TOP 50 đôi giày cao gót mũi nhọn 9cm mà phái nữ phải có & 3 cách phối đồ

I. TOP 50 đôi giày cao gót mũi nhọn 9cm mà phái nữ phải có

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

Có khá nhiều mẫu giày cao gót mũi nhọn 9cm với đa kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và đến từ các thương hiệu khác nhau. Dưới đây là Top 50 những đôi giày cao 9cm mũi nhọn chị em cần biết khi có ý định tìm mua

1. Giày cao gót mũi nhọn cổ điển

Phom dáng cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt dù có bao nhiêu kiểu dáng giày khác nhau được trình làng theo xu thế thời trang. Mẫu giày này tưởng đơn giản nhưng không hề giản đơn. Bên cạnh sự tinh tế, sang trọng trọng vốn có của giày cổ điển, thêm phần gót cao 9cm ấn tượng, đôi giày này càng tăng phần duyên dáng và nữ tính cho phái đẹp. 

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

2. Giày cao gót 9cm bít mũi nhọn quai trong suốt đính đá

Giày cao gót mũi nhọn 9cm dạng bít mũi có quai trong suốt đính đá hình mặt trời pha lê phù hợp với cô nàng tiểu thư, công chúa hoặc cô dâu ngày cưới. Với phần mũi giày nhọn và hơi dài ra phía trước, trông đôi giày nhẹ nhàng và thanh thoát hơn rất nhiều. Chất liệu da cao cấp, bền đẹp và không bong tróc, đảm bảo giày mềm êm chân và giữ form tốt. Thiết kế tỉ mỉ hợp với dáng bàn chân của người Việt. Đế giày được làm từ chất liệu TPR cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ đàn hồi, bám dính tốt và hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển. 

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

3. Giày cao gót 9cm đế vuông thon mũi nhọn đồng

Giày cao gót mũi nhọn 9cm đế vuông thon mũi đồng có phom dáng cổ điển, được phá cách bằng phần mũi mạ kim loại sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Giày cao 9cm nhưng đế vuông cực vững chãi, thêm phần lót bên trong dày dặn, êm ái, tạo cảm giác thoải mái hơn cho bước chân của bạn. Thiết kế này vừa cứng rắn nhưng cũng trông rất mềm mại, nữ tính nên có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

4. Giày cao gót 9cm mũi nhọn quai hậu cách điệu

Một chút điệu đà, phá cách dành cho bạn với giày cao gót mũi nhọn 9cm quai hậu cách điệu thời thượng. Không chỉ cực tôn dáng, đôi giày này còn xoa dịu đôi chân của bạn với lớp lót giày êm và chất liệu da mềm mại. Phần quai hậu rất ôm gót chân, giúp chị em dễ dàng di chuyển và không lo tuột giày. Dù phối với đầm ôm sát, đầm suông hay chân váy bút chì thì mẫu giày này cũng đều rất thanh lịch và tạo nên những set đồ hoàn hảo. Bạn sẽ trở nên thanh mảnh, quyến rũ hơn nên đừng ngại ngần tuyển về cho mình.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

5. Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót đính phụ kiện

Giày cao gót mũi nhọn 9cm gót đính phụ kiện với kiểu dáng thời thượng, sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô gái. Thiết kế mũi nhọn càng tôn vẻ thanh mảnh, duyên dáng và đôi chân trông cũng sẽ thon gọn hơn. Gót hậu đính phụ kiện mới lạ tạo điểm nhấn nổi bật. Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nên có độ mềm mại, đàn hồi tốt. Đế đúc từ cao su nguyên khối, thiết kế thêm rãnh tăng độ bám dính nên rất an toàn khi di chuyển.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

6. Giày cao gót mũi nhọn gót đũa cao 9cm

Giày cao gót mũi nhọn gót đũa cao 9cm mang đến sự sang trọng, đảm bảo chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Tổng thể đôi giày này đều được làm từ chất liệu tốt và có độ bền cao. Phom dáng hiện đại, trẻ trung và ôm chân, đem đến cho bạn sự tự tin hơn khi diện đôi giày khá nổi bật này. Màu kem trang nhã rất dễ phối đồ và đường may được gia công tỉ mỉ, tinh tế cũng là những điểm cộng để tăng sức hút cho thiết kế.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

