TOP 50+ mẫu ví dự tiệc cầm tay bản lớn sang trọng và thời thượng

I. Lý do nào khiến các ví cầm tay nữ đi dự tiệc lại “hot” nhất 2022

Ví cầm tay còn gọi là clutch cầm tay được thiết kế đa dạng mẫu mã để sử dụng trong những hoàn cảnh khác nhau. Riêng ví cầm tay dự tiệc nữ luôn có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng để thích hợp với các buổi lễ hội, sự kiện, đi tiệc,… quan trọng. 

  • Được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và chất liệu: Dù là chất liệu, kiểu dáng nào cũng luôn mang tới sự sang trọng nhất định cho người sử dụng. 

  • Với kích thước nhỏ gọn: Đem đến sự tiện lợi, thoải mái cho những ai sở hữu nó.

  • Màu sắc đa dạng: Trải dài từ bảng màu trung tính đến các tông màu thịnh hành nhất. 

  • Tính ứng dụng cao: Là phụ kiện trang trí tiện dụng và đặc biệt hữu ích với đầy đủ các ngăn đựng thẻ, tiền và ngăn có khoá kéo đựng đồ riêng tư. 

  • Dễ phối đồ: Phù hợp khi kết hợp với những set đồ đơn giản và cả sang trọng.

  • Tăng cơ hội tốt cho bản thân hơn: giúp bạn nổi bật khi đến các bữa tiệc, những cuộc họp quan trọng,… Là món đồ tạo nên sự đẳng cấp và tinh tế.

Những điều trên cho thấy, dù ở thời đại nào, ví cầm tay nữ đi tiệc vẫn luôn là món đồ đắt giá. Item này nhận được sự ưu ái đặc biệt của các doanh nhân, giới thượng lưu và cả các Fashionista sành điệu.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

II. 50+ mẫu ví dự tiệc cầm tay bản lớn sang trọng và thời thượng

Các mẫu ví dự tiệc cầm tay bản lớn được sáng tạo, biến tấu thành nhiều hình dạng với đa màu sắc rất tiện cho các cô nàng sử dụng tùy theo sở thích và phối đồ.

1. Ví dự tiệc cầm tay bản lớn đính đá

Ví cầm tay đẹp có bản lớn đính đá là món đồ mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn có được, ít nhất là một cái trong tủ đồ của mình. Nó sẽ làm cho bạn trở nên thật sang trọng khi đi dự tiệc.

Mẫu ví này kết hợp ăn ý nhất với những chiếc đầm đuôi cá dạ hội hay váy xòe nữ tính. Các hạt đá lấp lánh ánh lên sắc màu lung linh cực kì tinh xảo, càng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, giúp các nàng thêm xinh đẹp và quyến rũ trong các buổi dạ tiệc sang trọng.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

2. Ví dự tiệc cầm tay bản lớn chất liệu da

Clutch to bản cũng được làm chủ yếu từ chất liệu da thật cao cấp như da bò, da cá sấu,… mang đường nét gia công tinh tế. Chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu mềm mại, vân da cá sấu sang trọng, bền đẹp và không bao giờ lỗi mốt sẽ mang đến cho bạn phong cách và luôn có “chất” riêng.

Mua hàng ngay: https://shopee.vn/ninewestvnoffical

Chiếc túi Cluth to bản chất liệu da rất phù hợp cho những cô gái phong cách và cá tính. Nó có thể đựng được nhiều đồ hơn trong đó và rất dễ dàng mang đi.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

3. Ví đi tiệc cầm tay dạng hộp

Những chiếc Clutch dáng hộp mang lại sự sang trọng, quý phái từ kiểu dáng vuông vức, tròn, đến hình hộp chữ nhật độc đáo. Với kích thước và chất liệu đa dạng, kiểu dáng túi clutch này sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho outfit của bạn.

Thiết kế giúp túi không mất phom dáng, diện tích bên trong rộng hơn so với những loại ví dự tiệc bản lớn khác nên chị em có thể thoải mái đựng nhiều món đồ khác nhau.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

4. Ví cầm tay dự tiệc cao cấp có khóa gài và dây đeo chéo

Nếu quý cô lo sợ rằng, những chiếc clutch không quai có thể khiến mình bị mỏi do phải thường xuyên cầm tay, hãy chọn cho mình chiếc ví cầm tay có cả dây đeo chéo.

Thiết kế này giúp phái nữ không bị vướng khi cần bắt tay hoặc cầm đồ ăn trong bữa tiệc. Phần thân thu hút nhờ móc khóa cài làm từ kim loại tông vàng, đính đá cẩm thạch, Có lẽ vì vậy nên đây là kiểu túi nữ rất được lòng những cô nàng mang phong cách cá tính, mạnh mẽ.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

5. Ví dự tiệc cầm tay bản to thanh lịch

Nếu các nàng vẫn còn ngại với mẫu ví dự tiệc cầm tay bản lớn lấp lánh, quá nổi bật thì hãy lựa chọn các thiết kế đơn giản hơn như ví dự tiệc cầm tay bản to thanh lịch. Thiết kế giảm bớt chi tiết sẽ khiến cho diện mạo của nàng thêm phần thanh thoát và nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, nổi bật.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

6. Ví dự tiệc cầm tay bản lớn có vòng tay

Nếu các nàng đang chuẩn bị đi tiệc, đám cưới, event thì hãy tham khảo ngay mẫu Clutch bản lớn có vòng tay mới nhất của Nine West. Thiết kế mỏng gọn, thanh lịch, đính kèm dây luồn cổ tay giúp người dùng dễ dàng tạo kiểu và mix với mọi trang phục khác nhau.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

7. Ví nữ cầm tay dự tiệc đẹp, bóp cầm tay nữ dự tiệc

Những chiếc ví này được thiết kế to bản và không có dây đeo. Đây là phụ kiện không thể thiếu khi tham dự các buổi dạ tiệc sang trọng, làm toát lên sự quý phái của các quý cô.

