Top 10 Đôi Giày Cao Gót Sang Chảnh Giúp Các Bạn Nữ Luôn Xinh Đẹp & Cách Phối Đồ

I. Top 10 đôi giày cao gót sang chảnh đẹp nhất năm 2022

Giữa khá nhiều các mẫu giày cao gót trên thị trường như hiện nay, những mẫu giày sau đây vẫn luôn nổi bật về sự sang chảnh so với các kiểu giày khác.

1. Giày cao gót đính đá sang chảnh

Bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý, nổi bật lên với vẻ ngoài kiêu sa, lấp lánh và sang trọng khi diện những đôi giày cao gót sang chảnh được đính đá. Hàng ngàn hạt dã nhỏ nhỏ li ti đính phù lên khắp bề mặt đôi giày cao gót tạo nên vẻ đẹp lấp lánh rất riêng biệt cho nó.

giay-cao-got-sang-chanh

2. Giày cao gót sang chảnh trong suốt hở mũi

Đây thực sự là một mẫu giày cao gót sang chảnh cực hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế nổi bật với quai ngang và gót giày trong suốt, phần mũi giày hở tiện dụng và thẩm mỹ. Từng đường nét, chi tiết kết hợp lại tạo tổng thể vô cùng hoàn hảo và gợi lên sự sang trọng và kiêu sa. Nếu các nàng có đôi bàn chân đẹp và tự tin vào bản thân thì đây là lựa chọn số một.

giay-cao-got-sang-chanh

3. Giày cao gót đế xuồng Hàn Quốc hở mũi

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sang chảnh với đôi chân đang mệt vì cả ngày dài phải mang những đôi giày cao gót đế nhọn. Giày đế xuồng Hàn Quốc hở mũi không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn mang lại sự thoải mái, năng động. Màu sắc nhã nhặn, quai gài cổ chân dạng dây mảnh dễ sử dụng, chất liệu da bóng mang đến sự sang trọng và gót giày cao còn giúp chị em ăn gian được kha khá chiều cao. Tất cả kết hợp với nhau rất hài hòa. Bạn hãy kết hợp mẫu giày này với những chiếc áo có họa tiết nổi bật để trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

4. Giày sandal cao gót đế vuông đan dây sang chảnh

Thiết kế giày cao gót đan dây chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là những biến tấu lạ mắt luôn nhận được sự ưu tiên chọn lựa của các cô gái thích giày cao gót sang chảnh. Các sợi dây đan chéo vào nhau từ đầu mũi đến gót giày vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Dù sợi dây khá mỏng manh nhưng kết hợp với đế vuông sẽ mang lại sự hài hòa và chắc chắn. Đôi giày này là lựa chọn vô cùng sang trọng và lạ mắt giúp các nàng thêm phần rạng rỡ và cuốn hút.

giay-cao-got-sang-chanh

5. Giày cao gót đính đá pha lê sang chảnh

Giày cao gót đính đá pha lê nổi bật với vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút và không thể cưỡng lại đối với phái đẹp. Những viên đá pha lê tỏa sáng lấp lánh cộng với với thiết kế trẻ trung và mọi đường nét rất mềm mại, tinh tế sẽ mang đến cho phái nữ vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin trong từng bước chân. Nếu chị em là cô nàng hiện đại, thích tỏa sáng thì giày cao gót sang chảnh này sinh ra là để dành cho bạn. Hãy kết hợp đôi giày này với trang phục dự tiệc lộng lẫy, bạn sẽ rất nổi bật và cuốn hút mọi ánh mắt của những người xung quanh. 

giay-cao-got-sang-chanh

6. Giày cao gót sang chảnh quai trong đính đá 

Thiết kế quai trong đơn giản nhưng khi đính thêm đá ở phần mũi giày lại mang hiệu ứng thị giác cực kỳ cao. Mẫu giày này mang đến đến sự tinh tế, sang trọng và cả sự mềm mại, nữ tính cho những ai mang lên chân. Nếu bạn tự tin về đôi chân của mình hãy sắm ngay em này vì nó sẽ giúp bạn khoe được vẻ đẹp một cách đầy tinh tế. Còn bạn nào có bàn chân thô thì kiểu giày này cũng có tác dụng giúp chân trông thon gọn và mềm mại hơn.

