Những kiểu túi xách công sở nữ loại lớn bền, đẹp và lưu ý khi chọn mua

I. Giới thiệu về túi xách công sở nữ loại lớn

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

Túi xách nữ công sở nữ loại lớn là kiểu túi xách được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản nhưng rất sang trọng và có diện tích sử dụng lớn, đáp ứng nhu cầu cơ bản của dân công sở chính là đựng nhiều đồ dùng cá nhân để đi làm hoặc công tác. 

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

Chiếc túi này mang lại rất nhiều tiện ích cho dân văn phòng, phù hợp với nhiều đối tượng, sắc vóc khác nhau nên rất được các quý cô công sở ưa chuộng, lựa chọn làm phụ kiện thời trang trong những set đồ của mình.

II. Ưu nhược điểm của túi xách công sở nữ loại lớn

Mỗi loại túi xách nữ sẽ có những ưu nhược điểm riêng, túi xách công sở nữ loại lớn cũng vậy. Các ưu, nhược điểm của kiểu túi này bao gồm:

1. Ưu điểm

Túi xách công sở nữ size lớn sở hữu rất nhiều ưu điểm, bao gồm:

  • Thiết kế sang trọng: Phù hợp với dân công sở, giúp phái nữ tự tin và nổi bật hơn khi đi làm.

  • Diện tích sử dụng lớn: Đựng được nhiều đồ dùng như laptop, giấy tờ, vật dụng cá nhân như đồ trang điểm,…

  • Đa dạng kiểu dáng: Được thiết kế dạng tay cầm, dây đeo dài, kết hợp cầm tay và mang vai,... thoải mái để lựa chọn.

  • Phối hợp với nhiều trang phục: Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng nên có thể phối hợp với các trang phục công sở khác nhau.

  • An toàn cho các thiết bị điện tử: Phom dáng chuyên dụng cho việc cất giữ đồ đạc, bảo vệ thiết bị điện tử tốt nhất, không lo bị va đập hay hư hỏng.

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

2. Nhược điểm

Túi xách công sở nữ loại lớn chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là kích thước lớn có thể sẽ gây khó khăn khi cất giữ vào cốp xe máy nên hơi bất tiện.

III. Những kiểu túi xách công sở nữ loại lớn bền, đẹp

Để set đồ của bạn trông hoàn hảo hơn, các cô nàng văn phòng hãy sắm những kiểu túi xách công sở nữ loại lớn vừa bền lại vừa đẹp dưới đây.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

1. Túi xách công sở nữ loại lớn da 

Nếu bạn là cô nàng công sở hướng đến sự nghiêm túc và thanh lịch khi đi làm thì đừng bỏ qua túi xách da công sở nữ loại lớn. Dù thiết kế đơn giản, không có chi tiết cầu kỳ và phom dáng cơ bản nhưng nhờ chất liệu da cao cấp, bền đẹp, đường may vô cùng tinh tế, tỉ mỉ đã tôn lên sự sang trọng của mẫu túi này.

Chất liệu da còn giúp giữ phom dáng túi được cứng cáp dù bạn đựng nhiều vật dụng bên trong, thêm các ngăn túi rộng rãi để thoải mái chứa đồ nên chiếc túi này rất phù hợp với dân văn phòng. 

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

2. Túi xách công sở nữ hàng hiệu chất liệu nhung tăm

Mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này được làm từ nhung tăm mang lại chút gì đó hoài cổ, nhẹ nhàng và chất vintage, khi kết hợp với trang phục công sở thanh lịch, trang nhã sẽ rất phù hợp. Chất liệu nhung tăm với sợi nhỏ li ti còn tạo ra hiệu ứng màu sắc thay đổi theo môi trường tiếp xúc tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế này. 

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon


Ngoài ra, size túi lớn giúp bạn chứa được nhiều vật dụng khi đi làm nên rất tiện lợi. Các nàng có thể “đựng cả thế giới” chỉ với chiếc túi xách công sở nữ loại lớn này!

3. Túi xách nữ công sở đựng laptop

Một chiếc túi xách nữ công sở đựng laptop sang trọng với kiểu dáng hình chữ nhật độc đáo, cùng thiết kế mỏng và thời trang sẽ làm hài lòng các quý cô dù là khó tính nhất. 

Túi được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm mịn, thiết kế với tông màu đỏ sang trọng, quý phái. Bên cạnh việc bảo vệ laptop của bạn được an toàn bằng chế độ chống sốc công nghệ mới nhất, đây còn là mẫu túi xách công sở nữ loại lớn giúp các nàng trở nên xinh đẹp, sành điệu hơn rất nhiều. 

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

4. Túi xách da công sở nữ loại lớn da họa tiết độc đáo

Nếu chị em thích mẫu túi tiện lợi khi đi làm nhưng vẫn giúp mình cá tính, xinh đẹp hơn thì hãy chọn chiếc túi này. Họa tiết độc đáo trên bề mặt da tổng hợp cao cấp sáng bền, mềm mịn đã mang đến sự cuốn hút cho chiếc túi. Bạn sẽ là cô nàng công sở quý phái, sang chảnh, tinh tế khi diện chiếc túi xách công sở nữ loại lớn da họa tiết độc đáo này.

