TOP thương hiệu giày cao gót nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới

I. TOP 18 thương hiệu giày cao gót nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới

Dưới đây là Top 18 thương hiệu giày cao gót nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới bạn không nên bỏ qua, để có thể tìm mua được những đôi giày ưng ý nhất mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn sở hữu.

thuong-hieu-giay-cao-got

1. Nine West

Nine West là thương hiệu thời trang được thành lập tại New York vào năm 1991, là một trong số 3 hãng sản xuất giày lớn nhất nước Mỹ. Nine West đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm, với nhiều cửa hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, mang lại không gian mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Lấy nữ giới là nguồn cảm hứng sáng tạo, thiết kế của Nine West có tính đại chúng cao. Bất kỳ phụ nữ nào cũng tìm được cho mình ít nhất một đôi giày ưng ý trong bộ sưu tập của hãng. Những đôi giày cao gót mà Nine West trình làng luôn phù hợp với xu hướng mới nhất, chú trọng vào độ bền, chất lượng và kiểu dáng cũng cực kỳ phải chăng.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

Một số mẫu giày cao gót được ưa chuộng của hãng bao gồm: Tatiana Dress Pump, Heeled Sandal, Astoria, Hanken 3 Heeled Sandal, Fresh Pump, Heeled Sandal, Faiz 3 Pump, Hizzia Pump,...

thuong-hieu-giay-cao-got

2. Louis Vuitton

Với lịch sử 160 năm tuổi, hiệu giày cao gót Louis Vuitton là nhãn hàng thời trang đến từ Pháp sở hữu những đôi giày thuộc hàng giá trị và đắt nhất thế giới. Nổi tiếng với thiết kế giày cao gót đẳng cấp, sang trọng, thời thượng và khác biệt, những mẫu giày của hãng luôn được người nổi tiếng, có địa vị trong xã hội săn đón. 

Giày cao gót LV như Archlight pump, Madeleine pump, Insider slingback pump, Cherie pump, Sofia mule,... đã chứng minh những điều trên. Chúng được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo bởi bàn tay của các chuyên gia chuyên nghiệp và có giá lên tới 800$- 1220$.

thuong-hieu-giay-cao-got

3. Gucci

Gucci là nhãn hiệu thời trang cao cấp của Ý và thuộc hàng xa xỉ trên thế giới. Các thiết kế giày cao gót của hãng nổi tiếng bởi chất lượng thượng hạng, thiết kế kiểu dáng ấn tượng và cực kì nâng niu bàn chân. Để sở hữu giày cao gót của hãng Gucci, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn, từ 520$ – 1000$, nên thương hiệu này thường được quý bà giàu có chưng diện. 

Giày cao gót Women’s GG slingback pump, 100 slingback pump, Pump with bamboo buckle, crocodile print pump,,.. là một trong số những mẫu của hãng được các tín đồ thời trang săn đón nhất.

thuong-hieu-giay-cao-got

4. Alexander McQueen

Đây là thương hiệu thời trang của Anh thành lập từ năm 1992 được rất nhiều người yêu thích. Nổi tiếng với sự pha trộn hoàn hảo giữa sức mạnh và sự nữ tính, những đôi giày cao gót của hãng mang đến phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch và có pha chút phá cách, nổi loạn.

Thương hiệu giày cao gót Alexander McQueen được làm từ da cao cấp, nhiều màu sắc, đường may tinh xảo chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho các quý cô. Một trong số đó phải kể đến mẫu giày Embroidered Evening Pump, Punk Stud Slingback Pump, Punk Stud Pump,..., chúng có giá giao động khoảng 990$ – 1200$.

thuong-hieu-giay-cao-got

5. Christian Louboutin

Được thành lập năm 1991, Christian Louboutin là hãng giày nổi tiếng của nước Pháp được cả thế giới ưa chuộng. Hãng nổi tiếng với những đôi giày cao gót có chiều cao từ 12cm, với đặc trưng đế giày phối màu đỏ đầy lôi cuốn, giúp các quý cô tăng thêm vẻ nữ tính và quyến rũ.