giay-cao-got-sang-chanh

7. Giày cao sang chảnh phối màu bomber

Nhắc đến những đôi giày cao gót sang chảnh không thể không kể đến giày cao gót phối màu bomber. Sự chuyển đổi và pha trộn các mảng màu sắc vô cùng tinh tế và hài hòa tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, độc lạ và sang chảnh cho mẫu giày này. Sẽ thật đáng tiếc nếu chị em thiếu đôi giày này trong tủ đồ thời trang của mình.

giay-cao-got-sang-chanh

8. Giày đính kim tuyến sang chảnh

Đây là kiểu giày kinh điển trong các loại giày cao gót mà Nine West mang đến cho bạn. Nó được cải tiến từ giày cao gót truyền thống đơn giản kết hợp với ánh kim tuyến lung linh, mang đến vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng. Giày đính kim tuyến sang chảnh phù hợp với nhiều môi trường khác nhau như đi làm, đi dạo phố và đặc biệt là các buổi tiệc. Những cô nàng thích sự lộng lẫy hay nữ tính đều phù hợp với kiểu giày này. 

giay-cao-got-sang-chanh

9. Giày cao gót họa tiết độc đáo

Những đôi giày họa tiết độc đáo chưa bao giờ hạ nhiệt từ lần đầu ra mắt người tiêu dùng. Sự kết hợp các họa tiết một cách tinh tế tạo nên những kiệt tác thực sự nhưng đôi giày này cũng rất hữu dụng. Nó có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh khác nhau, phom dáng cũng rất ôm chân nên chị em hãy sắm ngay cho mình đôi giày cao gót sang chảnh này nhé.

giay-cao-got-sang-chanh

10. Giày cao gót sang chảnh đính đá hạt

Nằm trong Top 10 những đôi giày cao gót cực sang chảnh chính là giày cao gót đính đá hạt. Những viên đá nhỏ được đính đầy trên thân giày bằng quai trong lại càng trở nên nổi bật và tạo nét độc đáo, cuốn hút của thiết kế này. Đôi giày này mang lên chân siêu sang chảnh và cực kỳ tôn chân, tôn dáng. Bạn đừng bỏ qua giày cao gót đính đá hạt nếu muốn trở nên xinh đẹp hơn.

giay-cao-got-sang-chanh

II. Cách phối đồ với giày cao gót sang chảnh

Tai sao cùng một đôi giày nhưng có người mang lên chân thể hiện được thần thái sang chảnh của mình nhưng có người lại như bị dìm hàng. Điểm mấu chốt chính là cách phối đồ. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ với giày cao gót sang chảnh để luôn xinh đẹp và cuốn hút.

1. Phối giày cao gót sang chảnh cùng quần tây áo sơ mi công sở

Phối giày cao gót sang chảnh cùng quần tây áo sơ mi công sở sẽ tạo nên một outfit vừa quý phái, sang trọng lại vừa rất nữ tính và quyến rũ kỳ lạ. Đây là phong cách được dân công sở và giới doanh nhân rất yêu thích.

giay-cao-got-sang-chanh

Khi chọn giày kết hợp cùng loại quần này, các bạn có thể chọn những đôi cao gót mũi nhọn thanh mảnh hoặc sandals cao gót điệu đà, thoải mái đều được. Đối với quần tây thì quý cô khá nhiều lựa chọn để kết hợp với giày cao gót như quần tây cổ điển đi với giày mũi nhọn, quần tây lửng mang cùng sandal.

Hãy kết hợp giày cao gót sang chảnh cùng với quần tây và bất kỳ mẫu áo sơ mi nào theo gu của bạn, chỉ cần chú ý một chút về cách phối màu là bạn sẽ có một sét đồ hoàn hảo.

2. Giày cao gót cùng quần ống rộng và áo thun (sơ mi) đơn giản

Chiếc quần ông rộng khá dễ chiều bởi nó có thể kết hợp với nhiều loại giày cao gót sang chảnh khác nhau, từ đôi cao gót hở mũi, sandal cho tới mũi nhọn đều hợp. Tuy nhiên, lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là đôi giày cao gót đế vuông sang trọng.

giay-cao-got-sang-chanh

Quần ống rộng kết hợp với giày cao gót là cách tuyệt vời nhất để tối ưu chiều cao của bạn,. Chỉ cần kết hợp thêm với áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản thì các cô nàng đã có sét đồ thanh lịch, trẻ trung để diện trong nhiều dịp khác nhau đều hợp.