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

Dây đeo của túi có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài ngắn nên bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi thành túi xách, túi đeo vai hoặc túi đeo chéo,… tùy theo sở thích của mình. Không có gì lạ khi đây là mẫu túi xách đang được chị em công sở săn đón.

5. Túi xách công sở size lớn quàng vai

Kiểu túi xách công sở nữ loại lớn này đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và năng động. Thiết kế sang trọng và duyên dáng trên từng đường nét nên kích thước túi dù lớn cũng không làm mất đi phong cách của bạn. 

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

Túi xách công sở size lớn này được yêu thích còn bởi sự tiện tơi với dây quàng vai, bên trong rộng rãi giúp bạn mang được nhiều đồ khi đi làm và khóa kéo ở trên tăng cường bảo mật. Với thiết kế đa năng nhưng rất thời trang, chiếc túi này đáp ứng nhu cầu của cả những dân văn phòng khó tính.

IV. Cách mix match túi xách công sở nữ loại lớn siêu đẹp

Những chiếc túi xách công sở size lớn sẽ khó phối đồ hơn túi kích cỡ vừa, nếu không biết cách mix nó có thể dìm nhan sắc và phong cách của bạn. Vì vậy, các cô nàng hãy phối đồ với túi xách này theo những gợi ý sau đây để có set đồ hài hòa và cuốn hút hơn.

1. Phối áo sơ mi với túi xách công sở

Để hài hòa với kích cỡ big size, các túi xách công sở nữ loại lớn thường được thiết kế với kiểu da trơn đơn giản, ít trang trí họa tiết và phụ kiện đi kèm để tạo tổng thể thanh lịch, sang trọng. Trang phục dân công sở cũng thường mang tính chất nhẹ nhàng, thanh lịch. Vì vậy, chiếc túi xách công sở loại lớn rất phù hợp với kiểu áo sơ mi phom dáng đơn giản. Bạn cũng có thể phối với áo sơ mi có cổ cách điệu để tạo nên nét đẹp riêng biệt trong set đồ của mình.

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

2. Túi xách công sở nữ loại lớn phối với quần jean 

Đừng bỏ quên em quần jean khi bạn đã sở hữu một chiếc túi xách công sở nữ loại lớn mình yêu thích. Quần jean vốn là item dễ phối đồ nhất, với chiếc túi loại này bạn nên kết hợp với chiếc quần jean ôm sẽ rất hợp. Sự kết hợp này đem lại vẻ năng động, phóng khoáng, trẻ trung cho dân văn phòng.

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

3. Túi xách công sở phối với jumpsuit

Outfit này rất phù hợp với các cô nàng công sở hiện đại. Trang phục jumpsuit thanh lịch, quý phái kết hợp với túi xách công sở nữ loại lớn sẽ giúp chị em gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi sự cá tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch. 

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

4. Túi xách công sở nữ phối với váy ôm sát

Túi xách công sở nữ hàng hiệu kết hợp với váy ôm sát là sự phối hợp cực kỳ ăn ý. Sự tương phản về size túi cỡ lớn với chiếc váy ôm sát cơ thể sẽ càng phô diễn được vẻ đẹp đường cong của cơ thể phái nữ. Chiếc túi cũng trở nên nổi bật chứ không hề bị thô kệch.

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

V. Một số lưu ý khi chọn mua túi công sở

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho các chị em chọn lựa. Tuy nhiên, để mua được chiếc túi phù hợp với dân văn phòng thì sẽ cần những lưu ý nhất định.

tui-xach-cong-so-nu-loai-lon

  • Dưới đây là một số lưu ý để các nàng chọn mua được chiếc túi phù hợp, vừa đẹp, lại có chất lượng tốt: 

  • Đề cao thiết kế thông minh và tiện dụng: Chọn túi chứa được nhiều đồ, chia nhiều ngăn to nhỏ hợp lý.

  • Chọn gam màu trung tính, dễ phối đồ: Những gam màu be, trắng, xám, ghi, xanh nhạt, hồng nhạt,... luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất, có thể thêm những màu sặc sỡ hơn để đỡ nhàm chán.

  • Chất liệu sang trọng, chắc chắn: Làm bằng chất da cao cấp, vải dù chống thấm sẽ có độ bền cao, đảm bảo chất lượng và mang lại sự chuyên nghiệp.

  • Chọn thương hiệu uy tín: Để tránh mua phải túi kém chất lượng, nhanh hỏng và không sang.

  • Quan tâm đến giá thành: Đừng mua túi đắt tiền chỉ vì chạy theo xu hướng, nên lựa túi phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. 

  • Kiểm tra đường may trên bề mặt: Cần tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn; không bị nhăn, dễ bong, đứt.

  • Chọn phom dáng đơn giản: Thể hiện sự thanh lịch, sang trọng và phù hợp với các bộ cánh công sở trang nhã. 

Trên đây là một vài nét giới thiệu về túi xách công sở nữ loại lớn mà Nine West muốn chia sẻ với bạn. Nếu là cô nàng công sở, hãy sắm ngay chiếc túi có quá nhiều công dụng tuyệt vời này, nó sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong cả công việc lẫn làm đẹp.

Đăng kí nhận tin