Những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới mà cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu

I. Điểm mặt những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới hiện nay

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

Nhắc đến những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới, không thể bỏ qua những thiết kế nổi tiếng dưới đây:

1. Giày cao gót đẹp nhất thế giới họa tiết hoa tinh tế

Đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới này là sản phẩm thiết kế tâm huyết của hãng Nine West, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ. Họa tiết hoa lá tinh tế đến từng đường nét, bao phủ hài hòa trên đôi giày cao gót 9 phân ôm trọn và nâng niu bàn chân của bạn. Thiết kế này cực kỳ trẻ trung, đầy nữ tính và tôn dáng cho ai sở hữu. Hãy thử thay đổi phong cách của bạn với đôi giày đẹp nhất in họa tiết ngay thôi!

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

2. Giày cao gót Christian Louboutin - Một trong những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới

Hãng thời trang Christian Louboutin của Pháp nổi tiếng thế giới với những đôi giày cao gót chất lượng thuộc hàng bậc nhất và nổi tiếng xa hoa trên thảm đỏ. Dấu ấn đỏ đặc trưng nơi gót giày, chính là biểu tượng khẳng định chắc chắn vị thế của một bậc thầy, chuyên cho ra đời những đôi giày cao gót được làm hoàn toàn bằng thủ công.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

3. Cinderella Slipper - Đôi giày từ chuyện cổ tích

Đôi giày Cinderella Slipper trị giá 2 triệu USD là sản phẩm của Weitzman lấy cảm ứng từ truyện cổ tích “Cô bé lọ lem”. Đôi cao gót này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với 565 viên kim cương 55 carat tổ điểm cho phần quai giày. Riêng chiếc giày bên phải được đính viên kim cương có tên Amaretto trị giá tới 1 triệu USD. 

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

4. Ruby Stilettos - Đôi giày chế tác từ bạch kim nguyên chất

Ruby Stilettos được chế tác từ bạch kim nguyên chất với 642 viên hồng ngọc quý hiếm nạm ở phần quai giày. Nó có giá lên tới 16.000.000 USD. Thiết kế này xứng đáng là một trong những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

5. Borgezie “Eternal Diamond” - Giày cao gót kim cương vĩnh cửu

Đôi giày cao gót kim cương vĩnh cửu là tuyệt tác của nhà House of Borgezie có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Đôi giày này được đính hơn 2.200 viên kim cương, tương đương 30 carat, với chế độ bảo hành 1.000 năm cho ai sở hữu. Christopher Michael Shellis phải mất một tháng mới cho ra được một đôi Eternal Diamond.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

6. Đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới làm từ kim cương - Borgezie “Diamond Princess Constellation”

Đây cũng là kiệt tác của Christopher Michael Shellis sau đôi Eternal Diamond. Giày cao gót Diamond Princess Constellation được đính tới 1.290 viên kim cương, thân giày được làm từ bạch kim cùng vàng 18k và phải mất ba tháng để hoàn thành kiệt tác này. Đôi giày này được bảo hành trọn đời. Bạn sẽ chẳng khác gì một nữ hoàng khi sở hữu Diamond Princess Constellation - Một trong những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới có giá 331.450 USD này.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

7. Đôi giày được trang trí từ pha lê - Stuart Weitzman “Marilyn Monroe”

Đôi giày này là thiết kế nổi tiếng thế giới của Stuart Weitzman được lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe. Thiết kế đẹp tuyệt vời được trang trí bằng các viên pha lê Swarovski sáng bóng và bao quanh bởi hoa hồng sa tanh. Bạn sẽ toát lên khí chất quý tộc sang trọng khi diện thiết kế đầy tinh tế này. 

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

8. Đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới được lấy cảm hứng từ những ngôi sao - Stuart Weitzman “Rita Hayworth”

Đôi giày cao gót này được Stuart Weitzman lấy cảm hứng từ đôi khuyên tai yêu thích của đại minh tinh Rita Hayworth. Nhìn bề ngoài, nó không có vẻ hào nhoáng mà trái lại rất hoài cổ. Đôi cao gót này có điểm nhấn là bông hoa màu nâu làm bằng lụa satin bao quanh bởi các viên kim cương, ruby và đá sapphire, trang trí một viên tanzanite màu xanh tím tuyệt đẹp trên dây đeo mắt cá chân nặng 185 carat. Có giá tới 3 triệu USD nhưng đây không phải là sản phẩm để bán, nó thuộc sở hữu của con gái Rita Hayworth - Công chúa Yasmin Aga Khan.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

9. Đôi giày cao gót đẹp nhất được tạo ra từ sự kết hợp của Debbie Wingham và Campbell 

Một trong những đôi giày cao gót đẹp nhất đến giới là sản phẩm hợp tác ăn ý giữa nhà thiết kế Debbie Wingham và nghệ sĩ chế tác Chris Campbell. Giày có khóa kéo bằng vàng và đường khâu của nó cũng là sợi vàng 18K. Siêu phẩm này còn được phủ bởi hàng ngàn viên kim cương với tổng trị giá lên tới 15.1 triệu USD.     