7. Giày cao gót tiểu thư đế vuông 9cm

Giày cao gót tiểu thư 9cm gót vuông da bóng mềm sang chảnh, chuẩn xịn luôn được nhiều tín đồ thời trang tìm kiếm. Thiết kế tối giản, thanh lịch cùng gót vuông và chất liệu da bóng cao cấp mang lại vẻ đẹp hài hòa cho người sử dụng. Đôi giày này rất phù hợp với phụ nữ Việt Nam, đảm bảo đi lại sẽ rất thoải mái, êm chân dù mang trong một thời gian dài. Nhà thiết kế còn rất tinh tế khi sử dụng miếng đệm cao su ở phần gót, giúp hạn chế tối đa việc tạo âm thanh trong quá trình di chuyển cũng như tăng độ bền cho giày.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

8. Giày cao gót bít mũi nhọn phối vải tweed cao 9cm

Đôi giày cao gót mũi nhọn 9cm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, hiện đại và nét văn hóa truyền thống độc đáo, nên không lạ gì khi nó đã chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp. Giày cao gót bít mũi nhọn phối vải tweed cao 9cm được làm từ chất liệu da tổng hợp là chính, phối với vải tweed, thêm phần thiết kế cut-out một bên mặt trong của thành giày càng tăng sự đẹp mắt và ấn tượng. Đế làm bằng cao su có độ bám dính tốt nén chị em có thể tự tin bước đi mà không lo bị trượt ngã.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

9. Giày cao gót mũi nhọn 9cm đính kim sa thời trang 

Đôi giày cao gót mũi nhọn 9cm đính kim sa thời trang là trợ thủ đắc lực giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông. Đây là mẫu giày cao cấp, thời thượng với những hạt kim sa đầy màu sắc tạo sự ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Chị em sẽ trở nên sang trọng và cá tính, đầy sức hấp dẫn và quyến rũ nhưng cũng vô cùng trẻ trung với thiết kế này. 

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

10. Giày cao gót mũi nhọn 9cm công sở nơ kim tuyến

Các quý cô sẽ trông thật quyến rũ và thời thượng với mẫu giày cao gót mũi nhọn 9cm công sở đính nơ kim tuyến lấp lánh. Đôi giày này có kiểu dáng vô cùng trẻ trung, năng động. Bạn sẽ có một trải nghiệm thật tuyệt vời khi mang lên chân. Màu be cơ bản giúp người mang dễ dàng phối với các trang phục khác nhau. Chất da ánh kim tuyến tôn vẻ kiêu sa và quyến rũ, lại thêm nơ đính đá sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

II. Một vài lưu ý khi phối đồ với giày cao gót mũi nhọn

Một đôi giày sẽ phát huy tối đa sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ khi bạn biết kết hợp nó với những trang phục khác. Sau đây là một số lưu ý khi phối đồ với giày cao gót mũi nhọn chị em không thể bỏ qua. 

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

1. Không phối giày cao gót mũi nhọn với quần jean ngắn

Sẽ thật sai lầm nếu bạn kết hợp quần jean ngắn với giày cao gót mũi nhọn. Mặc dù mẫu quần này giúp tôn lên đôi chân dài quyến rũ của các cô nàng, nhưng sự cá tính, năng động với quần jean sẽ thật tương phản khi kết hợp với giày cao gót mũi nhọn đầy nữ tính, quyến rũ. Bạn nên mix quần jean ngắn với mẫu sandal bệt hay những đôi sneaker cổ thấp, sẽ trông thêm xinh xắn hơn nhiều mà vẫn giữ được phong cách năng động của chiếc quần jean cá tính.

