TOP 13 thương hiệu giày nữ cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

I. Top 13 thương hiệu giày nữ cao cấp

1. Nine West -  hệ thống giày nữ cao cấp lớn nhất nước Mỹ

Nine West là thương hiệu giày nữ cao cấp và thời trang túi xách, được thành lập tại New York vào năm 1978. Nine West đã có hơn 200 cửa hàng tại Châu Á, hơn 30 xưởng sản xuất và được bán tại 78 quốc gia trên toàn thế giới. 

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

Đến hiện nay, thì Nine West đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm với nhiều cơ sở tại miền Nam và miền Bắc. Nine West không ngừng cải tiến mang đến cho khách hàng các bộ sưu tập với những thiết kế độc đáo mới lạ, luôn cập nhật xu hướng để mang đến cho các chị em phụ nữ trải nghiệm đa dạng các phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đến cá tính, sành điệu và chú trọng vào độ bền, chất lượng và kiểu dáng. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

Các thiết kế của Nine West đa dạng bao gồm giày cao gót nhọn, đế bằng, sandal, đế xuồng,.... mọi mẫu mã thiết kế đều rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau 
Tại Nine West các chị em có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu giày cao gót phù hợp cho mọi hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng với mức chi phí tương ứng với chất lượng. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

2. Sablanca - Ngôi nhà của những đôi giày cao gót nữ cao cấp

Sablanca là thương hiệu giày nữ cao cấp dành cho các chị em công sở,  các thiết kế giày của Sablanca đánh đánh giá khá tinh tế và đa dạng, rất dễ dàng phối đồ. 

Các mẫu giày của Sablanca khá đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với từng phong cách khác nhau như giày đế bằng, guốc cao gót, giày sandal hay các loại dép … mỗi mẫu đều có những kiểu dáng thiết kế độc đáo mang lại cho các chị em một phong cách vô cùng riêng biệt. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

3. CHARLES & KEITH - Thế giới đầy mê hoặc của giày nữ cao cấp, hàng hiệu

Charles & Keith là thương hiệu giày nữ cao cấp và phụ kiện thời trang nước Singapore, mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng, giá cả hợp lý theo từng nhu cầu sử dụng và các thiết kế mới được tung ra đều đặn hàng tuần. Các sản phẩm Charles & Keith này đều tập trung những thiết kế tinh tế, đạt chất lượng tốt về nguyên vật liệu cũng như các yếu tố kỹ thuật và cấu tạo. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

4. SODOHA - Thương hiệu giày nữ cao cấp uy tín

Là một thương hiệu giày nữ cao cấp cũng được rất nhiều các chị em lựa chọn, thương hiệu được thành lập năm 2018 bởi CTHH Group trải qua 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, Sodoha được rất nhiều người biết đến.

Đặc điểm các sản phẩm giày dép của Sodoha có thiết kế trẻ trung năng động, lịch sự và phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như môi trường khác nhau. Đặc biệt đối với những mẫu giày cao gót nữ mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế rát phù hợp đi tiệc hoặc cho các chị em làm văn phòng. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

5. Erosska - Giày cao gót hàng hiệu “Made in Vietnam”

Erosska là một thương hiệu giày cao gót đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng. Là một thương hiệu của Made in Viet Nam nên các mẫu thiết kế của Erosska đều được thiết  kế kỹ càng với form dáng chuẩn size cho người Việt, chất liệu mềm mại, vừa vặn êm ái bàn chân. Các Sản phẩm của Erosska đến tay người dùng đều đảm bảo được các yếu tố về giá thành hợp lý, bền đẹp, sản xuất 100% tại Việt Nam.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

6. Vascara - Cái tên quen thuộc của những tín đồ đam mê giày nữ hàng hiệu

Là thương hiệu giày nữ cao cấp ra mắt vào năm 2007, hiện nay Vascara đã trở thành cái tên quen thuộc của các chị em mê giày nữ hàng hiệu. Giày cao gót nữ của Vascara được chị em yêu thích bởi  thiết kế trẻ trung, chi tiết đơn giản mà còn lịch sự và trang nhã. Chất lượng giày dép của Vascara cũng ngang ngửa các sản phẩm giày cao gót nữ hàng hiệu quốc tế, nhưng giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của các tín đồ mua sắm Việt.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

