TOP 10 đôi giày du lịch nữ đẹp & Một số lưu ý chọn giày

I. Đi du lịch nên mang giày nào phù hợp?

1. Giày lười đi du lịch

Giày lười là một trong những mẫu giày du lịch được thiết kế và sử dụng khá phổ biến hiện nay trên thị trường. Đặc điểm của chiếc giày lười đó chính là có thể xỏ chân vào và đi ngay lập tức mà không cần phải sử dụng dây cột hoặc dây cài. Chính với sự tiện lợi của mình mà những thiết kế giày lười đi du lịch được nhiều người lựa chọn khi đi giày du lịch nữ đẹp.

Đặc biệt giày lười có khả năng bảo vệ chân giúp nâng đỡ bàn chân một cách tốt nhất trong quá trình đi du lịch.

giay-du-lich-nu-dep

2. Giày đế cao đi du lịch chụp hình siêu đẹp 

Khi đi du lịch chắc hẳn mọi người sẽ thường chụp những bức hình đẹp để đăng lên mạng xã hội khoe với mọi người. Để có một bức hình đẹp nhiều người sử dụng các sản phẩm giày đế cao đi du lịch để tôn dáng tốt nhất. 

Với khả năng hát đánh siêu đỉnh gì giày đế cao đi du lịch sẽ là một trong những sự lựa chọn giày du lịch nữ đẹp mà các nàng không được bỏ qua.

giay-du-lich-nu-dep

3. Giày boot

Nếu bạn là một trong những cô nàng cá tính và có sự mạnh mẽ việc sử dụng các đôi giày boot ngắn cổ cũng là sự lựa chọn khá phổ biến khi lựa chọn giày du lịch nữ đẹp. Tuy nhiên khi lựa chọn các loại giày bút để đi du lịch bạn nên cân nhắc để tìm những mẫu giày êm ái để quá trình di chuyển không bị đau chân.

giay-du-lich-nu-dep

4. Giày cao gót đế thô

Giày cao gót đế thô là một trong những mẫu giày khá phổ biến tuy nhiên ít  người lựa chọn để mang đi du lịch. Nhưng đôi giày này vẫn là một trong những sự lựa chọn được nhiều người yêu thích để tăng chiều cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc điểm của những lợi ích của mình thì giày cao gót đế thô vẫn là một trong những giày du lịch nữ đẹp hiện nay.

giay-du-lich-nu-dep

5. Giày xăng đan bệt

Xăng đan bệt có lẽ là một trong những mẫu giày khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất khi mang theo để đi du lịch. Đặc điểm của một đôi sandal đế bệt đó chính là tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân trong quá trình di chuyển. Đặc biệt là khi bạn đi du lịch cần phải di chuyển nhiều bằng đôi bàn chân do đó đây là một trong những mẫu giày du lịch nữ đẹp được nhiều người yêu thích.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

giay-du-lich-nu-dep

6. Dép du lịch 

Bên cạnh những đôi giày du lịch nữ đẹp thì những sản phẩm dép du lịch cũng được nhiều cô nàng lựa chọn để sử dụng. Đặc điểm của những đôi dép du lịch đó chính là được thiết kế khá đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Không chỉ vậy quá trình mang dép du lịch cũng rất đơn giản bạn có thể xở vào và đi một cách nhanh chóng mà không cần cài dây hoặc quai.

giay-du-lich-nu-dep

7. Giày sneakers

Giày Sneaker có lẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn. Việc sử dụng giày Sneaker sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn một cách hoàn hảo nhất trong chuyến đi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái. Những đôi giày Sneaker này sẽ phù hợp với những ngày đi du lịch phải đi bộ nhiều.

giay-du-lich-nu-dep

II. Những loại giày chuyên dụng có từng địa hình 

Một trong những yếu tố giúp bạn lựa chọn những đôi dép du lịch phù hợp đó chính là lựa chọn giày dép thông qua địa điểm muốn đi. Bạn cần phải lựa chọn những loại giày chuyên dụng cho từng loại địa hình để bảo vệ và giúp chuyến đi thoải mái nhất.

1. Loại giày để đi biển 

Nếu địa điểm Bạn muốn đi là biển thì bạn có thể lựa chọn các loại giày dép đi biển đơn giản là được. Những kiểu giày dép như sandal đế bệt dép đế cói, dép lê,... đều là những kiểu dép phù hợp để đi những địa điểm du lịch biển. 

2. Giày đi vào các vùng sông nước như Miền Tây

Nếu địa điểm bạn đến làm những vùng sông nước như Miền Tây của nước ta thì việc lựa
chọn giày du lịch nữ đẹp là điều quan trọng. Đặc điểm của vùng sông nước đó chính là thường có sình lầy và đi bằng thuyền bè. Do đó khi lựa chọn những đôi giày đi đến các vùng sông nước bạn nên lựa chọn những đôi giày sandal tối màu hoặc dép lê để tiện di chuyển.

3. Đi du lịch trải nghiệm leo núi

Nếu chuyến đi du lịch của bạn là để trải nghiệm việc leo núi thì cần phải lựa chọn những đôi giày thể thao. Những đôi giày thể thao sẽ là sự lựa chọn giúp bảo vệ đôi bàn chân của bạn bằng sự êm ái giúp quá trình di chuyển dễ dàng và không bị đau chân. Ngoài ra để của những đôi giày thể thao còn có khả năng bám địa hình cao, gió giảm thiểu tình trạng bị ngã khi đi leo núi.