2. Không phối với quần legging

Mẫu quần legging luôn ôm sát đôi chân nên bạn sẽ trông cao và tôn dáng hơn. Tuy nhiên, khi kết hợp với giày cao gót mũi nhọn 9cm nói riêng và giày cao gót mũi nhọn nói chung lại không hề ăn nhập chút nào. Trong khi chiếc quần legging vồn phù hợp với việc đi luyện tập thể dục, thì chiếc giày cao gót mũi nhọn lại dành cho chốn công sở, tiệc tùng. Chính sự đối lập về tính chất, phong cách mà chúng mang lại là lí do bạn nên từ bỏ suy nghĩ kết hợp hai thứ này với nhau.

3. Không phối quần sweatpants với giày cao gót mũi nhọn

Nếu các nàng có ý định mix quần sweatpants với giày cao gót mũi nhọn thì đây quả thật là thách thức không hề nhỏ, ngay cả với những người mẫu chuyên nghiệp. Nếu bạn không phải là người có nhiều kinh nghiệm trong việc phối đồ thì không nên thử phong cách này. 

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

III. Gợi ý 3 cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn mà bạn không nên bỏ qua

Cũng như giày cao gót mũi nhọn 9cm, việc mix đồ với các mẫu giày cao gót có độ cao khác cần sự tinh tế mới cho ra set đồ thời trang phù hợp và giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Sau đây là một số gợi ý về cách phối đồ với giày cao gót mũi nhọn các nàng không nên bỏ qua. 

1. Phối giày cao gót mũi nhọn với đầm

Giày cao gót mũi nhọn là lựa chọn tuyệt vời để các cô nàng kết hợp với rất nhiều kiểu đầm khác nhau. Bạn có thể mix với đầm body, đầm suông, hay đầm xòe, cho đến đầm maxi, tạo nên những phong cách đa dạng, phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân. Khi lựa chọn đầm kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn 9cm sẽ càng tôn dáng của bạn.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

2. Phối giày cao gót mũi nhọn với chân váy

Nếu chị em thích sự trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, hãy mix giày cao gót mũi nhọn với chân váy xòe. Bạn nữ là cô nàng bánh bèo thùy mị, dịu dàng thì giày cao gót mũi nhọn với chân váy dài là lựa chọn tuyệt vời dành. Còn với những cô nàng công sở thanh lịch, hãy kết hợp mẫu giày này với chân váy chữ A hoặc ôm sát sẽ rất tôn dáng.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

3. Phối giày cao gót mũi nhọn với quần

Giày cao gót mũi nhọn cực kỳ phù hợp khi được phối với các kiểu quần sau: Quần vải dáng baggy, quần vải ống loe, quần jean dài. Bạn có thể thay đổi phong cách cho phù hợp với hoàn cảnh bằng cách kết hợp giày cao gót mũi nhọn với các kiểu quần khác nhau. Đảm bảo chị em sẽ ấn tượng, nổi bật và quyến rũ hơn với kiểu phối đồ không bao giờ lỗi mốt này.

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

IV. Mua giày cao gót mũi nhọn ở đâu giá tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày cao gót mũi nhọn 9cm hoặc bất kỳ chiều cao nào là hàng hiệu mà giá cả phải hợp lý nhưng lại phân vân không biết thương hiệu nào uy tín, chúng tôi xin gợi ý những đôi giày cao gót đến từ hãng Nine West. Nine West là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ đã có mặt hơn 10 năm tại Việt Nam với hơn 10 chi nhánh cửa hàng sang trọng bố trí tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các chi nhánh chuyên phân phối sản phẩm chính hãng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

giay-cao-got-mui-nhon-9cm

Lấy phụ nữ làm nguồn cảm hứng bất tận, những mẫu giày cao gót của hãng luôn cập nhật những mẫu mới Hot nhất trên thị trường. Thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc  và chất liệu nên rất thoải mái để cho bạn lựa chọn. Chị em cũng sẽ mua được giày cao gót với mức giá tốt nhất và còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi đến với Nine West. 

Trên đây là tất tần tật những thông tin về giày cao gót mũi nhọn 9cm. Hy vọng những chia sẻ của Nine West trong bài viết này sẽ giúp các chị em ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.
 

Đăng kí nhận tin