7. Salvatore Ferragamo - “vua giày” của nước Ý

Salvatore Ferragamo là thương hiệu giày nữ cao cấp được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Kết hợp phong cách hiện đại cùng với sự sáng tạo của nghề thủ công nước Ý. Biểu tượng của thương hiệu không lẫn đi đâu được chính là móc khóa Gancino. Các mẫu giày dép của Salvatore Ferragamo luôn biết cách chiều lòng phái đẹp giúp các nàng trở nên sang trọng, sành điệu trong mọi trang phục khác nhau khi phối với các mẫu giày của thương hiệu này. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

8. Sergio Rossi - Giày cao gót cao cấp của nước Ý

Thương hiệu Sergio Rossi sở hữu cho mình những mẫu giày giúp cho các phải đẹp toát lên sự quyến rũ trong từng kiểu dáng và thiết kế. Với những mẫu mã vô cùng độc đáo và mới lạ, giày dép Sergio Rossi luôn được các cô gái săn đón. Sản phẩm của thương hiệu mang đến cho các cô gái những bước chân tụ tin, tôn dáng mà còn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế khi phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

9. Roger Vivier - Thương hiệu “cha đẻ” của giày cao gót

Thương hiệu Roger Vivier thành lập năm 1937 từ n Roger Vivier danh tiếng - mệnh danh là"cha đẻ của giày gót nhọn". Mỗi đôi giày cao gót của thương hiệu Roger Vivier được thiết kế rất tinh tế toát lên vẻ mềm mại với phần gót uốn cong nhẹ, tạo nên sự độc đáo giúp cho bộ trang phục giúp cho các cô nàng trở nên lộng lẫy hơn. Mỗi đôi cao gót của Roger Vivier được biết đến là luôn có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng thời trang quốc tế.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

10. Christian Louboutin - Thương hiệu giày dép nổi tiếng của Pháp

Có thể nhận biết ngay bằng đôi giày đế đỏ, Christian Louboutin có lẽ là đôi giày cao gót có thiết kế dễ nhận biết nhất trên thế giới. Màu sắc đã đăng ký nhãn hiệu của đế luôn là dấu hiệu cho thấy một đôi giày Louboutin thực sự và hình dáng cổ điển của chúng được những người mang giày thiết kế yêu thích. Cho dù bạn đang tìm kiếm những gì để mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên hay đi dạo phố thì không thể bỏ qua các thiết kế sành điệu của thương hiệu giày nữ cao cấp này nhé.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

11. Jimmy Choo - Thương hiệu giày cao gót trẻ trung

Đối với nhiều người, Jimmy Choo sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khi nghĩ đến những đôi giày cao gót thiết kế trẻ trung. Với sự pha trộn mạnh mẽ giữa phong cách cổ điển và xu hướng, Jimmy Choo đã duy trì một cách tiếp cận trẻ trung và mới mẻ đối với thiết kế giày, cùng với những chiếc túi xách sang trọng, kính râm hàng hiệu tốt nhất , giày thể thao. Được yêu mến bởi những người nổi tiếng và hoàng gia, Jimmy Choo bắt đầu ở East End của London vào năm 1996 và hiện là công ty dẫn đầu toàn cầu trong thị trường giày dép thiết kế.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

12. Manolo Blahnik - “Thánh giày cao gót”

Là một nhà thiết kế yêu thích cho nhân vật của Sarah Jessica Parker, Carrie Bradshaw, đôi giày của Manolo Blahnik được tham chiếu liên tục trong nhiều loạt phim khác nhau, khiến chúng trở nên mang tính biểu tượng hơn đối với những ai lớn lên xem chương trình. Được yêu thích vì sự đơn giản trong thiết kế, cùng với những đồ trang trí độc đáo, bắt mắt giày Manolo Blahnik có lịch sử lâu đời trong việc tạo ra một số loại giày cao gót có thiết kế đẹp nhất. Từ cô dâu đến đội với những chiếc váy phù dâu đẹp nhất, đó là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng cho những dịp quan trọng nhất.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