III. TOP 10 đôi giày du lịch nữ đẹp được ưa chuộng

giay-du-lich-nu-dep

Những mẫu dép lê bít mũi là một trong những mẫu dép được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi nó đem lại sự thanh lịch và nữ tính. Đúng vậy đôi dép này còn đem đến sự thoải mái cho người mang do đó nó là một sự lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn giày du lịch nữ đẹp. 

giay-du-lich-nu-dep

Một đôi giày thể thao nữ cá tính cũng là một trong những mẫu giày bạn có thể lựa chọn để đem đi du lịch. Giày thể thao là một trong những mẫu giày dép du lịch cơ bản phù hợp với mọi loại trang phục từ năng động trẻ trung cho đến nữ tính, nhẹ nhàng.

giay-du-lich-nu-dep

Một đôi giày lười có thiết kế thoải mái giúp bảo vệ đôi bàn chân của bạn trong quá trình đi du lịch. Với thiết kế những đường kẻ sọc khá bắt mắt và ấn tượng sẽ giúp bạn hòa hợp hơn với thiên nhiên.

giay-du-lich-nu-dep

Một đôi sandal đế xuồng giúp chị em có thể dễ dàng phối với những bộ trang phục khác nhau, vừa hách dáng vừa đem lại cảm giác an toàn cho người mang.

giay-du-lich-nu-dep

Một đôi sandal được thiết kế với dây cột nữ tính sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên mềm mại nhẹ nhàng hơn. Đây cũng là một trong những mẫu giày du lịch nữ đem được nhiều người ăn đón hiện nay.

giay-du-lich-nu-dep

Một đôi dép xỏ ngón luôn là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích và sử dụng để đi du lịch mang đến sự tiện lợi trong quá trình di chuyển.

giay-du-lich-nu-dep

Những mẫu sandal xỏ ngón là một trong những mẫu dép du lịch khá hot trên thị trường với thiết kế đẹp mắt và phù hợp với mọi loại trang phục.

giay-du-lich-nu-dep

Nói về những mẫu dép đi du lịch hot trên thị trường thì chắc chắn phải kể đến những mẫu dép sandal đế cói siêu thích hợp để đi biển. Nếu bạn thường xuyên xem các hình ảnh du lịch tại các resort biển thì luôn bắt gặp hình ảnh những cô gái mặc đầm maxi đi đôi dép sandal đế cói.

giay-du-lich-nu-dep

Những đôi dép lê chính là một trong những đôi dép không thể thiếu trong tủ giày dép của các bạn nữ. Đây cũng chính là một trong những mẫu dép du lịch vô cùng nổi tiếng được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Đây là một trong những mẫu dép Vô cùng tiện dụng không chỉ vậy nó còn có thiết kế khá basic phù hợp với mọi loại trang phục.

giay-du-lich-nu-dep

Nếu như bạn muốn sở hữu một phong cách nữ tính nhẹ nhàng và hợp thời khi đi du lịch thì những đôi giày sục mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế mũi nhọn giúp đôi chân của các bạn nữ dài hơn kết hợp với đế thấp giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng. Với những đặc điểm của mình thì đây là một trong những mẫu giày nữ du lịch được nhiều chị em săn đón nhất trong thời điểm hiện tại.

IV. Một số lưu ý trong việc chọn giày cho những chuyến đi

1. Đôi giày phù hợp với điểm đến

Một trong những lưu ý đầu tiên trong quá trình lựa chọn giày du lịch nữ đẹp đó là phải lựa chọn được chọn đôi giày phù hợp với điểm đến.Việc lựa chọn đôi giày phù hợp với điểm đến sẽ  giúp cho bạn cảm thấy thoải mái trong chuyến đi du lịch. Ngoài ra việc lựa chọn một đôi giày phù hợp với điểm đến cũng sẽ phù hợp với phong cảnh và phong cách ăn mặc của bạn.

2. Đừng mang theo những đôi giày mới

Một trong những lưu ý được nhiều người truyền lại trong quá trình lựa chọn giày cho những chuyến đi du lịch đó chính là không mang theo tình mới. Có thể nhiều người nghĩ rằng đi du lịch nên mua sắm những đôi giày mới để đi chơi. Tuy nhiên trong quá trình đi chơi bạn có thể gặp phải đến trường hợp không may làm ảnh hưởng đến đôi giày bạn mới mua.
Ngoài ra với những đôi giày mới khi chân bạn đi không quen sẽ có cảm giác khá cứng và ảnh hưởng đến quá trình đi du lịch. 

3. Chọn giày dễ phối đồ

Một trong những lưu ý tiếp theo để lựa chọn giày nữ du lịch đẹp đó chính là lựa chọn những đôi giày dễ phối đồ. Những đôi giày được thiết kế đơn giản thường sẽ phù hợp với rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Việc mang những đôi giày dễ phối đồ thì bạn chỉ cần 1 - 2 đôi và có thể thoải mái diện những bộ trang phục khác nhau.

giay-du-lich-nu-dep

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những mẫu giày du lịch nữ đẹp được nhiều người yêu thích. Hi vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mẫu giày phù hợp trong chuyến du lịch của mình. Để biết thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang, mọi người có thể theo dõi thêm các thông tin của chúng tối.

Đăng kí nhận tin