3. Váy công sở cùng giày cao gót sang chảnh

Mix giày cao gót với váy công sở là lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự dịu dàng,  thanh lịch và nữ tính cho phái nữ. Bạn có thể chọn chân váy bút chì, chân váy xòe hay chân váy midi đều hợp. 

giay-cao-got-sang-chanh

Khi kết hợp đôi giày cao gót với chân váy bút chì sẽ mang tới sự sang trọng, thanh mảnh và nữ tính cho phái nữ; kết hợp với chân váy xòe đem lại nét trẻ trung, tươi tắn. còn chân váy midi mang lại sự dịu dàng và thanh lịch.  

giay-cao-got-sang-chanh

Bạn không cần phải tuân thủ bất kỳ nguyên tắc nào khi kết hợp chân váy với giày cao gót sang chảnh, chỉ cần dựa trên sở thích của và hoàn cảnh sử dụng. Nhưng sự lựa chọn phổ biến nhất đó là chân váy bút chì hoặc midi dáng xòe kết hợp cùng giày cao gót đế nhọn hay vuông.

4. Váy suông phối cùng giày cao gót

Khi mặc đầm dáng suông, bạn nữ cần dựa vào màu sắc và kiểu dáng của váy để đưa ra sự lựa chọn về đôi giày cao gót sang chảnh phù hợp. Nếu là váy suông ngắn thì không nên đi với với đôi giày quá cao nhưng những chiếc váy suông dáng dài thì lại cực hợp.

giay-cao-got-sang-chanh

Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả, trở nên yêu kiều và quyến rũ hơn. Nhưng chị em cần chú ý lựa chọn màu sắc giày với váy cần có sự tương đồng, quá nhiều màu sắc khi kết hợp bộ đôi này sẽ làm rối mắt và giảm đi sự sang trọng, tinh tế của outfit.

5. Quần jean phối cùng giày cao gót

Quần jean phối giày cao gót xưa nay vẫn luôn được chị em ưu ái và không bao giờ lỗi mốt. Quần Jean sẽ không kén với bất kỳ loại giày nào và luôn làm tốt vai trò tôn dáng người của nó khi kết hợp với giày cao gót. Đừng nên bó buộc mình vì cho rằng quần jean chỉ phù hợp sandal và sneaker. 

giay-cao-got-sang-chanh

Bạn có thể kết hợp quần jean và giày cao gót với áo phông để trông cá tính hơn, hoặc với áo sơ mi hay áo kiểu để tạo nét thanh lịch cho mình.

III. Địa chỉ bán giày cao gót sang chảnh uy tín, giá rẻ và chất lượng

Nếu chị em đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để tìm mua cho mình giày cao gót sang chảnh uy tín và chất lượng mà giá lại hợp lý, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn thương hiệu Nine West.

giay-cao-got-sang-chanh

Thương hiệu thời trang đến từ Mỹ hiện đã có mặt tại Việt Nam được hơn 10 năm, với chuối cửa hàng chuyên bán những sản phẩm chính hãng bố trí tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Những sản phẩm giày cao gót của Nine West nổi tiếng vì sự sang chảnh, thời thượng, đa dạng mẫu mã và điều hấp dẫn nữa là giá cả rất vừa túi tiền của người dân Việt Nam. Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng trên 500 ngàn đồng là bạn đã được sở hữu đôi giày hiệu cao gót sang chảnh chất lượng. Không dừng lại ở đó, các sản phẩm tại đây đều có chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng.

giay-cao-got-sang-chanh

Nếu bạn nữ đang tìm một nơi mua giày cao gót sang chảnh đừng ngại ngần, hãy đến với Nine West để nhận được dịch vụ mua sắm, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất nhé.
Hy vọng rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về giày cao gót sang chảnh. Chúc bạn nữ ngày càng xinh đẹp hơn với những chia sẻ của Nine West nhé!

Đăng kí nhận tin