13. Valentino - Thương hiệu giày dép đình đám thế giới

Valentino là một trong những thương hiệu giày nữ cao cấp đáng mơ ước nhất của giới thời trang. Được những người nổi tiếng cũng như các biên tập viên thời trang yêu thích, mặc dù ra mắt từ rất lâu rồi, nhưng thương hiệu này vẫn cố gắng làm mới chính mình theo từng mùa, luôn đi đầu trong xu hướng thời trang, tạo ra những món đồ mua sắm đình đám được săn đón và nhân rộng. Tạo ra một số mẫu giày cao gót có thiết kế đẹp nhất, các bộ sưu tập của Valentino rất táo bạo và mạnh mẽ, chúng không né tránh màu sắc và chi tiết vui nhộn, và trong khi chúng chứa nhiều phong cách cổ điển, thì những thiết kế dũng cảm luôn là tâm điểm của xu hướng thời trang. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

II. Các loại giày nữ cao cấp được ưa chuộng hiện nay

1. Giày sneaker nữ

Giày Sneaker nữ biểu tượng cho sự trẻ trung năng động và gắn liền với các hoạt động thoải mái, di chuyển đi lại nhiều. Chắc chắn đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Với thiết kế kiểu dáng đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau giày sneaker nữ luôn mang đến cho các chị em nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Các nàng có thể phối sneaker đi học, đi làm hay đi du lịch đều rất thoải mái và năng động cũng như không lo bị nhức mỏi sau một ngày di chuyển nhiều.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

Một số thương hiệu giày Sneaker nữ được ưa chuộng như Giày Converse cổ cao, Giày Sneaker nữ Adidas, Giày Sneaker nữ Nike Air Huarache “ALOHA” , Giày Gucci Ace Low-Top Floral, Giày thể thao Vans,... 

2. Giày sandal nữ

Giày sandal nữ là mẫu giày được thiết kế với các dây quai ở phần cổ chân và mu bàn chân mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Các mẫu sandal hiện nay có rất nhiều kiểu dáng thiết kế vô cùng tinh tế đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ đời thường cho đến đi tiệc với phong cách sang chảnh, quyến rũ. Đặc biệt mẫu sandal này giúp tôn lên đôi bàn chân thon gọn của các chị em rất tốt.
Một số thương hiệu giày nữ cao cấp như Nine West, Elly, Juno,....

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

3. Giày búp bê

Đây có lẽ là mẫu giày khá phổ biến trong tủ đồ của các chị em theo phong cách nhẹ nhàng. Với thiết kế ôm khít chân, êm ái tốt cho bàn chân và các vấn đề về xương khớp. Đặc điểm của giày búp bê chính là ôm sát chân nhưng không bó chặt các ngón chân mang lại sự thư giãn cho đôi chân bạn.

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

Giày búp bê còn có đa dạng các thiết kế mũi nhọn, mũi vuông hay mũi tròn giúp các chị em thoải mái phối với nhiều phong cách khác nhau. 

4. Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn là mẫu giày phù hợp với tất cả các hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm hay đi tiệc. Diện đôi giày này khiến cho các chị em trở nên tự tin hơn cho từng bước chân, mỗi đôi giày mang một nét cá tính riêng, điều này cũng nói lên tính cách cũng như thần thái của mỗi cô gái. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

5. Giày boot nữ

Giày boot nữ chưa từng hết hót với các cô nàng cá tính, khác với các loại giày khác, ở giày boot nữ toát lên được nét sang trọng trẻ trung, năng động và thoải mái. Giày boot nữ có thiết kế cổ cao hoặc cổ thấp, tùy vào phong cách trang phục của bạn mà lựa chọn cho mình một mẫu giày boot phù hợp nhất. 

thuong-hieu-giay-nu-cao-cap

Hy vọng qua bài viết về thương hiệu giày nữ cao cấp hôm nay giúp các bạn có thêm các sự lựa chọn các mẫu giày dép khác nhau để luôn mang đến cho bản thân sự tự tin, xinh đẹp và nổi bật nhất trong mọi hoàn cảnh nhé. 

Đăng kí nhận tin