Những thiết kế giày cao gót nổi tiếng của hãng phải kể đến như Discosling, So Kate, Suola So Kate, Iriza, Hot Chick Plume, Apostrophy Pump, Corneille,... Chúng thuộc hàng đắt giá bậc nhất hành tinh, giao động từ 745$ – 3395$ nhưng các nàng vẫn chưa bao giờ hết mê đắm.

thuong-hieu-giay-cao-got

6. Manolo Blahnik

Ra đời từ năm 1970, nhãn hiệu giày cao gót xứ bò tót Manolo Blahnik rất nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Những đôi giày của hãng được chế tác từ chất liệu cao cấp, đường nét rất tỉ mỉ, tinh vi và sang trọng. Trang trí thêm các phụ kiện kèm như lông thú, lông vũ, hoa, nơ,.. càng tạo thêm sự độc đáo, nữ tính và tinh tế cho giày Manolo Blahnik. 

Top những mẫu giày cao gót của được yêu thích nhất hiện nay của Manolo Blahnik gồm Hangisi glitter 90, Maysale jewel 50,... chúng khá xa xỉ, giá từ 955$ – 2000$ nhưng rất xứng tầm với giá trị mà nó mang lại cho bạn.

thuong-hieu-giay-cao-got

7. Jimmy Choo

Thương hiệu giày đến từ Anh Quốc này xuất hiện vào năm 1996 và lập tức được thu hút bởi các mẫu giày đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất giới thời trang. Những đôi giày của hãng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, cùng chất liệu cao cấp, mang đến sự thanh lịch, nữ tính, tự tin và phù hợp với nhiều trang phục.

Những đứa con tinh thần của hãng có giá giao động từ 545$ – 3700$ với các mẫu giày cao gót được ưa chuộng như Anise, Seada, Cass, Bing, Aurelie.

thuong-hieu-giay-cao-got

8. Brian Atwood

Là thương hiệu giày cao gót của Hoa Kỳ chỉ mới ra đời vào năm 2001. Brian Atwood là kết hợp hoàn hảo giữa vẻ trẻ trung và sự hào nhoáng. Những đôi giày cao gót được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế từ chất liệu cao cấp, vô cùng đẹp mắt.

Sản phẩm giày cao gót của Brian Atwood có mức giá 200$ – 2900$. Bạn có thể sử dụng chúng trong rất nhiều dịp khác nhau, ngay cả xuất hiện trên thảm đỏ.

thuong-hieu-giay-cao-got

9. Miu Miu

Miu Miu được thành lập vào năm 1993 tại Ý. Thương hiệu này đã chứng minh được sự cao cấp, sang trọng và nữ quyền trong mỗi sản phẩm. Giày cao gót của hãng trẻ trung, lấp lánh, rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng.

Giá thành giày cao gót của Miu Miu khá đắt, giao động 450$ – 1000$ nhưng lượng tiêu thụ không hề nhỏ. Bạn có thể tìm mua những mẫu được yêu thích như Sequined slingback pumps, Metallic technical fabric pumps, Mesh fabric pumps.

thuong-hieu-giay-cao-got

10. Stuart Weitzman

Thương hiệu giày này được thành lập tại Hoa kỳ từ năm 1986 và nổi tiếng với những đôi giày cao gót chất lượng, đẳng cấp và cực cuốn hút. Sự đa dạng về các gam màu, kiểu dáng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cũng là điểm cộng của các mẫu giày của hãng.

Để sở hữu một đôi giày của hiệu giày cao gót Stuart Weitzman như Ava 100 slingback pump, Stuart 85 pump, Lovestruck 70 pump, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 450$ – 595$. 

thuong-hieu-giay-cao-got

11. Walter Steiger

Thương hiệu giày cao gót của Pháp này trình làng thời trang từ năm 1932, nổi tiếng về độ tinh xảo trong mọi đường nét và tỉ lệ. Các đôi cao gót mang đến sự sang trọng, táo bạo với thiết kế đặc trưng uốn cong hình vòng cung độc đáo ở gót giày.

Với giá khá cao, từ 500$ – 1000$ nhưng những đôi giày này thuộc hàng hiếm, cực độc và quyến rũ nên vẫn được hội chị em săn đón.

thuong-hieu-giay-cao-got

12. Sam Edelman

Sam Edelman là thương hiệu giày của Hoa Kỳ. Các mẫu giày cao gót của hãng mang phong cách sang trọng, thời thượng nhưng cũng rất thoải mái. Mẫu mã rất đa dạng, chất liệu phong phú và phù hợp với nhiều outfit khác nhau.

