Top 10 miếng lót giày cao gót được người dùng ưa chuộng nhất 2023

I. Tác dụng của miếng lót giày cao gót

Không phải ngẫu nhiên lót giày cao gót được hội chị em tin dùng. Điều này trước hết là phải kể đến những tác dụng mà nó mang lại cho người sử dụng.

mieng-lot-giay-cao-got

1. Miếng lót giày siêu êm chân chống trơn trượt

Các miếng lót giày cao gót thường được thiết kế siêu êm, có tác dụng giảm áp lực lên chân. Tùy vào loại giày cao gót và cấu tạo bàn chân của bạn mà sử dụng loại phù hợp để hỗ trợ vòm chân, gót chân hoặc các ngón chân được tiếp xúc với bề mặt êm ái hơn.
Sử dụng lót giày sẽ giúp chị em dễ dàng di chuyển trong thời gian dài mà không phải lo ngại đau nhức chân. Bước đi của các cô nàng trên đôi giày cao gót cũng trở nên vững chắc hơn, tình trạng trơn trượt do mang giày không vừa size hoặc vận động quá nhiều cũng được hạn chế.

2. Hỗ trợ hạn chế đổ mồ hôi và kháng khuẩn

Những đôi giày cao gót, nhất là bốt, khi sử dụng trong một thời gian dài rất dễ có mùi khó chịu do tình trạng đổ mồ hôi chân gây nên, nhất là trong ngày hè nóng nực. Nếu giày không được vệ sinh đúng cách, môi trường ẩm ướt sẽ là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn, nấm mốc xuất hiện, gây viêm da, nấm da chân,...

Chọn miếng lót chân mang giày cao gót có kết cấu bề mặt thông hơi, thoáng khí, khử mùi và chống ẩm giúp đôi giày trở nên thông thoáng hơn, thơm hơn. Vì vậy, tình trạng ra mồ hôi chân cũng được hạn chế đồng thời còn kháng khuẩn hữu hiệu.

mieng-lot-giay-cao-got

3. Lót giày tăng size giúp chân vừa vặn khi đi giày bị rộng

Nếu các nàng lỡ mua phải đôi giày cao gót kích cỡ rộng hơn so với size chân của mình thì đừng quá lo lắng. Miếng đệm giày cao gót là bí quyết giúp bạn tăng size chân như ý. Chị em chỉ cần xác định độ rộng của giày để lựa chọn miếng lót có độ dày mỏng phù hợp.

II. Các tiêu chí chọn mua miếng lót giày 

Miếng lót giày bạn mua về sẽ được sử dụng cho một đôi giày cao gót nhất định. Vì vậy, tiêu chí để chọn mua miếng lót giày cao gót nên gắn với các đặc tính hoặc vấn đề mà đôi giày đó đang gặp phải. 

1. Về màu sắc của miếng lót giày

Có rất nhiều mẫu lót giày với màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy các nàng có thể mua miếng lót giày có màu sắc theo sở thích của mình nhưng tốt hơn hết là hãy chọn màu phù hợp, hài hòa với tông màu giày. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến hình ảnh tổng thể đôi giày và còn cho thấy sự tinh tế, gu thẩm mỹ cao của bạn.

mieng-lot-giay-cao-got

2.  Về kích thước của miếng lót giày cao gót

Nếu miếng lót giày quá nhỏ hoặc quá to so với giày có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và không đảm bảo tính thẩm mĩ. Để chọn mua được lót giày cao gót có kích thước chuẩn, chị em cần dựa vào số đo bàn chân của mình chứ không phải size giày. Nên mua miếng lót giày cao gót có kích thước nhỏ hơn size giày một chút và vừa vặn so với size chân của bạn.

mieng-lot-giay-cao-got

3. Về chất liệu của miếng lót giày

Miếng lót chân mang giày cao gót được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, vải nhung, xốp, silicon mềm,... Mỗi chất liệu có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng về cơ bản đều hướng đến sứ mệnh mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn. 
Chị em nên nghiên cứu kỹ đặc tính của từng chất liệu để chọn được miếng lót giày có chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng và đáp ứng nhu cầu của mình.

mieng-lot-giay-cao-got

4. Về độ dày của miếng lót giày

Các miếng lót giày cao gót thường có độ dày trong khoảng 1-7cm. Tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn độ dày phù hợp. Tuy nhiên, kích thước chiều cao miếng lót 3-5cm là phù hợp nhất. Độ dày này vừa giúp phái nữ tăng chiều cao, lại còn bảo vệ hiệu quả đôi chân trong quá trình di chuyển.