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

II. Những lưu ý khi quyết định chọn mua những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới 

Những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới có giá trị không hề nhỏ, là giày hiệu cao cấp nên khi có ý định chọn mua bạn cần lưu ý những điều sau đây: 

1. Cân nhắc mục đích sử dụng của chúng

Đây là điều quan trọng nhất khi mua giày cao gót mà bạn cần lưu ý. Hãy nhớ chính xác mục đích khi bạn mua đôi giày đó là để đi làm, đi tiệc, đi chơi, hay đi du lịch, sẽ phối với các loại trang phục nào. Đừng quá cao hứng mà mua bất chấp rồi chỉ để trưng bày vì chúng không đáp ứng nhu cầu mà bạn đang cần.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

2. Độ cao của đôi giày cao gót

Những đôi giày cao gót thường có chiều cao từ 3-10cm. Trong đó, độ cao gót 5-7cm được đánh giá là phù hợp nhất với phái nữ và mang lại cho bạn sự tự tin, thoải mái, bước đi cũng uyển chuyển hơn. Nếu bạn hơi thấp bé thì có thể tìm đến sự hỗ trợ của đôi giày cao gót 9-10cm, dù hơi khó di chuyển nhưng nó lại hack dáng cực đỉnh!

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

Không phải không có những đôi giày cao trên 10cm, tuy nhiên, nếu bạn không nằm trong trường hợp phải mang chúng như người mẫu, ca sĩ... thì không nên chọn mua. 

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

3. Size giày phù hợp với chân

Mỗi một bàn chân sẽ hợp với size giày của từng hãng, nên trước khi đặt mua những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới, bạn cần biết size chân của mình. Những đôi giày chật sẽ khiến chân sưng tấy, đau nhức vì bị bó chặt, đừng chỉ vì quá thích đôi giày chỉ còn size nhỏ mà mua về và nghĩ rằng nó sẽ giãn ra khi mang. Đối với giày rộng hơn size chân, mặc dù chúng ta có thể sử dụng các miếng đệm giày nhưng sẽ không hiệu quả so với giày vừa vặn tự nhiên. 

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

Vì vậy, khi chọn mua những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới bạn nhớ chọn size phù hợp với chân của mình. 

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

4. Chất liệu của đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới

Những đôi giày cao gót được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như lông, da, vải, da PU, nhựa PVC cao cấp,... Trong đó, da thật sẽ tạo nên những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới chất lượng và đẳng cấp. Giày da thật mang lại sự sang trọng và bảo vệ bàn chân cực hữu hiệu. 

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

5. Kiểu dáng của đôi giày cao gót

Lựa chọn đôi giày cao gót phù hợp sẽ giúp bạn nữ trở nên quyến rũ, ngọt ngào hơn nhờ tôn lên được những đường cong vô cùng nữ tính. Vì vậy, kiểu dáng giày là điều khá quan trọng khi chọn mua giày. 

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi


Gợi ý cho bạn là lựa chọn kiểu dáng giày theo dáng người chứ không nên chạy theo thị hiếu của số đông. Nếu bạn có chân to và thô thì nên chọn giày cao gót mũi nhọn hoặc mũi tròn ôm chân. Những cô nàng với đôi chân nhỏ và gầy thì giày cao gót có dây ngang bản to là lựa chọn dành cho bạn.  

6. Đôi giày cao gót có phù hợp với phong cách của bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày cao gót với đa dạng phong cách khác nhau. Vì vậy, để chọn được những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới không quá khó nếu bạn biết rõ phong cách mình đang hướng tới là gì. 
Nếu chị em còn mơ hồ vì có quá nhiều mẫu mã giày làm mình bối rối thì cách đơn giản nhất là hãy nghĩ tới tủ quần áo của bạn có những kiểu dáng, màu sắc nào và chọn mua đôi giày cùng tone là hợp lý nhất.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

7. Cẩn thận khi mua giày cao gót đẹp nhất thế giới trên mạng

Khi mua giày cao gót, tốt nhất là nên thử trực tiếp, nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể mua qua mạng. Tuy nhiên, khi mua giày trực tuyến thì bạn cần cẩn thận vì khó đảm bảo chắc chắn rằng chất lượng, kiểu dáng, màu sắc có đúng như quảng cáo hay không; nhất là size giày bởi mỗi hãng nhất là giày hiệu nước ngoài sẽ có cách tính size khác nhau. Vì vậy, khi mua giày qua mạng, bạn hãy chọn mua của các shop uy tín, có lượt mua cao và nhiều phản hồi tốt và nhất là cho kiểm tra giày trước khi nhận.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

8. Mức giá đôi giày phù hợp với điều kiện hoàn cảnh

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi mua những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới đó là quan tâm đến mức giá có phù hợp với túi tiền của mình hay không. Quản lý tài chính tốt bằng cách tìm mua hãng giày cao cấp về chất lượng nhưng giá cả cũng vừa tầm với mình là cách mua sắm thông minh nhất.

nhung-doi-giay-cao-got-dep-nhat-the-gioi

Nhưng một đôi giày chất lượng giá có cao hơn một chút vẫn có lợi và mang lại nhiều giá trị cho bạn hơn 10 đôi giá rẻ nhưng kém chất lượng. Vì vậy, khi mua giày cao gót bạn nên đầu tư một chút về giá.

Những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới sẽ giúp bạn tôn được vẻ đẹp sang trọng, quý phái và tăng thêm phần quyến rũ cho phái nữ. Hi vọng những chia sẻ trên của NIne West sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan hơn về các mẫu giày cao gót đẹp để chọn mua được đôi phù hợp với mình!

Đăng kí nhận tin