Giá cả của những đôi giày thuộc hiệu giày cao gót Sam Edelman tương đối phải chăng nên được nhiều người lựa chọn. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 120$ – 200$ đã sở hữu được một đôi cao gót hiệu của hãng như Kia Block Heel Sandal, Yaro Block.

thuong-hieu-giay-cao-got

13. Clarks

Clarks ra đời từ năm 1825, là thương hiệu giày lâu đời của Anh. Các sản phẩm giày cao gót của hãng luôn nhận lời khen ngợi của khách hàng. Mẫu giày cao gót thiết kế rất độc đáo, toát lên sự tinh tế, sang trọng và quý phái.

Bạn hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót hàng hiệu Clarks trong số các mẫu được yêu thích như Violet 55 Court, Verona Step, Sheer 55 Buckle với giá từ 95$ – 150$.

thuong-hieu-giay-cao-got

14. Naturalizer

Naturalizer là thương hiệu giày nổi tiếng của Mỹ luôn có lượng khách hàng khủng trên toàn cầu. Hãng đã cho ra đời những đôi giày cao gót thời trang với thiết kế đẹp mắt, thoải mái và rất dễ phối đồ. 

Bạn có thể sử dụng những đôi giày của hãng hàng ngày bởi tính ứng dụng cao, giá thành cũng rất mềm, chỉ khoảng 99$-155$. Những mẫu giày cao gót được lựa chọn nhiều nhất tại đây gồm Lexington pump, 27 edit geneva pump, Natalie pump.

thuong-hieu-giay-cao-got

15. Aerosol

Thành lập từ năm 1987 tại Hoa Kỳ, Aerosoles là nhãn hiệu giày cao gót nữ được ưa chuộng trên thế giới. Những đôi giày cao gót của hãng có vẻ ngoài tuyệt vời, cùng sự thoải mái vượt trội bởi khả năng linh hoạt và luôn rất vừa vặn với mọi đôi chân.

Nếu các nàng muốn sở hữu đôi giày cao gót hiệu có giá chỉ từ 120$ – 150$ thì đừng bỏ lỡ các mẫu giày sau của Aerosoles: Cork Heel, Emmex Heeled Sandal, Grand Central Pump,...

thuong-hieu-giay-cao-got

16. Cole Haan

Cole Haan là thương hiệu thời trang của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1928. Những đôi giày của nhãn hiệu này rất sáng tạo, phong cách nhưng cũng có tính ứng dụng cao, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Các mẫu giày của hãng rất chiều đôi bàn chân bởi được thiết kế với khả năng linh hoạt theo từng bước chân.

Dù là hàng hiệu giày cao gót nhưng sản phẩm giày của Cole Haan có giá khá mềm, chỉ 100$ – 250$, với các mẫu hot như Modern Classics Bree Pump, Grand Ambition Pump, Aniston Elastic Sandal,...

thuong-hieu-giay-cao-got

17. Salvatore Ferragamo

Đây là thương hiệu giày cao gót cao cấp tại Ý được thành lập vào năm 1927. Những đôi giày của hãng đã dần chinh phục trái tim của các cô gái bằng những thiết kế không quá cầu kỳ nhưng chất lượng lại tuyệt hảo, mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng và đáp ứng đa dạng nhu cầu hằng ngày của người phụ nữ.

Những mẫu giày cao gót của thương hiệu có giá trị vượt thời gian và mức giá cũng không hề mềm, giao động từ 650$ – 1990$. Gợi ý một số mẫu để bạn lựa chọn như Mirrored heel pump, Gancini pump shoe, Crystal embellished Vara pump,...

thuong-hieu-giay-cao-got

18. Michael Kors

Thương hiệu thời trang thành lập vào năm 1990 đến từ Mỹ mang tên Michael Kors đã thống trị ngành thời trang, nhất là về mặt hàng giày dép kể từ khi ra mắt. Tất cả những đôi giày cao gót của hãng đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và bằng các chất liệu tốt nhất. 