mieng-lot-giay-cao-got

III. Top 10 miếng lót giày cao gót được người dùng ưa chuộng nhất 2023

Hiện nay, có rất nhiều các nhãn hiệu lót giày cao gót trên thị trường để các khách hàng lựa chọn. Chúng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá thành. Sau đây là top 10 miếng lót giày cao gót được người dùng ưa chuộng trong thời gian qua.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

1. Lót giày cao gót Buybox - Tự tin sải bước chân

Lót giày Buybox giảm áp lực lên phần gót chân, giúp gót sau của bạn được bao bọc và bảo vệ tốt nhất có thể. Chị em không chỉ ăn gian chiều cao được một chút mà gót cũng giảm trầy xước do tác động của lực ma sát khi di chuyển.
Thiết kế lót giày này rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong túi xách với ba màu cơ bản gồm đen, da và phối beo.

mieng-lot-giay-cao-got

2. Miếng lót giày Minsu M5501 - Đa chức năng

Loại lót giày này được cấu tạo với phần lót dưới tăng chiều cao, được làm từ cao su có độ bền chắc và đàn hồi êm chân. Mặt trên có dạng lưới, giúp thấm mồ hôi và rất thoáng khí.

Miếng lót giày Minsu M55013 có ba mức tăng chiều cao, từ 1,5cm đến 3,5cm. Nó còn đa dạng về kích cỡ để tương ứng với nhiều size giày khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ thoải mái trong việc lựa chọn để tìm loại phù hợp với đôi giày của mình.

mieng-lot-giay-cao-got

3. Lót giày có hương quế - Khử mùi hôi hiệu quả

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất miếng đệm giày cao gót hương quế nên chị em sẽ dễ dàng tìm mua được. Về cơ bản, miếng lót giày loại này sẽ có bốn lớp gồm đế dưới cùng, giấy hút ẩm, bột quế ép nguyên tấm và lớp lót mặt trên được ép chặt với nhau. Chúng có tác dụng ngăn ngừa và khử mùi mồ hôi rất hiệu quả, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn nữ trong cả ngày dài.

mieng-lot-giay-cao-got

4. Miếng đệm mũi giày CMPK50 Cami - Xoa dịu các ngón chân

Đây là loại miếng lót giày cao gót cực kỳ cần thiết đối với các đôi giày gót cao, đặc biệt là giày mũi nhọn. Chúng không chỉ điều chỉnh để đôi giày được vừa vặn với bàn chân mà còn hạn chế áp lực lên phần mũi chân để các cô nàng được thoải mái, dễ chịu và tự tin sải bước.

mieng-lot-giay-cao-got

5. Miếng đệm mũi giày - Duy trì fome giày hiệu quả

Khác với miếng đệm chất liệu mềm mại hỗ trợ đôi chân, loại lót giày này sẽ phù hợp với các đôi giày cao gót bít mũi có dạng vuông và tròn thanh lịch, quý phái. Chúng có tác dụng độn mũi giày, hỗ trợ duy trì fome dáng. Tình trạng da giày bị nứt, hoặc mũi giày bị gãy sẽ được hạn chế rất nhiều.

mieng-lot-giay-cao-got

6. Miếng lót giày 4D cao cấp XIMO - Thoải mái, tiện dụng

Các miếng lót giày 4D Ximo thường được thiết kế dựa theo cấu tạo và đặc điểm vận động của bàn chân, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi mang giày. Được sản xuất từ chất liệu mút ép vải cao cấp và có keo dán chuyên dụng, miếng lót Ximo có khả năng chống tuột hiệu quả. Hai màu cơ bản là kem và đen nên rất dễ phối với giày cao gót.

mieng-lot-giay-cao-got

7. Miếng lót Cami độn gót kèm đệm khí- Giúp tăng chiều cao và siêu êm

Lót giày Cami phù hợp với giày cao gót mũi tròn. Với chất liệu cao su non EVA có độ đàn hồi tốt cùng thiết kế dạng tổ ong thoáng khí, giúp mỗi bước chân của bạn sẽ cảm nhận rõ được sự êm ái, thoải mái. Miếng lót giày cao gót này còn có công dụng độn đế tăng chiều cao từ 2-4cm cho các cô nàng thêm phần duyên dáng, tự tin.

