TOP 10 những đôi giày nữ hot nhất hiện nay & địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

I. Những đôi giày nữ hot nhất hiện nay mà nàng phải có

1. Giày cao gót mũi nhọn đính họa tiết

Giày cao gót mũi nhọn được coi là một trong những loại giày cao gót có kiểu dáng khá cổ điển và sang trọng. Đặc biệt thiết kế của đôi giày này đó chính là thiết kế phần mũi nhọn phù hợp với những cô nàng có dáng người hơi mũm mĩm. Tại phần mũi giày cao gót mũi nhọn sẽ thường đính các họa tiết để tạo sự nổi bật cho sản phẩm.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

Đây là một trong những kiểu giày nữ đẹp nhất thường được các cô nàng sử dụng khi đi làm công sở hoặc đi dự các buổi tiệc sang trọng.

2. Giày cao gót họa tiết báo nâu

Giày cao gót họa tiết hoa báo lâu cũng là một trong những đôi giày nữ hot nhất hiện nay với họa tiết hot trend. Một chiếc giày cao gót sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những cô nàng Yêu thích sự trẻ trung và muốn đôi chân của mình dài hơn. Họa tiết báo nâu là một trong những mẫu giày được nhiều Fashionista của quốc tế và Việt Nam lăng xê không chỉ ở quần áo, túi xách mà ở cả giày cao gót.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

Chiếc giày cao gót được thiết kế theo họa tiết da báo sẽ giúp cho bạn phong cách thời trang của bạn trở nên ấn tượng độc đáo và mới lạ hơn.

3. Giày cao gót đỏ mũi nhọn ánh kim

Một đôi giày cao gót đỏ mũi nhọn ánh kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ trang phục nổi bật và bắt mắt. Với thiết kế giày cao gót kết hợp mũi nhọn sẽ khiến cho dáng người của bạn trở nên cao ráo hơn. Điểm đặc biệt của đôi giày này đó chính là sử dụng chất da màu đỏ có ánh kim có khả năng bắt sáng và tạo hiệu ứng vô cùng tốt.

Đôi giày chính là một trong những đôi giày nữ hot nhất hiện nay khi mang đến các buổi sự kiện hoặc những bữa tiệc đêm. Với thiết kế mũi nhọn kiêu sa cùng với ánh đỏ quyến rũ sẽ tạo cho chủ nhân đôi giày một sức hút khó cưỡng.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

4. Giày cao gót mũi nhọn hồng pastel

Màu hồng được biết đến là một trong những màu sắc đem đến sự ngọt ngào dễ thương và trẻ trung cho các bạn nữ. Có một đôi giày cao gót mũi nhọn hồng pastel được coi là một trong những đôi giày cực kỳ thích hợp tạo phong cách nữ tính cho các cô nàng. Tuy chiếc giày cao gót mũi nhọn màu hồng pastel sở hữu màu sắc khá nổi bật và ấn tượng nhưng nó có thể phù hợp với nhiều loại trang phục.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

Bạn có thể sử dụng đôi giày mũi nhọn màu pastel này kết hợp với những bộ trang phục nữ tính Ngọt Ngào. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đôi giày này để kết hợp với những bộ trang phục có màu sắc nổi khác để tạo sự nổi loạn và khác biệt.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

5. Đôi giày nữ hot nhất hiện nay - Giày cao gót họa tiết xen kẻ độc đáo

Một đôi giày nữ cao gót họa tiết xen kẽ cũng là một trong những đôi giày nữ hot nhất hiện nay với thiết kế độc đáo của mình. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu họa tiết đơn giản trên giày cao gót thì đây là một trong những kiểu giày nữ đẹp có họa tiết độc đáo nhất hiện nay. Với một đôi giày họa tiết xen kẽ này sẽ được thiết kế với những hoạt tiết cùng màu sắc khác nhau. Sử dụng những màu sắc khác nhau nhưng về tổng thể đôi giày này vẫn có sự hòa hợp và tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong phong cách.

Với thiết kế độc đáo cũng và sự khác biệt đã giúp cho mẫu giày này trở thành một trong những sản phẩm có thể là nổi bật cá tính bản thân. Đặc biệt với mẫu giày này những người yêu thích phong cách thời trang sáng tạo cá tính sẽ rất yêu thích.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

6. Giày nữ Da microfiber cao cấp

Một trong những chất liệu được sử dụng để làm những đôi giày nữ hot nhất hiện nay trên thị trường có thể kể đến là Microfiber. Một đôi giày nữ da Microfiber tạo cho người mang một cảm giác vô cùng thoải mái với chất da mềm mại và an toàn cho làn da. Đây là một trong những mẫu giày được các chị em phụ nữ hiện đại vô cùng yêu thích vì khi mang sẽ giảm thiểu tình trạng đau chân.