Vì vậy, mẫu clutch này rất thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách sang chảnh như giới quý tộc châu âu. 

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

8. Ví Clutch Cầm Tay Nữ Dự Tiệc Vân Cá Sấu Có Thể Đeo Vai Chéo

Da cá sấu vẫn luôn là chất liệu cao cấp, không chỉ đẹp mà còn mang lại đẳng cấp cho người dùng. 

Clutch còn có thêm dây đeo vai chéo dài bằng da phối xích mạ vàng thu hút cho nàng thay đổi phong cách cầm tay hay đeo linh hoạt. Clutch có ngăn lớn, ngăn nhỏ, ngăn kéo, ngăn đựng thẻ card để bạn tha hồ đựng những đồ dùng cần thiết như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm, đồ trang sức, sổ tay… khi đi làm, đi chơi, dự tiệc.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

9. Ví cầm tay đính hạt

Một trong những siêu phẩm ví dự tiệc cầm tay bản lớn không thể không kể tên đó chính là clutch đính hạt. Mẫu ví cầm tay clutch đính đá này cực kỳ sang trọng, rất hợp với những cô nàng sang chảnh. Clutch đính hạt nên diện cùng những chiếc đầm lấp lánh giúp tăng hiệu ứng ánh sáng, nổi bật trong đêm hội. 

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

10. Clutch lông

Với các chất liệu lông khác nhau như lông nhân tạo, lông chim, lông thú,… những chiếc ví dự tiệc bản lớn cầm tay đính lông là một trong những ý tưởng thiết kế độc đáo, được nhiều quý cô ưa chuộng. 

Nếu bạn là nàng công chúa yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì nhất định không được bỏ qua những chiếc clutch lông này. 

Với clutch lông, bạn nên diện với mẫu đầm nhẹ nhàng với chất liệu lụa, voan có hoa văn ngọt ngào để tránh trở nên diêm dúa  khi dự tiệc.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

11. Clutch xỏ tay

Thiết kế phần quai túi có thể xỏ tay qua, vừa mang lại sự tiện lợi cho các nàng khi tham dự tiệc, vừa rất thời trang. Có thể nói, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng cá tính là những gì chị em cảm nhận được ở mẫu ví này. 

Ví cầm tay nữ dạng xỏ tay thích hợp với nhiều phong cách, nhất là với những ai yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng. Chiếc ví này nên kết hợp với thiết kế váy suông hoặc váy xòe có họa tiết hoa hay màu sắc bắt mắt

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

12. Ví cầm tay kiểu phong thư

Mẫu Clutch cầm tay kiểu phong thư với lợi thế kiểu dáng không quá cầu kỳ. Vì vậy, nó mang đến sự năng động, hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng cho người sở hữu. Không những thế, thiết kế còn rất thanh nhã và sang trọng, dễ mix đồ. Nếu bạn là cô gái theo style nhẹ nhàng, cuốn hút nhưng vẫn thanh lịch thì đừng bỏ qua mẫu ví cầm tay này.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

III. 7 cách bảo quản ví da nam, nữ hàng đầu hiện nay

Ví da là sản phẩm cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu. Những chiếc ví làm từ da thật, nhất là hàng hiệu luôn có giá không hề nhỏ. Tuy nhiên, chất liệu tự nhiên này nếu không biết bảo quản đúng cách sẽ rất nhanh hư và bong tróc. 7 cách bảo quản ví da nam, nữ sau đây sẽ giúp bạn giữ chúng ở bên mình lâu nhất có thể.

  • Không để ví ở trong tình trạng ẩm ướt: Bản thân da đã chứa một lượng nước nhất định, nếu kèm theo ẩm ướt sẽ mau bị mục hỏng và đứt chỉ.

  • Không nên đựng quá nhiều đồ: Nếu ví luôn trong tình trạng căng phồng do phải chứa quá nhiều tiền bạc và giấy tờ khiến lớp da mau chóng bị rạn nứt, đường chỉ cũng giãn đứt.

  • Cất giữ cẩn thận khi không sử dụng: Nên để ví vào hộp kèm theo một túi hút ẩm và cất giữ ở những nơi không có mối mọt. Lưu ý, không nên để vào túi nhựa hoặc các loại hộp quá kín.

  • Tránh sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp: Có để lại cặn bám hoặc chất nhờn trên bề mặt da sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, làm da bị xỉn màu và các đường khâu dễ đứt.

  • Không dùng sản phẩm bảo dưỡng có thành phần petroleum hoặc dầu khoáng để làm mềm:  Ví bằng da thật vốn dĩ càng dùng lâu càng mềm và bóng đẹp tự nhiên mà không cần dưỡng.

  • Đánh bóng da đúng cách: Dùng vải mềm là tốt nhất; cẩn thận với một số loại xi bóng có chứa chất tạo màu làm hỏng màu da tự nhiên, hoặc chất gây bít lỗ chân lông da, khiến ví bị hư vĩnh viễn.

  • Xử lý khi lỡ để ví bị ướt: Thoa một ít chất bảo quản khi da đã khô ráo và vệ sinh sạch sẽ. 

Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình một chiếc ví dự tiệc bản lớn phù hợp ngay hôm nay nhé. Mong rằng, với những mẫu ví dự tiệc sang trọng, thời thượng mà Nine West gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân.

Đăng kí nhận tin