mieng-lot-giay-cao-got

8. Lót mũi giày cao gót Toe Filler - Giảm đau, khắc phục giày rộng

Công dụng chính của Toe Filler là lót đệm ngón chân, phù hợp với giày cao gót mũi nhọn, giày size hơi rộng. Miếng lót chân mang giày cao gót này được làm từ chất liệu cao su non EVA mềm mại, hạn chế đau chân khi mang giày và có thể cắt tỉa cho phù hợp với size giày bạn mang.

mieng-lot-giay-cao-got

9. Miếng lót giày PK09 - Chống rộng, cực êm

Lót giày PK09 được làm từ chất liệu mút ép vải cao cấp rất êm chân, kèm keo dán chuyên dụng để dán cố định vào giày nên nó có tác dụng chống tuột rất tốt.

Đây là thoại đệm giày thiết kế 4D, nâng niu đôi chân theo cấu tạo và đặc điểm vận động của bàn chân, giúp bạn thoải mái hơn khi mang giày cao gót.

mieng-lot-giay-cao-got

10. Miếng lót giày LGCGC16 - Vân trái tim, chống trơn trượt

Đây là miếng lót giày cao gót dạng mút đệm dành cho mũi giày với kích thước bằng 1/2 bàn chân. LGCGC16 được làm bằng chất liệu vải căng, bọc bên trong xốp siêu thấm cao cấp và có độ đàn hồi cực tốt. 
Với ba màu kem, đen và màu hồng dễ dàng lựa chọn để phối với giày, vân hình trái tim cũng cực kỳ dễ thương lại vừa hỗ trợ mát xa chân. Thiết kế 5D có tác dụng nâng đỡ bàn chân cực kỳ tốt, tạo ra cảm giác êm chân nên đây thực sự là loại lót giày tuyệt vời.

mieng-lot-giay-cao-got

11. Lót giày cao gót Kalevel - Tăng chiều cao

Miếng lót chân mang giày cao gót Kalevel với hai lớp của miếng đệm có thể tháo rời, nên chị em tùy ý điều chỉnh được độ cao bằng cách gắn hoặc gỡ bỏ phần chèn.

Thiết kế 4D ngăn chặn miếng lót trượt vào bên trong giày rất hiệu quả. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho đôi giày cao gót mà bạn không nên bỏ qua.

mieng-lot-giay-cao-got

IV. Quy trình các bước vệ sinh miếng lót giày

Vệ sinh miếng lót giày cao gót là điều chúng ta không nên bỏ qua trong quá trình sử dụng nó. Hầu hết các miếng lót đều có thể tháo rời ra và giặt sạch sẽ để tái sử dụng.

mieng-lot-giay-cao-got

Để loại bỏ tối đa các bụi bẩn, dầu, mồ hôi, cả vi khuẩn và nấm mốc bám trên miếng đệm giày cao gót, bạn hãy áp dụng quy trình 5 bước dưới đây:

  • Bước 1: Tháo miếng đệm ra khỏi giày và loại bỏ bụi khô bám trên lót giày. Gợi ý, hãy dùng bàn chải đánh răng cũ để làm sạch bụi bẩn.

  • Bước 2: Tạo hỗn hợp chất tẩy rửa bằng cách trộn dung dịch xà phòng và nước ấm, có thể thêm một vài giọt chất tẩy nhẹ.

  • Bước 3: Nhúng công cụ dùng để đánh lót giày (bàn chải có lông cứng hoặc tương tự) vào dung dịch tẩy rửa đã pha.

  • Bước 4: Chải toàn bộ bề mặt trên và dưới của lót giày bằng công cụ đang chứa nước xà phòng ấm. Chú ý tập trung vệ sinh sạch sẽ khu vực xung quanh gót chân và ngón chân, vốn là những nơi có mùi và vết bẩn nhiều nhất.

  • Bước 5: Phơi  miếng lót giày cho khô ráo.

Tuân thủ quy trình trên, chị em sẽ có được miếng lót giày sạch sẽ, thơm tho. Nhưng hãy đảm bảo rằng, chúng đã khô ráo hoàn toàn trước khi được đặt trở lại giày.

Bài viết chi tiết về miếng lót giày cao gót mà Nine West đã chia sẻ ở trên đã giúp bạn có được kiến thức tổng quát về người bạn đồng hành của những đôi giày dành cho phái đẹp. Hãy like và share bài viết cho nhiều người biết đến nhé.

Đăng kí nhận tin