Có thể nói nhờ những ưu điểm của mình trong thiết kế và công dụng đã giúp cho mẫu giày  giày nữ da Microfiber là một trong những đôi giày nữ hot nhất hiện nay. 

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

7. Giày cao gót trắng đen

Đen trắng được coi là hai màu sắc có sự đối lập với nhau nhưng trong thiết kế trang phục thì nó lại có sự kết hợp hòa quyện. Những đôi giày cao gót đen trắng không chỉ giúp cho bạn tôn được dáng người mà còn có khả năng phù hợp với mọi loại trang phục. 

Trắng và đen đều là những tông màu sắc đối lập nhưng nó cũng là một trong những tông màu trung tính. Vì thế bạn chỉ cần sở hữu một đôi giày cao gót đen trắng là bạn có thể mix với rất nhiều phong cách trang phục khác nhau từ công sở, cá tính, năng động,...

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

8. Giày sandal gót nhọn đính hạt lấp lánh

Một trong những đôi giày giúp cho các cô nàng có thể tạo dựng được sự kiêu sa và tiểu thư đó chính là mẫu giày sandal gót nhọn đính đá lấp lánh. Bằng việc đính các hạt đá lấp lánh đã giúp cho đôi giày sandal trở nên ấn tượng và tạo cho các cô nàng sự kiêu sa như những tiểu thư quyền quý.

Với thiết kế của mình đây được coi là một trong những kiểu giày nữ đẹp được nhiều người yêu thích. Với thiết kế này đây được coi là một trong những mẫu giày tạo nên sự kiêu sa giúp cho bạn có thể tự tin với phong cách của mình.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

9. Giày cao gót nữ thắt nơ 

Thêm một mẫu giày cao gót nữ được thiết kế theo kiểu dáng sang chảnh nữa trong Những đôi giày nữ hot nhất hiện nay là giày cao gót nữ thắt nơ bướm. Mẫu giày cao gót nữ này có thiết kế theo kiểu dáng mũi nhọn vô cùng cơ bản, tuy nhiên điểm nhấn nằm ở thiết kế nơ bướm. 

Chính với thiết kế nơ bướm chanh sả đã tạo cho mẫu giày này được các chị em săn đón và thích hợp cho những bộ trang phục tại các sự kiện lớn.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

10. Đôi giày nữ hot nhất hiện nay - đế trụ cao gót dây mảnh

Những mẫu giày được thiết kế váy trẻ trung và hot trên thị trường hiện nay đó chính là giày đế trụ cao gót dây mảnh. Những mẫu giày dây mảnh không bao giờ lỗi thời và luôn được những cô nàng ưa chuộng. Được biết đôi giày này còn được thiết kế giúp cho các chị em dễ dàng đi mà không gặp nguy hiểm.

Với thiết kế những sợi dây mảnh khoe ban chân cùng sự an toàn khi đi giày cao gót đã giúp cho các chị em tự tin hơn trong từng bước chân của mình.

nhung-doi-giay-hot-nhat-hien-nay

II. Địa chỉ mua những đôi giày nữ hot nhất hiện nay

Ngoài việc tìm kiếm những mẫu giày nữ hot nhất hiện nay thì bạn cũng cần phải tìm kiếm địa chỉ mua chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm đến một địa chỉ cung cấp đa dạng những đôi giày nữ hot nhất hiện nay và được chị em săn lùng nhất hiện nay thì có thể đến với Nine West. Nine West cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu giày dép đảm bảo đầy đủ về mặt an toàn và chất lượng.

Không dừng lại ở đấy những mẫu giày dép đến từ Nine West vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Để đáp ứng tốt nhất cho các cô nàng khi phối hợp trang phục thì chúng tôi luôn ra mắt và đưa ra những mẫu giày phù hợp với xu hướng thời trang. Với thời gian lâu dài hoạt động trong lĩnh vực giày dép tại Việt Nam Nine West luôn là địa chỉ được các cô nàng tin tưởng để chọn cho mình những đôi giày sành điệu.

Có thể nhận thấy rằng những đôi giày nữ hot nhất hiện nay và chúng tôi giới thiệu đều là những đôi giày được các chị em săn đón trong thời điểm hiện nay. Với thiết kế thời thượng cùng với sự tiện dụng trong việc sử dụng đã giúp cho những mẫu giày này trở nên phổ biến và phù hợp với nhiều phong cách. Để tìm hiểu thêm các thông tin về thời trang thì bạn có thể theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm các tin tức mới.
 

Đăng kí nhận tin