chọn mua giày cao gót có thương hiệu được bảo hành

Đây chính là cách để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Đôi giày của bạn được bảo hành về chất lượng, độ bền nên bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

6. Lưu ý đến giá thành của giày cao gót

Đừng ham giày rẻ tiền, bạn hãy đầu tư một chút để mua đôi giày dù giá có hơi cao nhưng chất lượng tốt, chỉ cần không vượt quá khả năng tài chính cho phép.

7. Chọn giày cao gót phù hợp với chiều cao

Những đôi giày gót càng cao càng gây áp lực lên đôi chân và không thoải mái cho người mang. Để thuận tiện cho việc di chuyển, chọn giày cao gót phù hợp với chiều cao của bạn thường 3-5cm là vừa.

V. Cách bảo quản giày cao gót đúng cách

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

Để giày không bị hư hỏng và giữ được độ mới lâu, chị em hãy bảo quản giày cao gót hot nhất hiện nay theo những gợi ý sau:

  • Nâng niu giày: Bước đi nhẹ nhàng hơn một chút và cởi giày đúng cách.

  • Chọn nơi để giày thích hợp: Không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào và nhiều bụi bẩn.

  • Kiểm tra tình trạng gót giày: Để phát hiện sớm tình trạng hư hỏng, đảm bảo an toàn cho bước chân.

  • Làm khô giày đúng cách: Để giày của bạn khô tự nhiên ở nơi có gió tốt.

  • Giữ form giày: Nhét giấy hoặc dùng cây chuyên dụng giữ phom giày.

  • Thường xuyên vệ sinh cho giày: Để giữ giày luôn sạch sẽ.

  • Vệ sinh giày đúng cách: Dùng vải mềm có độ ẩm vừa phải, nếu có vết bẩn thì dùng bàn chải cũ cùng chút sữa tắm hay dầu gội để chải nhẹ, không dùng xà phòng hay xà bông, nếu là da lộn cần bàn chải chuyên dụng để chải các bụi bẩn.

  • Khử mùi giày cao gót: Có thể sử dụng bột baking soda, than hoạt tính, muối,.. cho vào túi lọc nhỏ và để vào giày qua đêm.

VI. Địa điểm mua giày cao gót hot nhất hiện nay

Là người mua sắm thông minh, chị em không nên bỏ qua địa chỉ mua giày cao gót hot nhất hiện nay - Nine West. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay. 

giay-cao-got-hot-nhat-hien-nay

Các sản phẩm giày cao gót của hãng luôn bắt kịp xu thế thời trang của thế giới, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, cực kỳ dễ phối đồ. Nhà thiết kế rất chú trọng độ bền của sản phẩm, mang đến cảm giác êm chân khi mang, rất phù hợp với đặc điểm bàn chân của phụ nữ Việt. Với những gì đã và đang làm vì sứ mệnh làm đẹp cho phái nữ, Nine West xứng đáng là địa chỉ mua giày cao gót uy tín và hot nhất hiện nay.

Nine West rất vui khi được đồng hành và chăm sóc sắc đẹp cho một nửa thế giới. Hi vọng những chia sẻ về các thương hiệu giày cao gót hot nhất hiện nay đã giúp chị em có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua giày.

Đăng kí nhận tin