Dù là hàng hiệu nhưng giá các sản phẩm của hiệu giày cao gót này chỉ trong khoảng 169$ – 309$ nên ngày càng có nhiều chị em lựa chọn. Một số mẫu giày nổi tiếng như Selena Metallic Snake Embossed Leather Platform Sandal, Scarlett Chain Link Logo Sandal,... 

thuong-hieu-giay-cao-got

II. Những điều các bạn nên lưu ý khi chọn mua giày hàng hiệu

thuong-hieu-giay-cao-got

Các sản phẩm thuộc hàng hiệu giày cao gót dù đã được khẳng định về chất lượng và tính thẩm mĩ từ chính đánh giá của người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi chọn mua, bạn cũng cần lưu ý những điều sau để có được đôi giày ưng ý:

  • Để chắc chắn mình mua được giày chính hãng, hãy kiểm tra cẩn thận về nhãn mác, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

  • Tốt nhất là nên thử giày trực tiếp tại các chi nhánh của hãng, thử đi thử lại nhiều lần để chọn được đôi phù hợp nhất.

  • Quan tâm đến chính sách bảo hành của hãng sau mua sẽ rất có ích khi đôi giày bị một số vấn đề do lỗi của nhà sản xuất.

  • Hãy tìm hiểu kỹ các thông tin về cách bảo quản đôi giày hiệu để bảo dưỡng giày đúng cách, giúp chúng đồng hành với bạn lâu nhất có thể.

  • Cân nhắc khả năng tài chính của bản thân để chọn mua đôi phù hợp bởi giày hiệu giá thành thường rất đắt.

  • Nếu khả năng thanh toán còn hạn chế nhưng lại lỡ kết em giày hiệu, bạn nên chọn mua giày phù hợp với mục đích sử dụng, có màu sắc an toàn như đen, trắng, be,...để dễ phối nhiều trang phục khác nhau.

III. GỢI Ý KẾT HỢP PHỤ KIỆN & GIÀY THỜI TRANG

Cũng với giày cao gót, phụ nữ chúng ta cũng có rất nhiều các món phụ kiện thời trang khác để phối cùng trang phục. Sự kết hợp phụ kiện và giày thời trang một cách ăn ý, tinh tế sẽ là bí quyết để các nàng thêm phần xinh xắn, cuốn hút.

1. Đồng hồ

Khi mang đồng hồ đeo tay, các nàng cần chú ý các đặc điểm của nó như kích thước cổ tay, kiểu mặt, size và chất liệu để có sự lựa chọn phù hợp với bản thân và trang phục. Gợi ý cho bạn là nên chọn đồng hồ nữ tính, cổ điển khi diện đầm; còn nếu mang đồ cá tính và năng động thì chiếc đồng hồ thể thao là tốt nhất.

thuong-hieu-giay-cao-got

2. Trang sức

Nếu dùng vòng cổ làm trang sức, hãy chú ý chọn phù hợp với trang phục mà bạn đang mang. Thông thường, vòng cổ dài và mảnh sẽ hợp với váy áo có cổ xẻ sâu, vòng dạng sợi cầu kỳ lại rất hợp với bộ trang phục đơn sắc.

Nếu bạn muốn chọn bông tai, cần chú ý khuôn mặt và trang phục của mình để có lựa chọn đúng. Nếu khuôn mặt nàng to tròn hãy chọn bông tai dạng sợi dài, khuôn mặt hơi dài thì nên dùng bông tai góc cạnh một chút. Sự đơn giản của bông tai sẽ rất ăn ý với trang phục cầu kỳ và ngược lại. 

thuong-hieu-giay-cao-got

3. Mũ

Nguyên tắc chọn mũ phù hợp là căn cứ vào tỷ lệ khuôn mặt và cơ thể. Hãy ghi nhớ là vành mũ bạn đội không được rộng hơn vai của mình. Nếu khuôn mặt tròn hãy chọn mũ có nét sắc sảo, góc cạnh. Người có khuôn mặt vuông nên chọn mũ lớn và không có đường nét thô. Với những ai có khuôn mặt dài, hãy bỏ qua loại mũ có vành mềm, tránh đội mũ quá sâu vào đầu và nên chọn loại rộng vành.

thuong-hieu-giay-cao-got

Đôi khi, chỉ cần ngắm những sản phẩm đến từ các thương hiệu giày cao gót nổi tiếng cũng đã mang lại cho chị em niềm vui rồi, càng tuyệt vời nếu bạn sở hữu được chúng. Chúc một nửa thế giới ngày càng xinh đẹp rực rỡ hơn với những gợi ý của Nine West về phụ kiện thời trang tuyệt vời - những đôi giày cao gót hiệu!

Đăng kí nhận tin